12 mẫu bánh cưới thời thượng năm 2016

13:02, 12/04/2016 bởi: Thanh Ngọc
 1 bình luận  0 love

Bánh cưới năm 2016 có nhiều điều mới lạ so với những năm trước. Marry sẽ cùng bạn điểm qua 12 mẫu bánh cưới đang hót hòn họt trong mùa cưới 2016 này

  • Bánh cưới thể hiện cá tính của cô dâu

Xu hướng này được dự báo sẽ chiếm trọn trái tim của các cô dâu. Nếu bạn và chàng đã cùng nhau trải qua nhiều việc lãng mạn, chiếc bánh cưới này sẽ giúp bạn thể hiện những điều này. Bánh cưới với tầng giữa to, viết lên những suy nghĩ, cảm xúc của cô dâu.

Bánh cưới thể hiện cá tính

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

  • Bánh cưới bữa tiệc thị giác

Thay cho những chiếc bánh cưới làm từ cốt bánh, kem tươi hoặc fondant, những tháp bánh cao ngất xếp từ hàng trăm chiếc bánh maracon nho nhỏ sẽ tạo bữa tiệc thị giác thú vị, thích hợp cho những cô dâu cá tính, muốn tạo điểm nhấn lạ cho hôn lễ của mình.

Bánh cưới từ tháp macaron

  • Bàn bánh ngọt thay cho bánh cưới

Một xu hướng mới năm nay được nhiều cặp đôi lựa chọn là bày biện một bàn món tráng miệng thay vì chọn 1 chiếc bánh cưới. Xu hướng này không chỉ  làm hài lòng chủ tiệc mà cả quan khách cũng thích thú vì có thể lựa chọn món tráng miệng hợp khẩu vị với mình, thay vì chỉ nhấm nháp món bánh kem truyền thống với lớp bánh bông lan nhồi kem. Bàn trưng bày món tráng miệng này có thể kết hợp từ nhiều bánh kem một tầng kích thước nhỏ đủ vị, bánh tart hoa quả, viên sô cô la…

Bàn bánh ngọt thay cho bánh kem

  • Bánh cưới phong cách thập niên 1950

Xu hướng cưới  mỗi năm mỗi mới lạ, nhưng với nhiều bạn gái sắp trở thành cô dâu, một đám cưới hoài cổ mang vẻ đẹp vĩnh cửu luôn là ý tưởng hấp dẫn. Mẫu bánh cưới nhiều tầng lộng lẫy, với hoa hồng bắt từ bông kem, rất quen thuộc với các hôn lễ thập niên 1950 được dự báo sẽ trở lại mùa cưới 2016 và… lợi hại hơn xưa.

Bánh cưới phong cách thập niên 50

  • Bánh cưới trang trí hoa sáng tạo

Hoa là tạo vật thiên nhiên góp mặt từ lâu đời vào các đám cưới trên khắp thế giới. Xu hướng bánh cưới trang trí với hoa vì vậy đang được chú ý và hứa hẹn sẽ tạo nên trào lưu trong năm 2016. Những bông hoa cánh to, màu sắc tươi sáng như hoa hồng, mẫu đơn, cùng cách sắp đặt sáng tạo, hoa tràn ngập các tầng bánh cưới chắc chắn sẽ là điểm nhấn cuốn hút trong buổi tiệc thành hôn.

Bánh cưới kết hợp hoa

  • Bánh cưới nhiều tầng màu mạnh cá tính

Mẫu bánh cưới này trình làng cách đây không lâu, và đang có xu hướng làm lu mờ loại bánh cưới truyền thống với màu nhẹ pastel. Có thể khẳng định tông bánh cưới màu đậm sẽ là xu hướng chủ đạo trong năm 2016. Với loại bánh này, không có trái cây tươi, đường tinh, hoa từ bông đường màu nhạt với nhiều chi tiết.  Bánh cưới tối giản mọi chi tiết trang trí cầu kỳ, chỉ những tầng bánh màu mạnh thôi đủ tạo vẻ đẹp mãnh liệt cho bánh rồi.

Bánh cưới màu mạnh cá tính

  • Bánh cưới naked

Bánh cưới naked không phủ kem hoặc bông đường vẫn đang tạo cơn sốt trong mùa cưới 2016.

Bánh cưới naked mộc mạc

  • Bánh cưới phủ hoa

Bánh cưới với hoa làm từ fondant sẽ vẫn phổ biến năm nay. Điểm nhấn mới cho những chiếc bánh cưới này là những cánh hoa được cắt laser tạo độ sắc nét và chân thật. Cách đính những bông hoa lên bánh cũng đòi hỏi sự mới lạ hơn, tạo được vẻ đẹp tự nhiên cho những cánh hoa từ đường fondant

Bánh cưới kết hoa fondant

  • Bánh cưới màu ánh kim

Màu đen và vàng ánh kim thông thường là những màu không thích hợp cho một đám cưới, nhưng kết hợp hai màu này lại tạo nên xu hướng thời thượng cho bánh cưới trong năm 2016. Nghệ nhân bánh cưới Elizabeth Solaru cho biết: “Dự đoán xu hướng bánh cưới đen kết hợp màu kim loại, thể hiện trên bánh cưới họa tiết baroque, từng xuất hiện trong chương trình thời trang mùa thu 2015 của hãng Dolce & Gabbana”

Bánh cưới màu ánh kim

  • Bánh cưới sắc hồng

Màu hồng tiếp tục là màu phổ biến năm 2016 và thích hợp cho những cô dâu trẻ trung nữ tính, yêu thích chiếc bánh cưới lãng mạn.

Bánh cưới sắc hồng nữ tính

  • Bánh cưới họa tiết ren

Kể từ khi nữ công tước xứ Cambridge gây ấn tượng mạnh cho cả thế giới trong chiếc váy cưới ren đến từ thương hiệu Alexander McQueen, ren đã là một lựa chọn phổ biến khi nói đến tất cả các khía cạnh của tiệc cưới của cô dâu, bao gồm bánh cưới. Bánh cưới họa tiết ren thể hiện sự sang trọng và tinh tế.

Bánh cưới ren sang trọng

  • Bánh cưới cổ điển

Bánh cưới với họa tiết cổ điển vẫn góp mặt trong xu hướng bánh cưới năm 2016 này.

Bánh cưới phong cách cổ điển màu trắng

 

 

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất