Cô dâu đẹp dịu dàng với băng đô cài tóc

17:41, 14/11/2013 bởi: WeddingMarry
 1 bình luận  0 love

Ngày nay, băng đô cài tóc đang ngày càng thịnh hành bởi chúng giúp cô dâu làm nổi bật kiểu tóc cưới của mình. Hơn nữa, băng đô cài tóc là loại phụ kiện có thể kết hợp rất dễ dàng với các mẫu váy cưới khác nhau để mang lại vẻ ngoài hoàn hảo cho cô dâu xinh đẹp.

Những chiếc băng đô cài tóc xinh xắn được nhiều cô dâu ưa thích vì sự gọn nhẹ, tiện lợi so với lúp ren truyền thống. Không chỉ vậy, chúng còn góp phần tạo ra một phong cách thời trang đặc biệt.

Ngày nay, băng đô cài tóc đang ngày càng thịnh hành bởi chúng giúp cô dâu làm nổi bật kiểu tóc cưới của mình. Hơn nữa, băng đô cài tóc là loại phụ kiện có thể kết hợp rất dễ dàng với các mẫu váy cưới khác nhau để mang lại vẻ ngoài hoàn hảo cho cô dâu xinh đẹp. 

Với những chiếc băng đô độc đáo, trong nhiều trường hợp, cô dâu không cần phải chọn những kiểu tóc phức tạp, thậm chí có thể chỉ để tóc xõa tự nhiên mà vẫn thật thu hút.

Các mẫu băng đô trán sẽ giúp tạo ấn tượng ngay trong tích tắc bởi chúng được cài ngay phần tóc mái, giúp thắp sáng cho gương mặt.

phụ kiện tóc cô dâu 1

Kiểu băng đô trán với họa tiết hoa cầu kỳ thích hợp với cô dâu theo đuổi vẻ đẹp cổ điển

phụ kiện tóc cô dâu  2

Trong khi đó, kiểu kẹp tóc mái dạng chùm nơ đính hạt pha lê này lại thích hợp với phong cách thuần khiết Á Đông

phụ kiện tóc cô dâu  3

Băng đô trán kết hạt đá nhỏ tạo cũng rất thích hợp với những cô dâu thích phong cách vintage

Một lựa chọn khác, băng đô lệch giúp khắc phục những gương mặt không cân đối và tạo nên vẻ mềm mại, thanh thoát trên gương mặt. Một lưu ý là những cô dâu có khuôn mặt nhỏ không nên chọn những mẫu băng đô lệch có kích thước lớn.

phụ kiện tóc cô dâu  4

phụ kiện tóc cô dâu  5

phụ kiện tóc cô dâu  6

Nếu bạn muốn khác biệt hơn nữa, có thể chọn loại băng đô cài tóc kép. Sự kết hợp của hai dải băng đô song song giúp cố định phần tóc trên đỉnh đầu và có thể thay thế hoàn toàn cho vòng hoa tưi đội đầu truyền thống.

phụ kiện tóc cô dâu  7

phụ kiện tóc cô dâu  8

phụ kiện tóc cô dâu  9

phụ kiện tóc cô dâu  10

 

Nếu cô dâu yêu thích sự tối giản và chỉ muốn tóc cưới thả bồng bềnh hoặc búi thật đơn giản, một chiếc băng đô hoa mảnh mai cũng đủ làm nên vẻ rực rỡ. Đó cũng chính là ưu điểm mà những kiểu băng đô dạng chuỗi mang lại.

phụ kiện tóc cô dâu  11

Chuỗi hoa lấp lánh tươi xinh cho cô dâu 

phụ kiện tóc cô dâu  12

Băng đô dạng chuỗi vừa đơn giản, vừa hiện đại cho các cô dâu

Tips dành cho cô dâu yêu thích băng đô cài tóc:

– Khuôn mặt cô dâu nhỏ nên chọn hoa nhỏ để chiếc băng đô không lấn át gương mặt và ngược lại.

– Nếu là kiểu băng đô đính kim sa, phù hợp nhất là mái tóc uốn lọn to, thả bồng bềnh về phía sau.

Thảo Kin

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất