Băng đô to bản cho cô dâu

09:38, 01/11/2012 bởi: damcuoi
 1 bình luận  0 love

Phong cách cổ điển (vintage) vẫn đang làm mưa làm gió trong các đám cưới, thiết kế cưới và các phụ kiện cũng không nằm ngoài làn sóng đó. Thay vì voan hay cài hoa thông thường, các cô dâu còn có thể lựa chọn những chiếc băng đô bản to bằng ren hoặc voan làm phụ kiện tóc.

Những chiếc băng đô càng lên ngôi hơn sau khi được Anne Hathaway sử dụng trong đám cưới của mình. Cùng Marry ngắm nhìn và lựa chọn một chiếc băng đô thật phù hợp cho bạn nhé.

Cách kết hợp

Bạn tự hỏi những cô dâu có khuôn mặt và vóc dáng như thế nào thì có thể sử dụng loại băng đô này? Thực ra phụ kiện này rất dễ kết hợp với nhiều kiểu mặt, nhưng tránh các bạn nữ có khuôn mặt quá nhỏ, tóc quá mỏng hay dáng người quá nhỏ. Như thế chiếc băng đô to bản sẽ “nuốt hết” vẻ đẹp của bạn. Kiểu phụ kiện này đặc biệt hợp với các bạn có gương mặt vuông hay hơi thô vì những họa tiết ren hay đính hoa sẽ làm cho khuôn mặt của bạn trở nên mềm mại hơn.

Vì những chiếc băng đô này đã to và có trang trí khá cầu kì, bạn nên chọn kết hợp với một kiểu tóc thật đơn giản, tóc hơi xoăn buông nhẹ hay tóc búi cao đơn giản.

Vì những chiếc băng đô này đã to và có trang trí khá cầu kì, bạn nên chọn kết hợp với một kiểu tóc thật đơn giản

Vì những chiếc băng đô này đã to và có trang trí khá cầu kì, bạn nên chọn kết hợp với một kiểu tóc thật đơn giản

Lựa chọn kiểu tóc thật đơn giản để kết hợp với loại phụ kiện này.

Nếu thích bạn có thể chọn một chiếc voan ngắn nhẹ nối vào đuôi của băng đô hay một chiếc mạng che nửa mặt nhẹ nhàng.

Một chiếc voan ngắn nhẹ nối vào đuôi của băng đô tăng thêm sự quyến rũ cho cô dâu

Băng đô kết hợp với mạng che mặt tăng thêm sự quyến rũ một cách bí ẩn cho cô dâu

Kết hợp băng đô và khăn voan hay mạng che mặt sẽ giúp tăng sự quyến rũ, bí ẩn cho cô dâu

Chiếc băng đô này đi cùng với trào lưu cổ điển, nên bạn cũng nên để ý tới bộ váy của mình khi chọn phụ kiện nhé. Những chiếc váy tự nhiên kiểu bohemieng hay váy kiểu vintage là hợp với phụ kiện này hơn cả. Tránh chọn những chiếc váy kiểu công chúa quá to kết hợp với phụ kiện này.

Chất liệu của băng đô

Những chiếc băng đô này thường làm bằng các chất liệu mềm mại như voan, ren, tô điểm lên trên là hoa kết bằng đá hoặc ngọc trai, cũng có kiểu kết hợp trang trí bằng lông chim. Có hai kiểu: băng đô được cố định trên một khung khá cứng, bạn chỉ cần đeo lên tóc, loại thứ hai là băng đô mềm và buộc theo tóc của mình.

Mua hay tự làm?

Ngoài việc sưu tầm, mua những chiếc băng đô có sẵn trên thị trường, bạn hoàn toàn có thể tự làm cho mình một chiếc băng đô cơ bản với những đoạn ren và ruy băng có sẵn. Băng đô tự làm sẽ thể hiện được tính cách, sự khéo léo của bạn. Bạn có thể tự sáng tạo hoặc tham khảo cách làm trên mạng.

Cùng tham khảo một số mẫu băng đô to bản các bạn nhé.

Băng đô ren khá đơn giản và đẹp dịu dàng

Băng đô kết hợp mạng che mặt và điểm nhấn là đính hạt có gắn lông vũ

Băng đô cánh hoa làm bằng ren quyến rũ

Băng đô giống như chiếc mạng che mặt kết hợp cùng những bông hoa to tạo sự khác biệt

Thu Hoài

Ảnh minh họa: Internet

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất