Những bộ sưu tập áo dài cách tân nữ 2017 ấn tượng nhất

10:13, 26/12/2017 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Hai năm gần đây, áo dài cách tân dần chiếm được cảm tình của nhiều đôi uyên ương trẻ. Marry xin giới thiệu với bạn một số mẫu áo dài cách tân nữ 2017 với thiết kế mới lạ, tính ứng dụng cao thích hợp cả cho đám hỏi, đám cưới và đãi tiệc.

Mặc cho dư luận tranh cãi, những thiết kế áo dài mới mẻ càng ngày càng được nhiều cô dâu yêu thích chọn lựa làm áo dài cưới. Điểm lại một năm qua, đã có không ít nhà thiết kế cho ra đời các bộ sưu tập áo dài cách tân nữ 2017 xuất sắc.

Mời bạn cùng Marry điểm qua những bộ sưu tập áo dài cách tân “đình đám” trong năm qua. Biết đâu bạn sẽ chọn được mẫu áo ưng ý cho ngày trọng đại.

BST áo dài trong phim Cô Ba Sài Gòn

Có thể nói, sau nhiều tranh cãi, Cô Ba Sài Gòn đã giúp mang những thiết kế áo dài cách tân mới đến gần với công chúng hơn bao giờ hết. Người xem khó mà phủ nhận vẻ đẹp ấn tượng, độc đáo của những tà áo dài trong bộ sưu tập của Như Ý.

Áo dài cách tân nữ 2017 7Áo dài cách tân nữ 2017 10

Không thể không kể đến những mẫu áo trong BST áo dài của NTK Thủy Nguyễn từ Thuy Design House. Tất cả đều thuộc bộ sưu tập Cô Ba Sài Gòn ra mắt vào giữa năm nay. Điểm đặc biệt nhất là hoa văn và họa tiết trên áo được lấy cảm hứng từ những viên gạch bông lát nhà cổ xứ Việt, tạo cho người xem cảm giác thân thuộc, gần gũi khó tả.Áo dài cách tân nữ 2017 ftÁo dài cách tân nữ 2017 8

BST áo dài cách tân Cô Ba Sài Gòn

Theo trào lưu Cô Ba Sài Gòn đang làm nức lòng giới mộ điệu, NTK Sương Nguyễn cũng giới thiệu BST áo dài mang hơi hướng cổ điển đậm chất “Cô Ba Sài Gòn”. Bộ sưu tập áo dài Cô Ba Sài Gòn là lời “gợi nhớ về Sài Gòn – Hòn Ngọc một thời vang bóng“.

Những thiết kế áo dài cách tân này đều mang tính ứng dụng cao được thêu vẽ tỉ mỉ từ vải lụa Hà Đông, kết hợp với quần âu tân thời nên dễ dàng phù hợp mọi vóc dáng.

Áo dài cách tân nữ 2017 4

Khi thời gian không ngừng trôi… Cổ không còn cao ba ngấn, eo chẳng thể nào thắt đáy lưng ong, da đã lấm tấm đồi mồi hằn dấu chân chim nơi khoé mắt, phụ nữ vẫn an nhiên diện áo dài ngắm phố thị ngày rực nắng” – cô chia sẻ.

Áo dài cách tân nữ 2017 3

NTK Sương Nguyễn cũng không ngần ngại cho rằng “thời trang là để nuông chiều, chớ không phải để o ép cơ thể nên phụ nữ ở lứa tuổi nào cũng có quyền chọn và diện cho riêng mình những mẫu áo dài mang đến sự thoải mái, tôn lên vẻ đẹp của lứa tuổi mình“.

Áo dài cưới cách tân từ NTK Minh Châu

Đầu năm 2017 vừa qua, NTK Minh Châu cũng cho ra mắt BST áo dài Vườn Yêu với nhiều điểm cách tân táo bạo cực kỳ ấn tượng. BST sử dụng chất liệu gấm quen thuộc của tà áo dài truyền thống để tạo nên những thiết kế cách tân hiện đại.

Áo dài cách tân nữ 2017 5

Những chiếc áo dài ngắn, taffta, áo yếm, áo the, chiếc quần lọ, hay ngay cả những tà áo dài thướt tha vẫn mang dấu ấn đặc trưng của riêng Minh Châu. BST nổi bật nhờ sự tương phản của hai tông màu nóng và lạnh nhưng vẫn hài hòa với điểm nhấn riêng là những cánh bướm kết thủ công.

Áo dài cách tân nữ 2017 6

Bên cạnh đó, không kém phần “nhạy” với trào lưu Cô Ba Sài Gòn, NTK Minh Châu cũng giới thiệu những thiết kế áo dài cách tân nữ 2017 mới mang đậm hơi hướng Rétro.Áo dài cách tân nữ 2017

Trong bộ sưu tập mới nhất này, anh đã chọn chất liệu vải cứng như bố, voan thô để may áo dài. Điểm xuyết thêm những chiếc ruy băng, hoa, hạt đá giúp tà áo không còn cứng nhắc, thô mộc mà còn tăng thêm nét quyến rũ cho người mặc.

Những đường cắt cúp táo bạo, kết hợp nhiều chất liệu vải khác nhau cũng mang lại sự duyên dáng mà không kém phần năng động cho từng chiếc áo dài.

Áo dài cách tân nữ 2017 15

Dù là áo dài cách tân hay áo dài truyền thống thì chiếc áo dài vẫn mang đậm nét văn hóa, truyền thống, lịch sử của đất nước. Những mẫu áo dài cách tân nữ 2017 này cực kỳ thích hợp cho các nàng vừa muốn giữ nếp xưa vừa muốn được thoải mái, thuận tiện di chuyển và trông thật nổi bật trong ngày cưới.

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất