Bí quyết của cặp đôi chị em yêu xa với khoảng cách hơn 400 km: quản đối phương thật chặt

11:04, 12/05/2020 bởi: Lê Thuỵ Trang Anh
 0 bình luận  0 love

Tình yêu không phân biệt tuổi tác, câu nói trên ngày càng đúng với giới trẻ hiện nay khi ngày càng nhiều mối tình “chị – em” xuất hiện và được mọi người yêu thích. Một trong số đó là câu chuyện “trai tài gái sắc” của cặp đôi chị em yêu xa Trường Khả […]

Tình yêu không phân biệt tuổi tác, câu nói trên ngày càng đúng với giới trẻ hiện nay khi ngày càng nhiều mối tình “chị – em” xuất hiện và được mọi người yêu thích. Một trong số đó là câu chuyện “trai tài gái sắc” của cặp đôi chị em yêu xa Trường Khả và Phương Uyên.

Cả hai học cùng một trường cấp 3 ở Nha Trang. Phương Uyên (sinh năm 1998) là một hotgirl nổi tiếng trong trường được nhiều bạn nam theo đuổi. Trong khi đó cũng chẳng hề kém cạnh, Trường Khả (sinh năm 1999) là một chàng trai tài năng sở hữu chiều cao lên tới 1m81. Anh chàng cũng là một lớp trưởng gương mẫu và giỏi giang ở lớp. 

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Từ một lời tỏ tình ngày xưa…

Bị rung rinh trước chị gái hơn mình 1 tuổi, năm lớp 10 Khả đã dũng cảm đi tỏ tình với Uyên, và thật bất ngờ là anh chàng đã thành công.

Cặp đôi chị em yêu xa với khoảng cách hơn 400 km Marry

Phương Uyên chia sẻ với mọi người: “Khả tán tỉnh mình cũng không lâu, chắc tầm một tuần là mình đồng ý làm quen, mình cũng không suy nghĩ nhiều về tuổi tác cho lắm! Thấy kiểu hot boy đẹp trai, thông minh nên cứ quen cho vui thôi! Sau một tháng, hai đứa mới nắm tay và gọi nhau bằng tên thân mật”.

Vì đã xác định là chỉ “quen cho vui” nên cô nàng không nghiêm túc với chuyện tình này và vẫn nhắn tin với những người khác. Khi biết được, Khả đã rất đau lòng và khi hỏi đối phương cậu chỉ nhận được câu trả lời là chưa có cảm giác yêu. Vậy là chuyện tình của hai bạn tạm chia ly từ đó.

Cặp đôi chị em yêu xa từng trải qua quá trình tan hợp Marry

Đến khoảng thời gian xa cách 5 năm

Tưởng chừng như chuyện tình của Khả và Uyên đã kết thúc nhưng hoá ra bánh xe định mệnh của hai người vẫn chưa dừng lăn bánh. 5 năm sau, vào một chiều mùa hè khi đang lướt facebook, Uyên tình cờ thấy Khả và cô đã gửi lời mời kết bạn cho cậu. Thấy tín hiệu từ crush, Khả chấp nhận ngay và vội vàng nhắn tin hỏi thăm Uyên. Cuối cùng, hai bạn đã có cuộc hội ngộ tại Nha Trang.

“Ngày đầu gặp lại, anh đã cầm tay mình, còn mình vòng ôm eo anh, không hiểu sao cả 2 đều cảm thấy thân thuộc lắm, nói chuyện cũng hợp cực kì, có lẽ là do đã biết về nhau, đã từng thích nhau rồi nên thế… và tim mình lại bắt đầu loạn nhịp” – Phương Uyên nhớ lại.

Dù đã về bên nhau nhưng cả hai phải đối diện với thử thách yêu xa Marry

Dù đã về bên nhau, nhưng hai bạn lại phải đối mặt với một thử thách khác không kém phần khó khăn, đó chính là yêu xa. Khả học đại học ở Sài Gòn trong khi Uyên vẫn chọn ở lại tiếp tục học tập tại Nha Trang. Khoảng cách 400km giữa cả hai được rút ngắn lại bằng một lời hứa của Khả dành cho Uyên: “Một tháng chúng mình sẽ gặp nhau 1 lần, anh sẽ về thăm em”. Và để chứng minh cho tình yêu của mình, lời hứa này đã được Khả thực hiện đều đặn suốt hai năm qua.

Thử thách tình yêu 400 km

Hiểu rằng khoảng cách chính là một trong những kẻ thù lớn nhất của tình yêu, Khả cố gắng về nhà thường xuyên và lần nào hai người cũng cố gắng dành nhiều thời gian nhất cho nhau có thể. 

Phương Uyên chia sẻ rằng Khả cũng không hoàn hảo mà có khá nhiều tật xấu, đặc biệt là khả năng cãi cùn và cố chấp. Tuy nhiên sau đó cậu luôn tự giác nhận lỗi nên cô nàng cũng tha thứ và bỏ qua. Bởi vì lớn hơn 1 tuổi nên Phương Uyên cũng có suy nghĩ phần nào trưởng thành hơn người yêu của mình. Dành lời khuyên cho những cặp đôi cũng yêu xa duy trì tình cảm bền vững, cô nàng cho rằng: nếu có vấn đề hay tranh cãi thì cả hai hãy cùng thẳng thắn trình bày quan điểm và chia sẻ cho nhau, không nên im lặng và giữ yên trong lòng. Đó sẽ là một quả bom nổ chậm khiến tình cảm của cả hai dần rạn nứt và luôn xảy ra cãi vã giữa hai người.

Xem thêm: 7 ứng dụng tuyệt vời nhất dành cho các cặp đôi yêu xa

Bí quyết yêu xa: quản nhau thật chặt

Bí quyết của cặp đôi chị em yêu xa: quản nhau thật chặt Marry

Bí quyết mà cặp đôi này duy trì tình yêu bền vững rất đơn giản, đó chính là: quản nhau thật chặt. Điều này có nghĩa là cả hai sẽ không kết bạn và hạn chế nói chuyện với người khác giới nhất có thể, trừ trường hợp là bạn bè, công việc hoặc người thân trong gia đình. Dù đi đâu hoặc đang làm gì cả hai đều nhớ đến đối phương và thẳng thắn chia sẻ tình hình cho người kia biết. Có thể với một số người, họ sẽ nghĩ rằng cặp đôi này “bám dính” nhau quá, nhưng theo Phương Uyên, cả hai đều tự nguyện thực hiện những điều này. Đây cũng là nguyên nhân giúp họ luôn duy trì tình cảm suốt 2 năm qua.

Phương Uyên thẳng thắn: “Mọi người sẽ cho rằng bọn mình kìm nhau quá nhưng bọn mình đều tình nguyện như vậy và muốn như vậy, vì có thế chúng mình sẽ không bị nghi ngờ lẫn nhau, không suy nghĩ sai lệch hoặc tự viễn cảnh lung tung”.

Marry hy vọng bí quyết yêu xa của cặp đôi chị em này sẽ phần nào giúp được mọi người duy trì tình cảm của mình trước những thử thách của tình yêu.

Xem thêm: Biết cách ghép ảnh kiểu này thì dẫu yêu xa cũng cảm thấy ấm áp

 

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất