Có gì hấp dẫn trong ưu đãi mùa cưới 2017 tại Callary?

09:59, 24/11/2017 bởi: Thùy Dung
 0 bình luận  0 love

Chuẩn bị cho mùa cưới 2017 đầy sôi động, ngoài việc không ngừng nâng cấp cơ sở vật chất, dịch vụ cùng khuyến mãi “Heart to heart” tặng 1.000.000 đồng/ bàn tiệc được khách hàng đón nhận nhiệt tình. Đầu tháng 11 này Callary Wedding & Event còn dành tặng thêm đến các cặp đôi một chương trình ưu đãi hấp dẫn khác với tên gọi “Something New” chỉ 3.300.000 đồng/bàn tiệc và rất nhiều quà tặng giá trị khác.

Tự hào là trung tâm tiệc cưới uy tín nhiều năm tại TP.HCM, Callary luôn biết cách làm mới mình để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Vừa qua, Callary đã thực hiện kế hoạch “đại trùng tu” cho toàn bộ cơ sở vật chất. 4 sảnh tiệc hoa của Callary như được mặc một chiếc áo mới với phần nội thất theo phong cách châu Âu. Nơi bạn có thể nhìn thấy những ô cửa tình yêu đầy màu sắc, những bức tường được trang trí hoa văn ấn tượng, sự phối hợp vô cùng tinh tế của ánh đèn, tạo nên một không gian sang trọng và ấp áp.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Có gì hấp dẫn trong ưu đãi mùa cưới 2017 tại Callary 1

Ngoài ra, thiết kế sảnh được mở rộng với sức chứa hơn 400 khách cùng vách ngăn bằng kính thông minh giúp nới rộng hay thu hẹp diện tích cho phù hợp với số lượng khách mời của từng bữa tiệc. Đặc biệt hệ thống thang máy kính trong suốt giúp khách hàng có thể chiêm ngắm khung cách rực rỡ, phồn hoa của TP.HCM từ trên cao. Đây là điểm nhấn nổi bật trong kế hoạch đổi mới cơ sở vật chất tại Callary.

Với ẩm thực – yếu tố làm nên thương hiệu Callary cũng có nhiều sự thay đổi trong năm 2017. Những set thực đơn tiệc cưới phiên bản mới đa dạng hơn được ra mắt với các món ăn đặc sắc đến từ những nền ẩm thực được đánh giá cao trên thế giới. Các món ăn đầy đặn cùng hương vị thơm ngon, được trang trí đẹp mắt và đảm bảo dinh dưỡng sẽ giúp khách mời thỏa mãn vị giác suốt cả buổi tiệc.

Có gì hấp dẫn trong ưu đãi mùa cưới 2017 tại Callary 2

Không dừng lại đó, đội ngũ nhân viên của Callary còn mang đến những gói trang trí đầy ấn tượng theo xu hướng mới nhất. Mỗi gói trang trí thể hiện một phong cách, một câu chuyện khác nhau từ sự lãng mạn nhẹ nhàng của gói Sweet Wedding, đến sang trọng quyến rũ từ Glamorous Wedding, hay đơn giản mộc mạc của chủ đề Countryside Wedding.

Cả sảnh tiệc từ bàn gallery, cổng hoa cưới, đường dẫn lên sân khấu… đều được tô điểm bởi hàng trăm đóa hoa rực rỡ và ánh nến lung linh để lưu lại những hình ảnh đẹp nhất của cô dâu chú rể và khách mời khi đến tham dự tiệc cưới.

Có gì hấp dẫn trong ưu đãi mùa cưới 2017 tại Callary 3

Quan trọng nhất, ưu đãi 3.300.000 đồng/bàn tiệc, trọn gói thức uống với bia Heneiken cùng toàn bộ gói trang trí trị giá hơn 20 triệu sẽ là món quà cưới tuyệt vời Callary dành riêng các cặp đôi trong ngày hạnh phúc.

Với những giá trị thiết thực từ ưu đãi Something New mang lại, Callary hy vọng các cô dâu chú rể sẽ có một đám cưới thực sự ý nghĩa, chất lượng với mức giá hợp lý.

Để biết thêm thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CALLARY WEDDING & EVENTS
Địa chỉ: 123 Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3, Tp.HCM
Số điện thoại: (+84 28) 3843 5556 – 3843 5557
Email: [email protected]
Website: http://www.callary.vn
Facebook: https://www.facebook.com/callary.vn

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất