Xu hướng váy cưới nổi bật mùa xuân 2015

11:51, 19/06/2014 bởi: Hailey Hoàng
 1 bình luận  9 love

MarryWedding cập nhật những xu hướng váy cưới mùa xuân 2015 mới nhất từ các sàn diễn thời trang quốc tế. Năm nay, xu hướng váy cưới lãng mạn, crop top, vai trễ… đang làm mưa làm gió.

1. Tulle over Skirt

Xu hướng váy cưới với nhiều lớp vải. Một chiếc váy cưới theo phong cách tulle over skirt sẽ có một lớp voan mỏng và nhẹ may bên ngoài váy cưới. Lớp vải này sẽ được xẻ tà ở giữa để khi cô dâu bước đi, sẽ tạo được hiệu ứng tà áo bay bồng bềnh vô cùng ấn tượng.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

xu hướng váy cưới 2015

2. Váy cưới vai trễ

Mùa cưới năm nay, xu hướng váy cưới lãng mạn đang thống trị các sàn diễn. Những bộ váy cưới với phần vai áo trễ, khoe được bờ vai thon dịu dàng có sức hút kì lạ. Cô dâu sẽ khoác lên mình vẻ đẹp cổ điển, mong manh nhưng vẫn vô cùng quyến rũ.

xu hướng váy cưới 2015

3. Váy cưới crop top

Croptop không chỉ thống trị thời trang đường phố mà năm nay đã tràn vào cả sàn diễn thời trang cưới. Các mẫu thiết kế váy cưới crop top ren, crop top kết hợp chân váy xòe như thổi vào một làn gió mới mẻ. Các cô dâu với phong cách cá tính và hiện đại nay đã có thêm một sự lựa chọn mớ.

xu hướng váy cưới 2015

4. Váy cưới bồng bềnh

Như đã nói, xu hướng váy cưới lãng mạn đang tràn ngập các sang diễn thời trang cưới. Váy cưới bồng bềnh xuất hiện như những bộ váy cưới trong giấc mơ của thiếu nữ. Chân váy được may bằng nhiều lớp vải với chất liệu chiffon nhẹ xốp. Các lớp vải được may chồng lên nhau khéo léo để tạo hiệu ứng bồng bềnh thướt tha khi di chuyển. Các cô dâu không chỉ thoải mái bởi chất liệu nhẹ nhàng thoải mái, mà sẽ còn có cảm giác như đang mặc chiếc váy cưới được làm từ những đám mây.

xu hướng váy cưới 2015

5. Váy cưới có áo choàng

Năm nay, xu hướng váy cưới dành cho những cô dâu yêu thích sự kín đáo và sang trọng chính là những bộ váy cưới có áo choàng. Phần áo choàng ngắn phía trên thân áo được làm bằng các chất liệu đa dạng như ren, voan, voan lưới… và có thêm các chi tiết đính đá hay ren sang trọng.

xu hướng váy cưới 2015

6. Váy cưới có chi tiết lưng cầu kì

Có vẻ như xu hướng váy cưới với chi tiết lưng cầu kì vẫn chưa hề hạ nhiệt trong 2 năm gần đây. Năm nay, xu hướng váy cưới với chi tiết lưng trở lại với nhiều biến tấu, nổi bật nhất vẫn là những bộ váy khoét lưng sâu quyến rũ nhưng được đáp voan và đính đá, thêu ren tỉ mỉ, vừa kín đáo vừa sang trọng, quý phái.

xu hướng váy cưới 2015

7. Váy cưới màu

Năm nào cũng vậy, những bộ váy cưới màu luôn dành được sự quan tâm của các nhà thiết kế. Năm nay, xu hướng màu sắc thiên về những màu sắc pastel nhẹ nhàng, sang trọng.

xu hướng váy cưới 2015

SmileAfri

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất