Chìa khóa lựa chọn nhà hàng tiệc cưới kinh tế và đẳng cấp 2018

08:00, 03/05/2018 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Mừng kỷ niệm 16 năm thành lập, Bách Việt Wedding & Event dành tặng bạn chương trình ưu đãi lớn nhất năm: Tặng ngay 700.000 đồng/bàn tiệc và 50% gói trang trí 100% hoa tươi.

Luôn nằm trong top 15 nhà hàng tiệc cưới uy tín tại TP.HCM, Bách Việt Wedding & Event đã góp phần chắp cánh tình yêu cho hàng ngàn đôi lứa trong suốt 17 năm tận tụy phục vụ.Bách Việt Wedding & Event 1

Nếu bạn đang “đau đầu” tìm kiếm một địa điểm tổ chức tiệc cưới – vừa thỏa mãn tiêu chí sang trọng mà vẫn đáp ứng được bài toán kinh tế – thì Bách Việt là một đề cử hoàn toàn xứng đáng vì những lý do sau đây:

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Vị trí đắc địa

Khi nhận một tấm thiệp cưới, điều khách mời quan tâm đầu tiên chính là nơi tổ chức tiệc. Giá trị của một đám cưới được đánh giá nhanh chóng trong đầu khách mời và nó sẽ trực tiếp ảnh hưởng tới quyết định chi tiền mừng như thế nào cho phù hợp của họ.

Chính vì thế vị trí tổ chức là bài toán quan trọng nhất cho 1 tiệc cưới. Một đám cưới tại trung tâm quận 1 sẽ luôn được đánh giá cao hơn bất kỳ nơi đâu. Việc tổ chức ở một nhà hàng sang trọng cũng kích thích sự tò mò và góp phần giúp khách hàng đến đông đủ, nhiệt tình hơn.

Tọa lạc tại số 90 Mạc Đĩnh Chi, P. Đakao, Q.1, TP.HCM, Bách Việt thực sự có ưu thế nổi trội hơn hẳn các địa điểm cùng khu vực vì vị trí đắc địa nhưng mức giá bàn tiệc lại quá hợp lý chỉ từ 3.555.000 đồng/bàn tiệc.

Thực đơn 3 tiêu chí: Ngon miệng – Đa dạng – Đầy đặn

Bách Việt luôn được thực khách nhớ đến nhiều nhất thông qua hương vị món ăn. Liên tục cập nhật với hơn 40 set menu đa dạng, đáp ứng cho mọi nhu cầu món ăn từ Á sang Âu, bàn tiệc tại Bách Việt không chỉ ngon mà còn chất lượng và đảm bảo no đủ cho tất cả khách mời.Bách Việt Wedding & Event 3

Nếu như còn rất nhiều nhà hàng duy trì thực đơn 5, 6 món thì bàn tiệc 8 món được ra đời tại Bách Việt tạo nên sự đẳng cấp và ấn tượng khó quên cho thực khách.

Đầy đủ thế mạnh tạo nên một đám cưới sang trọng

Bách Việt sở hữu 3 sảnh tiệc cưới với phong cách đa dạng: sảnh Gold sang trọng hoàng gia, Plum kiêu sa, lãng mạn hay sảnh Green tươi mát độc đáo – màu sắc hiếm thấy trong các buổi tiệc sẽ tạo nên cá tính riêng cho ngày vui của bạn.Bách Việt Wedding & Event 4

Bên cạnh đó, một số yếu tố khác biệt tạo nên đẳng cấp từ Bách Việt đó là dịch vụ trang trí chuyên nghiệp, màn hình led hiện đại, các dịch vụ nghi thức lễ chỉnh chu… Điều này giúp nâng tầm giá trị cho đám cưới lên đến 50%.Bách Việt Wedding & Event 6 Bách Việt Wedding & Event 5

Nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn

Không chủ trương hạ giá bàn tiệc thông qua giảm số lượng, chất lượng món ăn hay cắt nhỏ các dịch vụ kèm theo để tính phí riêng lẻ, các ưu đãi tại Bách Việt luôn thiết thực, chi phí không bất ngờ phát sinh khiến bạn lo lắng.Bách Việt Wedding & Event 2

Năm 2018 này, khi chọn thực đơn Luxury Menu (bàn tiệc 8 món cao cấp), bạn sẽ được giảm ngay 700.000 đồng/bàn và tặng đến 50% gói Elegant Décor trang trí hoàn toàn bằng hoa tươi cho buổi tiệc thêm hoành tráng.

Và bạn hãy yên tâm rằng, thực khách sẽ được phục vụ bia Heineken, MC, khánh tiết, nghi thức cưới, ban nhạc chuyên nghiệp… trong suốt buổi tiệc mà bạn hoàn toàn không phải trả phí.

Ngoài ra còn rất nhiều ưu đãi hấp dẫn không kém cho những bàn tiệc có chi phí kinh tế hơn chỉ từ 3.555.000 đồng.

Thương hiệu được cộng đồng và đối tác tin cậy

16 năm đi đầu và liên tục cập nhật, Bách Việt không ngừng tự nâng cấp mình để đáp ứng nhu cầu thị trường. Thành quả nhận được là sự tin tưởng của khách hàng và rất nhiều đối tác cung cấp dịch vụ, thông tin cưới hỏi uy tín trong nước như Marry.vn … Nổi bật nhất là giải thưởng “Nhà cung cấp dịch vụ cưới xuất sắc” – Marry Excellence Awards do khách hàng bình chọn nhiều năm liền.Bách Việt Wedding & Event 7

Bách Việt luôn mong muốn mang lại cho ngày vui của bạn những giá trị thật, chất lượng thật nhất có thể, bởi với chúng tôi uy tín mới là sự phát triển bền vững.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

NHÀ HÀNG TIỆC CƯỚI BÁCH VIỆT

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất