45993-Thử làm cô dâu&chú rể

23:53, 09/07/2017 bởi: Nguyễn Thị Thùy Dung
 15 bình luận  0 love

Trải qua những năm dài tháng rộng, cuối cùng, tôi cũng đã tìm được một bàn tay sẽ nắm chặt lấy bàn tay tôi đi đến hết cuộc đời. Tôi không biết mình yêu anh từ khi nào, nhưng tôi chắc rằng chính tôi là người phải lòng anh trước. Chúng tôi đến với nhau rất nhẹ nhàng: ban đầu là bạn cùng lớp, rồi chơi chung 1 nhóm bạn thân. Cả hai quan tâm đến nhau rất nhiều, thường xuyên trò chuyện, chia sẻ với nhau những dự định tương lai, rồi cả những nỗi buồn vô cùng vụn vặt. Tên ngốc đó của tôi thực sự là tên tiểu quỷ trẻ con, lúc nào cũng rất vô tư và hài hước. Anh ấy thật dễ hài lòng vì tôi nấu ăn dở lắm mà anh ý cứ khen ngon thôi.Chính vì dễ nuôi nên giờ số cân anh ý gấp đôi số cân của tôi rồi. Anh bảo: "Anh gấp đôi số cân em và còn hơn em hẳn 1 cái đầu, liệu bây giờ anh có phải cúi xuống để chạm cằm vào đỉnh đầu của em không? Đồ lùn!" Mỗi lần anh trêu tôi là tôi lại giở trò "dỗi". Tôi thì thích dỗi anh lắm! Vì sau đó anh sẽ dỗ dành tôi bằng mấy lời đường mật. Quả thật, yêu 1 kẻ lẻo mép vẫn cứ thích hơn 🙂 . Có 1 kỉ niệm mà tôi sẽ không bao giờ quên-khi ấy, chúng tôi vẫn còn là bạn. Tôi sẽ không bao giờ quên được khoảnh khắc nhìn thấy vẻ mặt lo lắng của anh tìm kiếm tôi khi cả đoàn đang lặn dưới biển ngắm san hô. Lúc ấy, tôi đang trôi xa khỏi mọi người, luống cuống không biết làm sao để bơi lại gần cả đoàn. Anh biết tôi ko biết bơi, không nhìn thấy tôi ở cạnh anh, anh nhìn xung quanh tìm kiếm. Khổ nỗi, mắt anh thì cận rất nặng, lúc lặn phải bỏ kính trên thuyền. Giây phút nhìn thấy anh đang hốt hoảng nheo mắt tìm kiếm bóng dáng của tôi giữa biển rộng mênh mông đã khiến trái tim tôi loạn nhịp, tôi đưa tay lên gọi anh, anh bơi đến rồi kéo tôi lại gần. Kể từ giây phút ấy, tôi biết mình đã yêu anh. Những ngày sau đó, chúng tôi dẫn trở nên thân thiết. Ban đầu là bạn, sau đó là người yêu. Ở bên cạnh anh ấy, điều làm tôi thấy hạnh phúc nhất chính là: mỗi khi mệt mỏi, chỉ cần nghĩ về anh ấy, tôi sẽ thấy thật yên bình. Đôi khi tôi nghĩ rằng, ngày qua ngày, chỉ cần anh ấy ở bên tôi, sướng khổ thế nào, tôi cũng sẽ chịu được. Vậy là, chúng tôi cũng đã sắp kết hôn. Nếu bạn hỏi tôi có lo lắng băn khoăn gì về những bức ảnh cưới được chụp cùng anh không. Tôi sẽ trả lời là: Không!. Vì tôi biết rằng, bên cạnh anh, tôi thấy rất hạnh phúc. Mà cô gái nào cũng vậy, chỉ cần trái tim hạnh phúc, cô ấy sẽ tự xinh đẹp bên chú rể của mình. Có điều, tôi vẫn mong rằng những tấm ảnh cưới sẽ giúp tôi lưu lại những khoảng khắc tôi và anh được ở bên nhau. Để rồi sau này, khi hai chúng tôi có con, nuôi con trưởng thành rồi già đi, chúng tôi sẽ ngồi bên cạnh nhau, mở lại những tấm hình và ôn lại vô vàn kỉ niệm mà chúng tôi cùng nhau trải qua. Tôi tin đó sẽ là món quà vô giá mà bất kì cô dâu chú rể nào cũng đều ước ao có được.
Cảm ơn Marry đã tổ chức chương trình này! Chúc các cô dâu chú rể sắp cưới sẽ luôn hạnh phúc! ^^


Đoàn Liên Hương
Đoàn Liên Hương
Đăng lúc: 18:42, 10/07/2017

24628- ekip chụp ảnh là điều tôi quan tâm nhất.


Chúc bạn trở thành 1 cô dâu tuyệt đẹp.Bạn vui lòng vào bình chọn gíup mình nhé

... Xem thêm
Nguyễn Phương Thảo
Nguyễn Phương Thảo
Đăng lúc: 11:40, 10/07/2017

Cô dâu ngọt ngào quá, chúc 2 bạn hạnh phúc nhiều nhé =))

Sơn Nguyễn
Sơn Nguyễn
Đăng lúc: 01:04, 10/07/2017

Đọc những chia sẻ của các bạn thật sự rất hay và có nhiều điều cần học hỏi thêm cho đám cưới và tình yêu của mình

Thùy Linh
Thùy Linh
Đăng lúc: 01:00, 10/07/2017

Ui, lãng mạn quá,mình và chồng sắp cưới quen nhau 2 tháng, thế là cầu hôn rồi cưới liền

Nga Trần
Nga Trần
Đăng lúc: 00:58, 10/07/2017

chúc hai bạn hạnh phúc nhé


Bạn có thắc mắc cần hỏi ?     Gửi chủ đề
Ứng dụng giúp ngày cưới của bạn thêm hoàn hảo
Đăng ký nhận bản tin hàng tuần
Đăng ký email để nhận những thông tin hữu ích và dành riêng cho bạn.
Lập kế hoạch
Công cụ Lập kế hoạch trong mục Ứng dụng cưới trên Marry.vn là công cụ toàn diện, tập hợp tất cả những công việc mà bạn cần phải thực hiện cho quá trình chuẩn bị đám cưới.
Tính toán ngân sách
Công cụ Tính toán ngân sách sẽ giúp theo dõi phần tiền mà bạn dự tính chi dùng trong đám cưới của mình.
Quản lý khách mời
Công cụ Quản lý khách mời của Marry là cách đơn giản nhất giúp bạn tổ chức và theo dõi số lượng khách mời tham dự đám cưới.
Lựa chọn yêu thích
Để những ý tưởng cưới không trôi đi, để đưa ra quyết định cuối cùng mà không còn gì phải luyến tiếc, bạn chỉ cần lưu tất cả lại trong bảng Lựa chọn yêu thích trên Marry.
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất