Áo cưới lãng mạn trong khu vườn tình yêu

16:17, 02/07/2014 bởi: Hailey Hoàng
 2 bình luận  2 love

Những mẫu thiết kế áo cưới lãng mạn và sang trọng với kiểu dáng đơn giản phù hợp với vóc dáng cô dâu Á Đông đồng thời vẫn bắt kịp xu hướng áo cưới thế giới mùa xuân 2015.

Siêu mẫu Diệu Huyền lãng mạn và nhẹ nhàng với các thiết kế áo cưới tuyệt đẹp như đưa người xem lạc vào khu vườn tình yêu ảo diệu và mơ mộng. Bắt kịp xu hướng váy cưới thế giới mùa xuân 2015, bộ sưu tập với những mẫu áo cưới kiểu dáng đơn giản như chữ A, đuôi cá nhưng vẫn tôn lên được đường nét cơ thể quyến rũ của cô dâu. Các chất liệu thời thượng như ren và chiffon được sử dụng triệt để nhằm mang đến vẻ sang trọng nhất cho các thiết kế áo cưới lãng mạn.

áo cưới lãng mạn trong khu vườn tình yêu

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Thiết kế áo cưới lãng mạn với chất liệu ren và voan lưới sang trọng. Áo cưới với dáng chữ A đơn giản, phù hợp với vóc dáng cô dâu Á Đông.

áo cưới lãng mạn trong khu vườn tình yêu

Thiết kế áo cưới tuyệt đẹp với chân váy được may bằng chất liệu voan chiffon bồng bềnh nhẹ nhàng. Thân áo cúp ngực quyến rũ nhưng được đắp thêm voan lưới kín đáo.

áo cưới lãng mạn trong khu vườn tình yêu

Một thiết kế áo cưới lãng mạn và cổ điển với phần tay áo voan dài có các họa tiết ren nổi sang trọng và kín đáo nhưng vẫn vô cùng quyến rũ với phần áo cúp ngực. Chân váy chiffon tạo được cảm giác bồng bềnh, nhẹ nhàng như một đám mây.

>>>> Xem thêm: 4 nhà thiết kế váy cưới lãng mạn hàng đầu

áo cưới lãng mạn trong khu vườn tình yêu

Một thiết kế áo cưới tay dài cổ điển khác với phần chân váy được may bằng chất liệu lụa rủ mềm mại vô cùng sang trọng. 

áo cưới lãng mạn trong khu vườn tình yêu

Điểm nhấn chính là phần lưng áo cắt khoét sâu táo bạo, khoe được trọn tấm lưng trần quyến rũ của cô dâu nhưng vẫn giữ được nét kín đáo nhờ phần tay áo dài bằng voan đắp ren nổi sang trọng.

áo cưới lãng mạn trong khu vườn tình yêu

Thiết kế áo cưới lãng mạn với dáng áo đuôi cá, chân váy được may bằng chất liệu chiffon xòe bồng bềnh. Thân áo cúp ngực với các chi tiết dây áo ren vô cùng tinh tế.


Photo: Canary Bridal & Studio
Model: Diệu Huyền
Makeup: Donald Nguyen

Bộ sưu tập áo cưới của thương hiệu áo cưới Canary

285/75 Cách Mạng Tháng Tám, Q.10

Hotline: 0908 039 769

FB: www.facebook.com/canaryweddingstudio

>>> Bạn cũng có thể tìm thấy rất nhiều mẫu áo cưới mới nhất từ các thương hiệu nổi tiếng tại Marry Day 2014

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất
Marry - loading