Bánh cưới nhỏ xinh – xu hướng cưới không thể bỏ lỡ

11:12, 28/04/2016 bởi: Thanh Ngọc
 0 bình luận  0 love

Bánh cưới nhỏ với phần cốt bánh làm từ cupcake nhưng trang trí tuyệt đẹp là xu hướng cưới đang được lòng nhiều cô dâu

Nhắc đến bánh cưới, người ta thường nghĩ ngay đến bánh cưới nhiều tầng hoành tráng, được bắt bông kem và gắn topper cô dâu chú rể. Tuy nhiên, mốt trưng bày bàn bánh cưới đang được nhiều cặp đôi chọn cho hôn lễ, phục vụ nhiều bánh nhỏ thay vi miếng bánh cắt ra từ ổ bánh cưới to.

bánh cưới nhỏ hoa hồng trắng

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

 

bánh cưới nhỏ trưng trên bàn

Nguồn http://www.cupcakesandcounting.com/

 

bánh cưới nhỏ trưng trên bàn trang trí

Nguồn http://www.cupcakesandcounting.com/

Bánh cưới nho nhỏ có thể từ chiếc bánh cupcake, bánh quy nhưng rất xinh xắn. Cô dâu chú rể có thể chọn nhiều loại nhân với hương vị khác nhau, phục vụ khẩu vị của nhiều quan khách hơn. Bàn bánh cưới mang lại nhiều lựa chọn loại bánh, thể hiện sự chu đáo tinh tế của cặp đôi đến quan khách, bằng cách chọn những loại bánh lành mạnh cho sức khỏe, bánh gluten-free (không tinh bột) cho người đang ăn kiêng hoặc sugar-free (không dùng đường kính, thay bằng đường tổng hợp) cho người tiểu đường…

bánh cưới nhỏ trưng trên bàn trang trí đẹp mắt

 

bánh cưới nhỏ trưng hoa hồng

Nguồn: Perfectweddingme.com

Kích thước nhỏ gọn của chiếc bánh giúp linh hoạt trong cách bài trí. Bạn có thể đặt hàng chục chiếc bánh nhỏ lên tháp bánh tạo sự hoành tráng cho bữa tiệc. Phục vụ bánh cưới nhỏ cũng sạch sẽ hơn vì không có nhiều vụn bánh, kem rơi vãi ra bàn.

Với số bánh còn dư sau khi tiệc tàn, bạn dễ dàng gói lại và tặng cho bạn bè, họ hàng mang về như một món quà cưới.

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất