3 bài tập giúp thon đùi, eo, mông cực dễ cho cô dâu

19:00, 18/11/2016 bởi: Tín Hoàng
 0 bình luận  0 love

Muốn có thân hình thon gọn để tự tin diện kiểu váy cưới đuôi cá lộng lẫy trong ngày cưới? Đừng chân chừ nữa, hãy luyện tập ngay 3 bài tập giúp thon đùi, eo, mông dưới đây. Bạn sẽ không hối tiếc đâu!

Có được số đo 3 vòng đạt chuẩn tương ứng với chiều cao, cân nặng là một thử thách của rất nhiều cô gái. Có được vòng đùi thon gọn, đi kèm với vòng eo và mông săn chắc lại càng là “nỗi ám ảnh” của một nửa thế giới. Sẽ cấp bách hơn nữa khi bạn sắp trở thành cô dâu và ước mơ diện chiếc váy cưới đuôi cá có vẻ xa vời khi vòng đùi của bạn hơi vượt chuẩn, eo cũng “không được săn chắc cho lắm”.

Với 3 bài tập giúp thon đùi dưới đây, bạn sẽ hoàn toàn có thể thực hiện được mơ ước đó. Không những vậy, bài tập này cũng tác động liên hoàn lên vùng cơ bụng và cơ vòng 3 giúp chúng săn chắc và thu nhỏ số đo thấy rõ.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Áo cưới với áo choàng voan

Với những cô nàng có mục tiêu tập luyện để có đùi thon gọn trong 1 tuần hoặc muốn tìm bài tập giúp đùi thon eo nhỏ thì 3 bài tập này chính là câu trả lời dành cho bạn. Mỗi ngày trước khi đi ngủ, bạn có thể dành ra 5-10 phút để tập 3 động tác này. Những động tác này đều dựa trên sức căng cơ đùi để giúp loại bỏ mỡ thừa, giúp phần đùi thon gọn hơn, đồng thời giảm vòng eo và vòng 3 săn chắc.

Không phức tạp, dễ nhớ và chẳng chiếm nhiều thời gian, bài tập giúp thon đùi, eo, mông này còn giúp bạn ngủ rất ngon nữa. Điều quan trọng là sự kiên trì và đều đặn khi luyện tập. Nếu bạn duy trì lịch tập mỗi tối, sau 1 tháng bạn sẽ thấy sự thay đổi đáng kể với cơ thể. Bắt tay vào tập luyện thôi nào, hãy là cô dâu khỏe khoắn và yêu kiều trong chiếc váy cưới đuôi cá bạn vẫn mơ ước ngay!

Áo cưới đuôi cá

Bạn hoàn toàn tự tin diện váy cưới đuôi cá khoe đường cong nhờ tập luyện với bài tập giúp thon đùi, eo, mông đơn giản.

  1. Động tác nâng cao mông

Động tác nâng cao mông

Nằm ngửa trên sàn, hai chân co tự nhiên, bàn chân chạm mặt sàn. Hai tay dang ngang bằng vai, bàn tay ngửa lên

Dùng sức nâng mông, bụng lên khỏi sàn. Giữ cho thân người tạo thành 1 đường thẳng từ vai, thân và đầu gối.

Co một chân lên, đưa đầu gối hướng về phía mặt. Sau đó đổi chân.

Tập mỗi chân ít nhất 5 lần

2. Động tác nằm ngửa nâng cao chân

Động tác nâng cao chân

Nằm ngửa trên sàn, hai chân và tay đặt giống động tác 1.

Tiếp theo nâng thẳng một chân lên. Sau đó, giữ thẳng chân, từ từ nâng mông và lưng lên khỏi mặt sàn. Giữ chân, mông, lưng và vai trên 1 đường thẳng.

Hạ người xuống và đổi chân.

Tập mỗi chân ít nhất 5 lần.

3. Động tác nằm nghiêng mở rộng đùi

Động tác mở rộng chân

Nằm nghiêng 1 bên, đầu gối lên tay, lưng thẳng, hai chân khép chặt và hơi co lại, sao cho tư thế thoải mái nhất.

Dùng lực nâng đùi lên cao, hai bàn chân vẫn chạm nhau. Giữ tư thế trong vài giây sau đó đổi chân.

Tập mỗi chân ít nhất 5 lần

Bài tập giúp thon đùi, eo, mông này chắc chắn “dễ nuốt” hơn nhiều bài tập rắc rối khác. Dù vậy, các cô dâu tương lai cũng nên cân đối luyện tập cùng chế độ ăn uống, giảm tinh bột, tăng chất xơ và phải luôn uống đủ nước thì mới có thể đảm bảo sức khỏe và vóc dáng thon gọn như mong muốn. Và điều quan trọng nhất trong đám cưới chính là tâm trạng vui vẻ, hạnh phúc của bạn chứ không phải số đo 3 vòng chuẩn mà thần thái mệt mỏi, bơ phờ vì nhịn ăn nhé các nàng.

A. C

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất