Aqua Palace – Địa chỉ vàng cho tiệc cưới sáng tạo

09:00, 27/07/2017 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Nhằm tri ân khách hàng dip Hè 2017, nhà hàng tiệc cưới Aqua Palace giới thiệu với bạn chương trình khuyến mãi tiệc cưới “Giai điệu mùa hè” – Rực rỡ sắc màu, trao nhau niềm tin.

Bạn muốn tổ chức hôn lễ độc đáo, ấn tượng và chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc này cùng bạn bè và người thân? Aqua Palace – Nhà hàng tiệc cưới mang phong cách và tinh thần Nhật Bản đã và đang là địa chỉ vàng cho tiệc cưới sáng tạo được nhiều cặp tân lang tân giai nhân yêu mến. Aqua Palace tự hào đã mang đến nhiều lễ cưới phong cách mới lạ nhưng không kém phần trang trọng.

Aqua Palace

Không gian Aqua Palace khi hoàng hôn buông xuống

1. Điều gì đã cuốn hút quan khách đến với Aqua Palace?

Trước tiên, không thể không nhắc đến nghệ thuật phục vụ Omotenashi của người Nhật, nghĩa là “sự tiếp đón khách bằng cả tấm lòng”. Đội ngũ nhân viên tại nhà hàng được huấn luyện, đào tạo kỹ năng phục vụ, tư vấn định kỳ hàng tháng. Khách hàng sẽ luôn cảm nhận được sự nhiệt huyết, tận tâm theo tinh thần của người Nhật.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Theo Tổng Giám đốc nhà hàng – bà Nguyễn Thị Bích Thùy – người có 7 năm kinh nghiệm làm việc tại Nhật Bản và hơn 10 năm kinh doanh tại Việt Nam, Aqua Palace là đơn vị tiên phong đưa nghệ thuật Omotenashi vào lĩnh vực nhà hàng tiệc cưới. Nghệ thuật này giúp tạo nên sự ấm cúng, chu đáo trong nghi thức phục vụ với tâm thế sẵn sàng phục vụ ngay cả khi khách không mở lời yêu cầu. Bà Bích Thùy còn mang đến châm ngôn riêng cho khách hàng: “Aqua Palace sinh ra là vì bạn”.

Chính vì vậy các cặp đôi mong muốn phá cách cho bữa tiệc trăm năm của đời mình sẽ được Aqua Palace tư vấn những ý tưởng mới lạ, khác biệt, đảm bảo “không đụng hàng” nhưng vẫn luôn giữ được sự tinh tế và hoàn mỹ nhất có thể.

Aqua Palace

Không gian xanh bao phủ khắp nhà hàng Aqua Palace tạo một cảm giác rất thư thái cho quý khách

2. Phong cách tiệc cưới kiểu Nhật

Khác với hình hộp đầy bức bối như ở các tiệc cưới khác, tại Aqua Palace, các cặp đôi sẽ được trải nghiệm phong cách tiệc cưới kiểu Nhật khác biệt, sáng tạo, với không gian hoàn toàn mở. Đây cũng là nơi lý tưởng để tổ chức các trò chơi cho khách mời và tạo phông nền chụp ảnh lãng mạn cho cô dâu, chú rể.

Aqua Palace

Aqua Palace thể hiện phong cách chu đáo, tỉ mỉ của người Nhật trong từng thiết kế tại sảnh tiệc

3. Dịch vụ chu đáo, tỉ mỉ

Hiện nay, chọn nhà hàng tiệc cưới có dịch vụ tốt là ưu tiên hàng đầu của nhiều cặp đôi. Lễ cưới là dịp trọng đại của mỗi người. Một buổi tiệc chỉn chu mang phong cách mới lạ với chi phí tiết kiệm luôn là mong mỏi lớn của rất nhiều tân lang và tân giai nhân.

Nhờ thấu hiểu tâm tư này của các đôi uyên ương, Aqua Palace – nhà hàng tiệc cưới mang phong cách và dịch vụ độc đáo Nhật Bản đã và đang trở thành địa chỉ vàng cho những tiệc cưới sáng tạo.

Tọa lạc tại trung tâm quận Bình Thạnh, TP.HCM, Nhà hàng tiệc cưới Aqua Palace tự hào vì luôn trở thành nơi khách hàng gửi gắm niềm tin để tổ chức các sự kiện trọng đại như hội nghị, sinh nhật và đặc biệt là tiệc cưới trong suốt hơn 10 năm qua.

4. Nhiều chương trình tri ân khách hàng hấp dẫn

Nhằm tri ân cho khách hàng nhân dịp Hè 2017, Aqua Palace giới thiệu ba gói trong chương trình khuyến mãi tiệc cưới “Giai điệu mùa hè” – Rực rỡ sắc màu, trao nhau niềm tin bao gồm các gói: Chỉn chu, Nổi bật, Trọng đại.

Aqua Palace

Aqua Palace thể hiện phong cách chu đáo, tỉ mỉ của người Nhật trong từng thiết kế tại sảnh tiệc

Ngoài ra, Aqua Palace còn thường xuyên tổ chức các chương trình giúp khách hàng khám phá sự phong phú đa dạng của thực đơn tại Aqua như Tiệc Thử Món: “Nếm” sự khác biệt. Các chương trình quà tặng hấp dẫn dành cho cô dâu chú rể như tạo kiểu tóc cho cô dâu, tư vấn tâm lý tiền hôn nhân cho các cặp đôi…

Hiện nay, Aqua Palace đang mở rộng đối tác là dịch vụ tiệc tại gia Cosy@ Home. Hứa hẹn mang những bữa tiệc phong cách, chất lượng, phục vụ tiêu chuẩn nhà hàng sang trọng đến tận nhà bạn với mức chi phí đặt tiệc tối thiểu.

Vào tháng 9-2017, Aqua Palace sẽ khoác lên mình tấm áo mới. Với sự đầu tư về cơ sở vật chất tốt nhất, phối hợp với những ý tưởng thiết kế, trang trí sáng tạo độc đáo Aqua Palace mong muốn mang đến một điểm nhấn mới cho quý khách hàng.

Aqua Palace

Trang trí sân khấu của nhà hàng Aqua Palace sau khi khoác lên tấm áo mới vào tháng 9/2017

Hòa chung khát khao hạnh phúc của các đôi uyên ương, Aqua Palace mang đến ưu đãi đặt tiệc: “Rực rỡ sắc màu, trao nhau hạnh phúc” với những khuyến mãi hấp dẫn:

  • Giảm từ 2% đến 8% tổng giá trị bàn tiệc
  • Tặng toàn bộ gói trang trí độc đáo
  • Tặng chương trình nghi thức lễ đặc sắc
  • Miễn phí thức uống (bia, nước ngọt, nước suối) suốt tiệc
  • Lựa chọn thực đơn phong phú
  • Miễn phí toàn bộ chi phí phục vụ trong tiệc
  • Tặng bộ thiệp trị giá 6.000 đồng/bộ và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác

Chương trình khuyến mãi “Giai điệu mùa hè” kéo dài từ ngày 01-07-2017 đến ngày 30-09-2017 cho khách đặt tiệc tại Aqua Palace.

Liên hệ chi tiết tại:

307 Nơ Trang Long, P.13, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 096 907 9955 – 091 650 1428
(08) 3553 4640 – (08) 3553 0408
Facebook: facebook.com/aquapalace.com.vn
Webstie: aquapalace.com.vn

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất