Áo dài cách tân đẹp điểm tô sắc hồng ngọt ngào cho ngày Hè

15:26, 07/07/2017 bởi: Thanh Trà
 3 bình luận  0 love

Những mẫu áo dài cách tân đẹp được điểm tô thêm sắc hồng ngọt ngào sẽ giúp nàng kiều diễm và “dễ thở” hơn trong ngày cưới vào mùa nóng.

Có nhiều lựa chọn áo dài cô dâu phù hợp cho ngày cưới, thế nhưng giữa mùa Hè này, Marry khuyên bạn nên dành nhiều quan tâm hơn cho những mẫu áo dài cách tân đẹp với chất liệu vải thoáng mát. Để tô thêm phần ngọt ngào và nữ tính cho ngày vui, bạn nên chọn vải áo dài có màu sắc tươi sáng như hồng, đỏ, cam, xanh pastel… Đặc biệt, màu hồng luôn là lựa chọn lý tưởng nhất cho các nàng yêu thích phong cách duyên dáng và yêu kiều.

Nếu bạn sợ tổng thể chiếc áo dài cách tân màu hồng có thể gây “ngợp”, hãy thử phối màu này với các sắc thái khác tương tự hoặc với trắng/xanh/vàng nhạt. Áo dài màu hồng họa tiết hoa vintage cũng là một ý tưởng dễ thương.

Vốn dĩ các mẫu áo dài cách tân đẹp đã có thiết kế tiện lợi và thoải mái hơn áo dài truyền thống, tuy nhiên để đám cưới ngày Hè được thoải mái nhất, cô dâu nên chọn kiểu cổ thuyền hoặc cổ tròn không cao. Phần nách áo nên được may rộng hơn size bình thường của cô dâu, ống quần không nên dài quét đất.

Bạn có thể dễ dàng tìm thấy địa chỉ mua áo dài cách tân đẹp khắp 3 miền bằng cách tra cứu Google với từ khóa “áo dài cách tân cưới”. Cẩn thận hơn, bạn có thể tự chọn mua vải và đặt may theo đúng phom dáng mình tại bất kỳ cửa hiệu may áo dài quy mô lớn nào.

>> Xem thêm: Áo dài cưới màu đỏ cách tân thêu ren vàng tà dài sang trọng

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất