Brooklyn Beckham xác nhận đính hôn với ái nữ nhà tỷ phú Peltz

15:26, 14/07/2020 bởi: Hà Phương
 0 bình luận  0 love

Sau khi bị rò rỉ trên truyền thông, cuối cùng chính Brooklyn Beckham đã xác nhận thông tin mình đính hôn cùng bạn gái con tỷ phú. Con trai cả nhà Beckham – Brooklyn Beckham 21 tuổi bắt đầu hẹn hò với nữ diễn viên Nicola Peltz lớn hơn mình 4 tuổi từ cách đây 9 […]

Sau khi bị rò rỉ trên truyền thông, cuối cùng chính Brooklyn Beckham đã xác nhận thông tin mình đính hôn cùng bạn gái con tỷ phú.

Con trai cả nhà Beckham – Brooklyn Beckham 21 tuổi bắt đầu hẹn hò với nữ diễn viên Nicola Peltz lớn hơn mình 4 tuổi từ cách đây 9 tháng. Cô nàng này chẳng những xinh đẹp mà còn là con gái út của tỷ phú Nelson Peltz.

Mối tình này ngày càng trở nên mặn nồng khi anh chàng liên tục bày tỏ muốn cưới bạn gái. Chưa hết, cả hai còn cùng nhau tránh dịch COVID-19 tại Mỹ trong suốt thời gian qua.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Brooklyn Beckham và Nicola Peltz yêu nhau mặn nồng

Brooklyn Beckham và Nicola Peltz yêu nhau mặn nồng

Brooklyn Beckham xác nhận đính hôn với ái nữ nhà tỷ phú Peltz

Vừa qua, trên Instagram, Brooklyn Beckham khiến khán giả toàn cầu chấn động khi công bố mình đã đính hôn cùng bạn gái Nicola Peltz: “Hai tuần trước, tôi ngỏ lời cầu hôn và nhận được sự đồng ý từ cô ấy. Tôi là người đàn ông may mắn nhất thế giới này. Anh hứa sẽ trở thành một người chồng, người cha tốt nhất. Anh yêu em”.

Anh xác nhận mình đã đính hôn cùng bạn gái.

Anh xác nhận mình đã đính hôn cùng bạn gái.

Trước đó, thông tin này đã được tờ Mirror đăng tải, tuy nhiên giờ đây khán giả mới có được sự xác thực từ chính người trong cuộc. Như vậy, Brooklyn Beckham đã chính thức đính hôn với Nicola Peltz như lời đồn.

Nicola Peltz rất được lòng bố mẹ chồng

Trước đó, theo tờ Mirror, bố mẹ Brooklyn Beckham rất hài lòng với cuộc đính hôn này. Ngay sau khi đăng tải, Victoria liền chia sẻ bài viết của con trai về trang cá nhân kèm lời chúc phúc rất hân hoan: “Đúng là một tin tuyệt vời. Chúng tôi rất vui mừng khi Brooklyn và Nicola sắp về chung nhà. Mẹ chúc hai con mãi hạnh phúc bên nhau. Cả nhà yêu hai con rất nhiều”.

Nhà Beckham đang rất hào hứng trước cuộc hôn nhân này.

Nhà Beckham đang rất hào hứng trước cuộc hôn nhân này.

Phía dưới bài viết của mẹ chồng tương lai, Nicola Peltz trả lời với đầy vẻ hạnh phúc: “Con yêu mẹ rất nhiều, mẹ Victoria. Con là cô gái may mắn nhất”. Trên trang cá nhân, ái nữ nhà Peltz còn viết: “Em không thể chờ thêm ngày nào nữa để về bên anh. Tình yêu của anh là món quà đáng trân quý nhất đối với em”.

Vậy là Nicola Peltz đã chính thức trở thành con dâu nhà Beckham.

Vậy là Nicola Peltz đã chính thức trở thành con dâu nhà Beckham.

Được biết, tỷ phú Nelson Peltz sở hữu khối tài sản lên đến 1,6 tỷ USD (khoảng 39 ngàn tỷ đồng), gần như gấp đôi tài sản nhà Beckham sở hữu là 900 triệu USD (khoảng 20 ngàn tỷ đồng). Vậy là nếu Brooklyn Beckham và Nicola Peltz kết hôn, bộ đôi sẽ được hậu thuẫn bởi khối tài sản lên đến 2,5 tỷ USD (gần 60 ngàn tỷ đồng).

Thông tin này khi bị rò rỉ trước đó đã khiến truyền thông quốc tế một phen chấn động vì một bên là con trai cả gia đình có sức ảnh hưởng nhất nhì David Beckham và Victoria, một bên là con gái út tỷ phú đô la Nelson Peltz. Giờ đây, cả thế giới đang mong chờ tin tức về lễ cưới của Brooklyn Beckham và Nicola Peltz vì tin rằng đây hẳn phải là một đám cưới thế kỷ.

Theo YanTV

Xem thêm: Hồ Ngọc Hà thừa nhận mang thai, không lên tiếng nhưng dùng hành động cực ẩn ý sau đây để xác nhận

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất