Tóc cưới không hoa

22:39, 27/06/2010 bởi: Admin
 4 bình luận  0 love

Không nhất thiết một mái tóc đẹp cho ngày cưới phải được kéo vuốt thẳng thớm, cầu kỳ, nặng nề và phức tạp. Bạn thích một phong cách bùi bụi, hơi phong trần và hoàn toàn free style? Đây sẽ là một số gợi ý cho một mái tóc xinh xắn, giản dị và gợi cảm trong ngày trọng đại của bạn.

Hãy thử kiểu tóc của Julia Roberts, để những lọn tóc dài lượn sóng của bạn rủ xuống duyên dáng và tự nhiên. Kiểu tóc này khiến bạn thật nữ tính nhưng không kém phần hấp dẫn và lôi cuốn.

Kiểu tóc đơn giản cho ngày cưới

Không có gì tốt hơn khi bạn cột tóc lên khi trời nóng. Hãy khiến mình mát mẻ và “làm dịu” không khí trang nghiêm thường là nặng nề của các nghi thức truyền thống trong ngày cưới bằng kiểu tóc tết búi cao của Nicole Richie. Một mái tóc tết lỏng, hơi lộn xộn là biểu hiện của tâm trạng tự do thoải mái, điều đó khiến buổi tiệc cưới thêm phần thú vị.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Kiểu tóc đơn giản cho ngày cưới

Jennifer Lopez thật sự là chuyên gia trong việc kết hợp vẻ đẹp gợi cảm và sang trọng. “Một phần sâu thẳm” thả tóc bí ẩn trên một bên mắt – một phong cách không thể chối từ.

Kiểu tóc đơn giản cho ngày cưới

 

Kiểu tóc của America Ferreva là một gợi ý không tệ nếu bạn muốn thật ấn tượng và sang trọng trong ngày vui của mình. Bạn chỉ cần sấy cao phần tóc trên đỉnh đầu và dùng kẹp cố định chắc lại. Kiểu tóc này vừa đơn giản vừa mảnh mai khiến bạn nữ tính và không quá cứng nhắc. Trông bạn đã mang cảm hứng của các ngôi sao nổi tiếng như Sophia Loren, Brigitte Bardot hay Raquel Welch rồi đấy!

Kiểu tóc đơn giản cho ngày cưới

 

Sự thoải mái và trẻ trung của kiểu tóc này giúp bạn tự tin, linh hoạt hơn và chỉ tập trung vào cuộc vui thay  vì tự ti, lo lắng về dáng vẻ của mình.

Nếu muốn mang vẻ đẹp kiều diễm của một nàng công chúa trong ngày cưới của mình, kiểu tóc của Jessica Alba sẽ là một gợi ý tuyệt vời. Những lọn tóc xoăn được búi thật lỏng ra sau. Một chút gôm xịt và đuôi nhọn của chiếc lược đánh rối sẽ giúp bạn kéo những lọn tóc phồng ra và nằm cố định theo hướng bạn muốn.

Kiểu tóc đơn giản cho ngày cưới

Điểm đặc biệt của kiểu tóc này là nó như mở ra một câu chuyện lãng mạn. Một phong cách sang trọng và bí ẩn – dường như được tạo ra để dành riêng cho một ngày hạnh phúc nhất.

Halle Berry cho rằng đây là kiểu tóc đơn giản nhưng thật tuyệt. Bạn sẽ trông thật hiện đại với tóc búi và quyến rũ “chết người” cùng chút tóc ôm sát mặt với phần cuối được làm xoăn nhẹ nhàng.

Kiểu tóc đơn giản cho ngày cưới

 

Bạn sẽ gây ấn tượng mạnh trong mộtt ngày quan trọng nhất đời mình với mái tóc xoăn tít thế này. Mái tóc không phải búi hay kẹp khiến bạn có thể thoải mái cử động; sẽ rất tuyệt khi đi kèm với chiếc váy, áo đơn giản, gợi cảm.

Kiểu tóc đơn giản cho ngày cưới

 

Eva Mendes thật hoàn hảo trong kiểu tóc buộc nửa này. Cách thực hiện lại rất đơn giản, bạn không cần dùng lược chải, chỉ cần nhẹ nhàng gom tóc ra sau và buộc nhẹ. Kiểu tóc này có vẻ không cầu kỳ nhưng lại mang đến chút hoang dã rất mới lạ.

Kiểu tóc đơn giản cho ngày cưới

Cũng là kiểu tóc buộc nửa ra sau nhưng với mái tóc xoăn lọn như của Kate Winslet trông bạn thật yểu điệu và yêu kiều như nàng tiểu thư. Đừng quên thả hai lọn tóc xoăn ôm lấy mặt và đeo thêm hoa tai tinh tế, lấp lánh khi chưng diện kiểu tóc này tới đêm hạnh phúc cùng chàng, bạn nhé!

Kiểu tóc đơn giản cho ngày cưới

Marry.vn

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất