Cảm nhận về đêm tiệc Dạ Khúc cho Tình Nhân ở Riverside Palace

23:35, 06/04/2012 bởi: LanNguyen4ever
 9 bình luận  0 love

Đêm tiệc Dạ Khúc cho Tình Nhân ở Riverside Palace đã diễn ra một cách tốt đẹp, và giờ chúng ta hãy cùng xem những cảm nhận cho đêm Dạ Khúc này nhé.

Những điểm cộng:

1. Mặc dù vị trí nghe có vẻ xa trung tâm (tít Q4) nhưng qua cầu Calmette chạy chút xíu là tới ngay. Đường xá rộng, giao thông thuận lợi, vị trí nhà hàng cạnh bờ sông, rất đẹp.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

2. Riverside Palace với thiết kế hiện đại theo lối Tây Âu. Nội thất nhìn rất tiện nghi và sang trọng. Vì công việc mình vào hơi trễ (khoảng 6.30PM) nên chưa thăm được tất cả các sảnh. Mình mới tham quan  được 3 sảnh nhưng nhìn chung đều đẹp và lộng lẫy. Từ cách bố trí bàn ghế, đèn chùm đến những vật trang trí nho nhỏ. Thích nhất là trần nhà rất cao, có cảm giác thoáng đãng chứ không ngộp như những nhà hàng xưa cũ trong nội ô SG.

3. Đồ ăn ở đây khá ngon. Những món Âu mình ăn hôm ấy thấy trong bàn mình nhiều người khen món Súp tôm chua cay kiểu Thái (mình cũng thấy món này ngon nhất), kế đến là món phi lê bò cuộn nấm kim châm, càng cua áp chảo sốt rượu champage.

4. Chương trình đám cưới mình ấn tượng nhất là lúc cô dâu chú rể rót rượu ra tháp ly. RP dùng hiệu ứng đèn đổi màu tháp ly từ xanh, vàng, đỏ, tím…. nhìn lung linh và rất đẹp. Mình đi  đám cưới 1 số nhà hàng nhưng chưa thấy hiệu ứng này như ở RP. Ngoài ra có tiệc mục ca nhạc, mình thích bài Quando Quando hát theo phong cách nhạc Jazz của Hồ Trung Dũng và Phan Lê Ái Phương, nhẹ nhàng nhưng tình cảm.

5. Khu vực ở sảnh tiếp đón nhìn bắt mắt với nhiều gian hàng trưng bày của các nhà tài trợ. Thích nhất là gian hàng hoa của Saigon Flower, quầy chocolate của Dart Chocolate. Nhân viên 2 gian hàng này phục vụ rất tận tình, dễ thương lắm. Mình nói là mình sắp cưới, chuẩn bị gần xong hết rồi (ý nói khách hàng ko tiềm năng í mà) nhưng họ vẫn vui vẻ tư vấn nhiệt tình, còn mời vào chụp hình cũng như tặng quà lưu niệm. Không có thái độ phân biệt đối xử hay “ngó lơ” mình để tìm mối khác ^ ^

Những điểm trừ:

Mặc dù biết rằng RP đã tốn nhiều công sức, thời gian, tiền bạc để chuẩn bị công phu nhưng mình thấy vẫn còn nhiều hạt sạn” trong đêm tiệc này. Mọi người đọc xem có cảm nhận giống mình không nhé.

1. Mình chưa thấy được sự nhiệt tình hết mức của đội ngũ nhân viên ở RP. Nhất là khâu đón khách và xếp chỗ ngồi cho khách đến tham dự (hình như là ít cười thì phải). Khi mình vào phải lơ ngơ tự đi tìm bàn, thấy những bàn trống định ngồi thì nhân viên đứng gần bảo bàn đó dành riêng cho bạn cô dâu chú rể (mình nghĩ để cái bảng tên là bàn này đã dành cho một ai đó thì khách có thể đọc được mà). Mình thấy nhiều người cũng chạy tới chạy lui tìm chỗ như mình. Có thể do số lượng khách đông quá nên nhân viên không hướng dẫn kịp hoặc nhà hàng cố ý để mọi người tự chọn chỗ cho thoải mái. Dù sao đi nữa thì cảm giác ban đầu ở mình là không thoải mái cho lắm.

2. Vấn đề mà mọi người phản ánh nhiều nhất là phục vụ món ăn cực kì chậm. Thông thường ở những nơi khác là nhân viên bưng 1 món ra rồi đứng gắp cho mỗi người trong bàn. Mình nghe RP nói muốn mời các cô dâu dùng thử món Âu nên phải phục vụ theo kiểu fine dining chia từng dĩa từng phần mỗi người. Mọi người tính thử đi, mỗi nhân viên bưng 2 đĩa phục vụ gần 400 khách trong đêm đó thì “tốc độ” thế nào rồi nhé. Mình ngồi gần sát khu bưng bê thức ăn (gần màn hình led bên tay phải) vậy mà chừng 10 phút sau đồ ăn mới tới chỗ mình. Cách phục vụ còn lập cập và rối rắm, chưa được chuyên nghiệp. Một điểm nữa là cái ly bạn mình uống rượu vang (lúc chưa rót) đem gần ánh sáng đèn thì thấy còn “quằn quện” (???)

3. Chương trình khai mạc của cô dâu chú rể theo mình là còn nhạt, chưa có nhiều đặc sắc. Âm nhạc lúc MC giới thiệu chỉnh lớn quá, chọn đa số nhạc sôi động nên nghe rất ồn. Theo mình thì MC nên nói tiết chế lại, nói nhiều không hẳn là hay. Chỉ cần nói những lúc cần thiết, nên để những phút yên tĩnh trong những khoảng thời gian làm lễ để mọi người cùng lắng đọng, chia sẻ niềm vui cùng cô dâu chú rể. Nội dung lời dẫn theo mình “hơi sến”, lúc phỏng vấn cảm xúc chú rể (với mình hỏi câu này rất thừa vì ai cũng biết câu trả lời đều na ná nhau, dạng như rất hồi hộp, hạnh phúc…gì gì đó). Nên chăng là thuyết minh việc cô dâu chú rể cùng cắt bánh cưới tượng trưng cho ý nghĩa gì hay kêu gọi mọi người cùng nâng ly chúc cô dâu chú rể khi hoàn thành thủ tục làm lễ với những từ ngữ vừa phải nhưng nghe rất tinh tế.

Còn một số hạn chế nữa nhưng mình chỉ góp ý những vấn đề chính. Mong là RP sẽ cải thiện để lần sau tổ chức chu đáo và hoành tráng hơn. Dù sao vẫn cảm ơn RP đã tạo điều kiện để mời một số người đến tham dự trải nghiệm đêm tiệc Dạ Khúc cho Tình Nhân này.

Bạn nào còn ý kiến khác thì bổ sung giùm mình nhé. Cám ơn mọi người 😀

Ý kiến cá nhân

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất