Bắt gặp cảnh đẹp như phim Hậu duệ mặt trời tại Bình Định

16:32, 14/04/2016 bởi: Thanh Ngọc
 0 bình luận  2 love

Hậu duệ Mặt trời là bộ phim Hàn Quốc đang làm mưa làm gió trên các thị trường Hàn Quốc, Trung Quốc, và cả Việt Nam. Mới đây, những cảnh tương tự trong bộ phim bom tấn này được các tay ảnh chuyên nghiệp giới thiệu trên website của thành phố Bình Định đang khiến cư dân mạng phát sốt.

Cảnh quay đẹp hút hồn tại Hy Lạp tạo nền cho chuyện tình yêu quân nhân – y sĩ nổi tiếng Hậu duệ mặt trời. Đó là những cảnh đẹp tại Zakynthos, Blue Caves, Bãi biển Tàu Đắm Navagio, Thành cổ Sumerian… Rất nhanh ý, người dân Bình Định đã nhận ra sự giống nhau của cảnh đẹp quê hương với cảnh hoành tráng lãng mạn của bộ phim.

Không thể phủ nhận rằng những bối cảnh đẹp mê hồn ở Hy Lạp hay Hàn Quốc đã có công lớn trong việc mang đến cho Hậu duệ mặt trời những cảnh quay ngọt lịm tim. Việc phát hiện cảnh thiên nhiên đẹp và giống như phim sẽ mang thêm nhiều gợi ý địa điểm chụp ảnh cưới cho các cặp đôi tại Việt Nam

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

1.Đảo Zakynthos

Bối cảnh chàng Đại úy Yoo Shi Jin đưa bác sĩ Kang lướt song đến thăm hòn đảo trong phim Hậu duệ Mặt Trời chính là đảo Zakynthos (phía tây Hy Lạp). Thật thú vị, không gian thoáng đãng của đảo Hòn Khô (huyện Phù Mỹ, Bình Định). Đảo Hòn Khô có màu nước xanh ngắt như ngọc, bãi cát dài trắng mịn, những rạng san hô rực rỡ… Bên bờ biển, những rặng dừa xanh ngắt mang cho hòn đảo này không khí tương tự như vùng biển Địa Trung Hải trong phim

Đảo Zakynthos ngoài đời thực

Đảo Zakynthos khoáng đạt ngoài đời thực

 

Cảnh trong phim Hậu duệ mặt trời

Đảo Zakynthos trữ tình trong phim Hậu duệ mặt trời

 

Đảo Hòn Khô giống bối cảnh Hậu duệ Mặt Trời

Nếu không biết đây là đảo Hòn Khô, Bình Định, hẳn nhiều người nghĩ cảnh đẹp này lấy từ phim Hậu duệ Mặt Trời (Photo Nguyen Dung)

 

  1. Bãi biển Tàu Đắm Navagio

Bạn có còn nhớ bãi biển Tàu Đắm Navagio, nơi Đại úy Yoo gần như thành công trong việc trao nụ hôn đầu cho bác sĩ Kim? Navagio – một bãi biển cát trắng thuộc đảo Zakynthos, nằm ngoài khơi bờ biển phía Tây Hy Lạp. Bãi cát trắng phau cùng những mỏm đá hiểm trở tương phản với màu biển xanh đã tạo nên cảnh quan tuyệt đẹp, minh chứng cho tình yêu lãng mạn.

Không cần đến Hy Lạp để cảm nhận vẻ đẹp giữa trời non nước này. Cảnh vật tại bãi Navagio rất giống cảnh bãi Kỳ Co của xứ Bình Định. Bãi Kỳ Co được mệnh danh là Maldives của Bình Định,

 Cảnh trong phim Hậu duệ Mặt Trời

 

Bãi đắm tàu trong phim Hậu duệ mặt trời

Bãi tàu đắm Navagio trong phim Hậu duệ Mặt Trời

 

Bãi Kỳ Co, Bình Định với những mô đá nhấp nhô

Bãi Kỳ Co, Bình Định với những mô đá nhấp nhô trùng điệp

 

Bãi Kỳ Co, Bình Định giống cảnh phim Hậu duệ mặt trời

 

Bãi Kỳ Co giống cảnh phim Hậu duệ mặt trời

Thị trấn Arachova

Thị trấn Arachova là một thị trấn miền núi nằm gần Athens, cách khu khảo cổ Selphi khoảng 10km. Điểm thú vị tại đây là những mái nhà nhấp nhô màu đỏ tô điểm cho màu xanh của biển khơi, của cỏ cây, đất trời. Cảnh đẹp nên thơ kết hợp từ thiên nhiên và công trình xây dựng này có thể bắt gặp tại Cù Lao Xanh, Bình Định. Cù lao Xanh thuộc xã đảo Nhơn Châu, nơi được mệnh danh là Hòn ngọc biển Đông. Bãi biển vòng cung ôm lấy những mái nhà ngói đỏ, điểm xuyến màu xanh mát mắt của bóng dừa… Vẻ đẹp của Cù lao Xanh chẳng thua kém gì thị trấn Arachova trong phim Hậu duệ Mặt Trời.

Thị trấn Arachova phim Hậu duệ mặt trời

Thị trấn Arachova trong thực tế với những mái nhà màu gạch đỏ khoe sắc bên dòng biển xanh rì.

 

Cặp đôi Hậu duệ mặt trời tại Arachova

Cặp đôi Hậu duệ mặt trời tại Arachova trong phim

 

Cù lao xanh Bình Định giống phim hậu duệ mặt trời

Cũng đoạn đường ven biển hình cung ôm lấy những chái nhà, Cù lao Xanh tại Bình Định quả giống thị trấn Arachova trong phim Hậu duệ mặt trời

 

Cù lao Xanh giống cảnh phim Hậu duệ mặt trời

Cù Lao Xanh, Bình Định (ảnh: L’amoour Studio)

 

  1. Gangwon

Phim Hậu duệ Mặt Trời cũng thực hiện nhiều cảnh quay tại Gangwon, Hàn Quốc. Bãi biển Gangwon hoang sơ hình cánh cung, ôm lấy mặt biển tạo khung cảnh hoành tráng và nên thơ. Tương tự, bãi biển Quy Nhơn với đường biển dài cũng ôm lấy thành phố, tạo thành hình cánh cung duyên dáng.

Hậu duệ Mặt trời quay tại Gangwon, Hàn Quốc

Cảnh quay tại Gangwon, Hàn Quốc

 

Bãi biển Quy Nhơn giống phim Hậu duệ Mặt trời

Bãi biển Quy Nhơn cũng có đường bờ biển chạy dài tạo thành hình cánh cung như Gangwon, Hàn Quốc

Còn nhiều lắm những cảnh đẹp ở Bình Định đang chờ đón du khách khám phá, với những cái tên Eo Gió, Hòn Sỏi, Đảo Yến, Ghềnh Ráng… Những cô dâu đang ngây ngất với chuyện tình yêu quân nhân – bác sĩ và muốn được trải  nghiệm cảm nhận lãng mạn tại những địa danh có cảnh trí tương tự trong phim hẳn đã biết tìm địa điểm chụp ảnh cưới phù hợp tại Việt Nam rồi. Thời gian du lịch Bình Định đẹp nhất là từ tháng 4 đến tháng 9, biển êm, ít bão và kín gió.

Theo www.hiquynhon.com

 

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất