Cách mở màn tiệc cưới ý nghĩa

16:15, 18/07/2013 bởi: Phạm Thanh Hảo
 0 bình luận  0 love

mở màn tiệc cưới đơn giản nhất là kể lại câu chuyện tình yêu thông qua một slideshow hình ảnh, một bài hát, một điệu nhảy.

Kể lại câu chuyện tình yêu

Có nhiều cách để bạn kể lại câu chuyện tình yêu, cách đơn giản nhất là thông qua một slideshow hình ảnh. Hai bạn là ai? Đã gặp nhau và yêu nhau như thế nào? Với màn hình lớn, tất cả các khách mời đến buổi tiệc cưới đều có thể xem được câu chuyện của hai bạn.  Bạn có thể tham khảo trong clip dưới đây để có cách mở màn tiệc cưới thật thú vị.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

http://www.youtube.com/watch?v=CGvhJQzxdrE

Mở màn vui nhộn

Đám cưới là một sự kiện đầy niềm vui, và tại sao không làm cho buổi tiệc của bạn trở nên sôi nổi hơn nữa với những tiết mục cây nhà lá vườn nhưng đem lại tiếng cười rôm rả cho thực khách. Chẳng hạn như nhảy Harlem Shake, tuy trào lưu này đã qua đi, nhưng điệu nhạc vui nhộn này vẫn rất thích hợp để có một mở màn tiệc cưới đầy sôi động.

http://www.youtube.com/watch?v=K3qqXCMpFeA

Song ca hoặc thực hiện một điệu nhảy

Các cặp đôi có thể mở màn tiệc cưới bằng cách xuất hiện trong vai trò ca sĩ, hoặc dancer. Với cách xuất hiện như thế này các cặp đôi vừa khoe được giọng hát, lại vừa tạo niềm vui bất giờ cho khách mời. Nếu các cặp đôi tự tin về độ chuyên nghiệp của mình trong cả giọng hát lẫn phong cách trình diễn thì các bạn chỉ cần chọn nhạc sẵn có trên các diễn đàn karaoke online như Zing karaoke, sannhac.com. Hoặc ngược lại, để an toàn hơn các bạn tại TP HCM, có thể tìm đến những địa chỉ như Jet studio, M studio, Tmusic, Qmusic… để thu âm bài hát cho đám cưới; ở Hà Nội thì đến các phòng thu ở khu Đặng Văn Ngữ, Núi Trúc, …

Nếu kỳ công hơn, bạn có thể đầu tư để quay một clip hoặc dàn dựng một bài nhảy có huy động sự giúp sức của các bạn bè như hai cặp đôi dưới đây.

http://www.youtube.com/watch?v=VcXGgFW2KwA

http://www.youtube.com/watch?v=JeonvJbTM4k

Thanh Trà

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Tag: tiec cuoicap doi

Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất