Bộ sưu tập váy cưới Pronovias 2015 tuyệt đẹp

23:00, 24/06/2014 bởi: Hailey Hoàng
 2 bình luận  2 love

Pronovias là thương hiệu váy cưới hàng đầu đến từ Tây Ban Nha, Pronovias nổi tiếng trên toàn thế giới với các thiết kế váy cưới sang trọng, tinh tế đẳng cấp.

Vừa qua, trong tuần lễ thời trang cưới Barcelona 2015, Pronovias đã tổ chức buổi trình diễn bộ sưu tập áo cưới mới với tên “Pronovias Dream Factory” nhằm kỷ niệm 50 năm thành lập thương hiệu. Bộ sưu tập với những thiết kế sang trọng bậc nhất đã góp phần thiết lập xu hướng váy cưới cho mùa xuân 2015. Bộ sưu tập váy cưới được trình diễn bởi dàn người mẫu nổi tiếng, dẫn đầu là siêu mẫu Karolina Kurkova. Các người mẫu đã trình diễn xuất sắc những mẫu thiết kế từ phong cách quyến rũ cho đến lãng mạn và để lại dấu ấn mạnh mẽ về đẳng cấp thương hiệu Pronovias trong lòng khán giả.

bộ sưu tập váy cưới pronovias 2015

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Siêu mẫu Karolina Kurkova mở màn cho bộ sưu tập bằng một thiết kế váy cưới ren đuôi cá gợi cảm. Chất liệu ren sang trọng được kết hợp cùng chiffon bồng bềnh ở đuôi áo và voan lưới ở ngực áo khiến cho bộ váy cưới càng thêm ấn tượng.

bộ sưu tập váy cưới pronovias 2015

Thiết kế lưng mở khoét sâu vô cùng quyến rũ, giúp khoe được tấm lưng trần và những đường cong hấp dẫn của cơ thể. Có thể nhìn tận mắt những chi tiết ren nổi vô cùng chi tiết và cầu kỳ.

bộ sưu tập váy cưới pronovias 2015

Những thiết kế váy cưới đuôi cá đặc trưng của Pronovias nay càng thêm sang trọng với chất liệu ren nổi cầu kỳ.

bộ sưu tập váy cưới pronovias 2015

Váy cưới đuôi cá ren chìm ấn tượng với các họa tiết đính đá cầu kỳ, tinh tế ở vai và ngực áo. Phần đuôi váy được may bằng nhiều lớp vải chiffon bồng bềnh.

bộ sưu tập váy cưới pronovias 2015

Một thiết kế váy cưới ren đuôi sang trọng khác của Pronovias. Có thể thấy các chi tiết ren được may vô cùng tỉ mỉ trên nền vải voan mỏng tạo nên hiệu ứng hình ảnh và màu sắc vô cùng ấn tượng.

bộ sưu tập váy cưới pronovias 2015

Các chi tiết khoét lưng cũng được thực hiện vô cùng tinh tế

bộ sưu tập váy cưới pronovias 2015

Váy cưới khoét lưng được đắp vải voan ren nổi 3D vô cùng quyến rũ nhưng vẫn kín đáo và nữ tính.

bộ sưu tập váy cưới pronovias 2015

Một thiết kế váy cưới ngắn tay dài cổ khoét sâu cá tính dành cho các cô dâu hiện đại.

bộ sưu tập váy cưới pronovias 2015

Ngoài phong cách váy cưới đuôi cá quyến rũ, năm nay Pronovias quay trở lại với các thiết kế có phần cổ điển với dáng váy xòe phồng. Điểm nổi bật của thiết kế này chính là chất liệu ren nổi trên nền vải voan vô cùng ấn tượng.

bộ sưu tập váy cưới pronovias 2015

Váy cưới xòe cúp ngực cổ điển nhưng nay phần chân váy được cải tiến bằng việc may nhiều lớp vải mỏng chiffon tạo độ bồng bềnh như những đám mây.

bộ sưu tập váy cưới pronovias 2015

Một trong những thiết kế nổi bật của Pronovias được dự đoán sẽ trở thành xu hướng váy cưới xuân 2015. Thiết kế váy cưới tulle over skirt với phần vải voan mỏng may bên ngoài váy cưới và được xẻ tà chính giữa để mỗi khi cô dâu bước đi sẽ tạo được độ bay nhẹ nhàng của tà áo vô cùng duyên dáng.

bộ sưu tập váy cưới pronovias 2015

Một thiết kế thiên về phong cách cổ điển đơn giản nhưng vẫn vô cùng sang trọng

SmileAfri

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất