Bất ngờ với món quà cưới giá trị từ Callary Wedding & Events

08:00, 04/01/2018 bởi: Thùy Dung
 0 bình luận  0 love

Năm 2017 đã kết thúc, đây cũng là một năm ghi dấu nhiều thành công cùng sự đổi mới của Callary Wedding & Events cả về cơ sở vật chất cùng với việc nâng cao chất liệu dịch vụ khách hàng.

Ngoài kế hoạch mở rộng sảnh tiệc nâng cấp nội thất thiết bị, những set menu đặc sắc mới, rất nhiều gói trang trí hoa tươi theo chủ đề rất được khách hàng đón nhận. Đầu năm 2018, Callary còn dành tặng các cặp đôi một chương trình ưu đãi hấp dẫn“Heart to heart” tặng 1.000.000 đồng/ bàn cho thực đơn 8 món cùng nhiều quà tặng giá trị khác.

Bất ngờ với món quà cưới giá trị từ Callary Wedding & Events 1

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Có những khoảnh khắc chỉ tồn tại duy nhất một lần nhưng theo ta suốt cuộc đời. Và “đám cưới” là một trong những khoảnh khắc thiêng liêng ấy. Đám cưới – ngày hạnh phúc thăng hoa, là thời điểm bắt đầu cuộc sống lứa đôi nhiều hạnh phúc. Vậy nên mọi cặp đôi đều mong muốn ngày này trở nên thật hoàn hảo và trọn vẹn.

Anh Vũ Hoàng Bách cho biết “Khi quyết định tổ chức đám cưới, cả 2 đứa và gia đình đều phải chuẩn bị rất nhiều thứ, trong đó địa điểm tổ chức là một trong những yếu tố đầu tiên cần phải nghĩ đến. Với tôi thì một nơi rộng rãi, không gian ấm áp và món ăn ngon sẽ là những điểm quan trọng khi lựa chọn nơi tổ chức tiệc

Vinh hạnh là nơi ghi dấu ngày hạnh phúc cho các cặp đôi trong suốt hơn 7 năm qua, Callary luôn lắng nghe và thấu hiểu những nhu cầu, mong muốn của từng khách hàng. Vì thế ngay từ đầu năm 2017, Callary đã lên kế hoạch sửa chữa và nâng cấp cơ sở vật chất và hoàn thiện các dịch vụ khác.

Bên cạnh, 4 sảnh tiệc mang màu sắc và cá tính khác nhau như đỏ nồng nàn của sảnh Rose, lộng lẫy hoàng kim của sảnh Tulip, tím lãng mạn của màu hoa Violet hay tươi xanh đầy sức sống của loài hoa Calla.

Callary gây ấn tượng với thiết kế đổi mới năm 2017 bao gồm sảnh lobby rộng rãi hơn, hệ thống vách ngăn di động linh hoạt mở rộng và thu hẹp diện tích tùy theo quy mô từng tiệc cùng thang máy bằng kính trong suốt mới lạ….

Ngoài ra, Callary còn dành riêng phòng trang điểm rộng rãi cho cô dâu chú rể và khu vực hút thuốc cho các quý ông để không làm ảnh hưởng đến những vị khách xung quanh.

Bất ngờ với món quà cưới giá trị từ Callary Wedding & Events 2

Cô Mai Hân – Một trong những vị khách đầu tiên được trải nghiệm không gian mới tại Callary chia sẻ: “Từng dự đám cưới tại Callary nhiều lần, nhưng khi thấy sự đổi mới của Callary tôi thật sự rất thích. Nhất là phần thang máy kính trong suốt, vừa đỡ phải chờ lâu mà còn có thể quan sát thành phố từ trên cao nữa.”

Không chỉ dừng lại ở cơ sở vật chất, mà với ẩm thực – vốn luôn là thế mạnh và niềm tự hào của Callary cũng được nâng cấp đa dạng hơn với nhiều set menu hấp dẫn. Các nguyên liệu để tạo nên thực đơn hoàn hảo: tôm sú, sò điệp, cá hồi…cùng cách chế biến đặc biệt từ các đầu bếp chuyên nghiệp.

Callary mang đến những món ăn nóng sốt có màu sắc bắt mắt, dậy mùi thơm, gia vị đậm đà và bày biện khéo léo để làm hài lòng vị giác của mọi thực khách.

Với sự chăm chút và tỉ mỉ bởi đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm cùng sợ hỗ trợ đắc lực từ hệ thống thiết bị nhà bếp hiện đại sẽ giúp bạn có được một bàn tiệc đẳng cấp 5 sao.

Bất ngờ với món quà cưới giá trị từ Callary Wedding & Events 3

Càng bất ngờ hơn với ưu đãi “Heart to heart” dành tặng ngay ưu đãi 1 triệu đồng/ bàn với Premium Menu cùng gói thức uống bia Heneiken giúp thực khách trọn niềm hứng khởi suốt cả bữa tiệc.

Hơn nữa, Callary còn mang đến món quà cưới là gói trang trí Platinum Decor trị giá 20 triệu. Đây là gói trang trí cao cấp mới nhất, sử dụng 100%  hoa tươi với 4 chủ đề khác nhau: Sweet Wedding, Glamorous Wedding, Twinkle Wedding và Countryside Wedding.

Gồm những phong cách trang trí khác nhau từ ngọt ngào, quyến rũ, đến sang trọng và lãng mạn, Platinum Decor với ánh sáng từ những chiếc đèn pha lê, nến tealight cùng hàng trăm đóa hoa tươi đầy sắc màu sẽ giúp biến đổi không gian tiệc cưới trở nên lộng lẫy và ấn tượng.

Bất ngờ với món quà cưới giá trị từ Callary Wedding & Events 4

Cô dâu Phạm Hoài Phương cho biết thêm: “Tôi hài lòng với những gì Callary mang đến cho tiệc cưới của mình. Tất cả bạn bè, người thân đều khen món ăn ngon, đậm đà và sảnh trang trí rất đẹp.

Nhất là khi khách đông hơn dự kiến, sử dụng bàn dự phòng vẫn không đủ thì các nhân viên vẫn hỗ trợ tăng thêm bàn nhanh chóng. Cảm ơn những gì Callary đã mang lại cho ngày đẹp nhất cuộc đời tôi.”

Trong suốt quá trình hoạt động, điều mà Callary hướng đến không chỉ dừng lại ở việc tổ chức một sự kiện chuyên nghiệp, hoàn hảo mà còn là lưu giữ khoảnh khắc hạnh phúc và kỉ niệm khó quên đối với bất cứ một khách hàng nào dự tiệc tại đây.

Hy vọng rằng, Callary Wedding & Events sẽ đem lại muôn vàn cảm xúc và ấn tượng tốt đẹp trong lòng của quan khách khi tổ chức tiệc cưới.

Thông tin liên hệ Callary Wedding & Events:

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất