5 mẫu áo cưới đẹp giúp cô dâu “ăn gian” vòng eo thon nhỏ

12:55, 01/08/2016 bởi: Thanh Ngọc
 0 bình luận  0 love

Áp lực của việc trở thành cô dâu xinh đẹp với thân hình thon thả đôi lúc sẽ kéo bạn vào cuộc chiến ăn kiêng khắc khổ và lịch tập luyện cường độ cao, càng đến gần ngày cưới bạn càng đuối sức và stress nặng. Vẫn có cách đơn giản hơn để cô dâu có vòng eo “con kiến” bằng cách chọn mẫu váy cưới đẹp, sử dụng phụ kiện, tạo cảm giác vòng 2 nhỏ đi đáng kể.

1. Họa tiết trang trí vòng eo trên váy cưới

Các họa tiết trang trí quanh vòng eo sẽ tạo cảm giác vòng eo cô dâu nhỏ nhắn như đồng hồ cát. Rất đơn giản, họa tiết đó có thể là một đường thêu ren quanh eo, hoặc đính thắt lưng nho nhỏ bằng chuỗi hạt, đính đá, phụ kiện kim loại… Tốt nhất, bạn nên chọn chiếc váy cưới có phần thân váy xòe rộng, kết hợp cùng thắt lưng, họa tiết trang trí vòng eo. Bạn sẽ ngạc nhiên vì hiệu quả thị giác của sự kết hợp này mang lại cho vòng eo của mình.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Họa tiết đính đá nhẹ nhàng ngay đường viền eo

Mẫu váy cưới đẹp với họa tiết đính đá nhẹ nhàng ngay đường viền eo sẽ thu hút ánh nhìn của quan khách và tạo cảm giác vòng eo nhỏ hơn

Chiếc thắt lưng nhỏ nhắn đính họa tiết ren và đá, kết hợp với thân váy xòe

Chiếc thắt lưng nhỏ nhắn đính họa tiết ren và đá, kết hợp với thân váy xòe giúp ăn gian vòng eo.

2. Dải ruy băng thắt ngang eo.

Đừng nghĩ dây ruy băng chỉ dành cho những cô bé nhỏ xinh như công chúa. Dải ruy băng màu tương phản với váy cưới sẽ là “đồng minh” giúp quan khách tập trung ánh nhìn vào thắt lưng và tạo cảm giác vòng eo bạn thon gọn hơn vài cm.

Phần nơ thắt ngang eo mang lại vẻ đẹp nữ tính

Phần nơ thắt ngang eo mang lại vẻ đẹp nữ tính, dịu dàng và giúp cô dâu có dáng vẻ thanh tao, thon gọn hơn.

Kiểu váy quây trẻ trung kết hợp với ruy băng

Mẫu váy cưới đẹp không tay trẻ trung kết hợp với ruy băng kết nơ nơi vòng eo mang lại vẻ đẹp tươi tắn, hiện đại cho cô dâu

3. Peplum

Váy cưới đẹp dạng peplum đang tạo ra làn sóng thời trang trên toàn thế giới nhờ vào khả năng tạo dáng thần kỳ của nó. Phần tà nhỏ của kiểu váy peplum tạo thành gờ trên bờ mông, tạo cảm giác phần eo nhỏ hẳn đi. Đặc biệt, các cô dâu có vóc dáng cao to, khỏe mạnh sẽ càng yêu thích kiểu váy cưới đẹp dáng peplum vì tác dụng tạo đường cong cơ thể hiệu quả mà chiếc váy này tạo ra.

 Váy cưới Tatian

Kiểu dáng váy peplum cổ điển với phần hông xòe nhẹ, tạo cảm giác vòng eo thon gọn hẳn (Ảnh: Váy cưới Tatiana)

Thiết kế váy của Glamour Plus giúp cô dâu có cảm giác vòng eo nhỏ nhắn hơn nhiều.

Đặc biệt với những cô dâu vóc dáng mủm mỉm, chiếc váy dạng peplum càng phát huy tác dụng. Thiết kế váy của Glamour Plus giúp cô dâu có cảm giác vòng eo nhỏ nhắn hơn nhiều.

4. Váy cưới với phần váy tạo góc hông

Một thiết kế vô cùng phá cách với tác dụng tạo cảm giác vòng hông to ra và vòng eo nhỏ đi. Với phom dựng độc đáo tạo thành góc vuông hai bên hông, thiết kế này sẽ tạo nên vóc dáng đồng hồ cát ngay lập tức. Tuy nhiên, kiểu dáng váy này quá mới lạ, bạn phải là cô dâu có cá tính mạnh mẽ và thích thử nghiệm gu thời trang lạ mới nên thử kiểu dáng váy này.

Váy cưới với phần hông nhọn hoặc vuông

Váy cưới với phần hông nhọn hoặc vuông là kiểu dáng phá cách, có tác dụng làm to vòng 3 và giúp vòng 2 có cảm giác nhỏ hơn.

5. Váy cưới 2 phần:

Nếu vòng eo của bạn săn chắc, không có mỡ bụng nhưng chưa thon gọn, kiểu váy cưới crop top hở heo sẽ là một lựa chọn thông minh giúp bạn khoe thành bụng săn chắc và giúp vòng eo trông thon thả hơn. Điểm mấu chốt để tạo vòng eo con kiến chính là chọn áo áo crop top có chiều dài vừa phải, đừng có cao, và cắt cúp đường viền thân áo dạng hình chóp, tạo cảm giác vòng eo nhỏ.

Kiểu áo crop top ngang giúp cô dâu khéo léo khoe vòng eo săn chắc

Kiểu áo crop top ngang giúp cô dâu khéo léo khoe vòng eo săn chắc. Với dáng áo cách điệu (ảnh tay phải) tạo thành góc nhọn, cho cảm giác eo nhỏ nhắn.

Với những gợi ý mẫu váy cưới đẹp này, hy vọng các cô dâu của Marry sẽ nhanh chóng chọn cho mình được kiểu váy phù hợp để tạo vóc dáng đồng hồ cát thanh nhã

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất