Cẩm nang cưới Marry tháng 8 –2017: Ngọn lửa Tình nồng nàn

08:00, 01/09/2017 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Marry xin giới thiệu cẩm nang cưới Marry tháng 8-2017 với chủ đề Tình nồng nàn, ngọt ngào đầy say đắm, cập nhật xu hướng cưới mới nhất và hàng loạt thông tin thú vị, hữu ích khác.

Phúc Vị Uyên Ương, chuỗi sự kiện cưới quy mô và đẳng cấp phối hợp giữa Trung tâm Tổ chức Tiệc cưới Queen Plaza và Marry.vn đã chính thức bước vào lần thứ 3 nối tiếp sau thành công của 2 sự kiện tại Queen Plaza Thành Thái và Queen Plaza Quận 5.

Chẳng ai có thể hứa hẹn không có những ngày bão giông, chẳng ai hứa hẹn vòng tròn tình yêu chỉ ấp ủ những ước hẹn màu hồng. Điều quan trọng là sau những sóng gió ấy, ngọn lửa tình vẫn được thắp lên, âm ỉ và nồng nàn.” – Đây chính là thông điệp cốt lõi mà quyển cẩm nang cưới Marry tháng 8-2017 của Marry muốn truyền tải đến độc giả. Đồng thời,n hững thông tin thú vị và hữu ích nhất về xu hướng cưới trong mùa Thu-Đông năm nay cũng được cập nhật trong số tháng 8 này.

Cẩm nang cưới Marry tháng 8-2017 cover

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Để thể hiện tinh thần tình yêu nồng nàn, âm ỉ mà bất diệt trước bao giông tố, Marry gửi tặng bạn đọc những shoot ảnh rực lửa của người mẫu Tuyết Lan trong hình tượng nữ thần Hestia. Bên cạnh đó là chuỗi bài phỏng vấn đặc biệt các cặp đôi về bí quyết giữ tình yêu nồng nàn. Đặc biệt là chuyên mục làm đẹp lần đầu tiên ra mắt, dành riêng cho cô dâu sở hữu ấn phẩm cẩm nang cưới Marry tháng 8-2017.

Cụ thể, cẩm nang cưới Marry tháng 8 mang đến nhiều nội dung hấp dẫn bạn nhất định không muốn bỏ lỡ như:

  • Tạo kiểu dáng tóc cưới lộng lẫy và duyên dáng mặc cho nàng sở hữu mái tóc ngắn, lỡ hay dài
  • Xu hướng thời trang với sự “lên ngôi” của những phụ kiện cưới to bản, làm thế nào chọn được chiếc lúp cưới hoàn hảo hay cách định vị tính cách qua phong cách tổ chức đám cưới đầy thú vị
  • Những kỹ năng hữu ích cho hôn nhân mà bạn sẽ học được trong quá trình lên kế hoạch cưới
  • Làm thế nào để tổ chức đám cưới ở xa, các phong cách trang trí thiệp cưới mới nhất và concept thiền độc đáo cho đám cưới
  • Những kinh nghiệm yêu & sống thiết thực: Làm thế nào giữ lửa yêu? Cưới thời công nghệ sao cho suôn sẻ?
  • Tham khảo địa điểm trăng mật siêu lãng mạn trong và nước và tip cho chuyến đi tiết kiệm chất lượng không kém kỳ nghỉ 4-5 sao

Cẩm nang cưới Marry tháng 8-2017, chủ đề Tình nồng hiện đã chính thức có mặt tại các sạp báo, nhà sách trên toàn quốc. Giá bìa: 68.800 đồng.

Thông tin đặt báo: 082 3940 1924 (Ms. Châu) – Email: [email protected].

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất