Bạn chỉ việc cưới, áo cưới “big size” ở TP.HCM đã có Anhnganbridal lo

16:52, 28/11/2017 bởi: Thùy Dung
 0 bình luận  0 love

Ít ai biết rằng, tọa lạc trong con hẻm lớn phía sau khu chung cư 590 Cách Mạng Tháng Tám lại có một cửa hàng áo cưới “big size” chỉ chuyên phục vụ trang phục cưới cho các cô dâu mập có thân hình mũm mĩm.

Anhnganbridal là tên cửa hàng áo cưới “big size” duy nhất tại TP.HCM chỉ chuyên dành cho những cô nàng có thân hình ngoại cỡ từ 50kg – 150kg. Bước chân vào cửa hàng, bạn sẽ cực kì bất ngờ khi không tìm thấy bất kì mẫu áo cưới nhỏ nào ở đây.

Xuất hiện cửa hàng áo cưới "big size" chỉ dành cho cô dâu mập tại TP.HCM 1

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Theo chị Ánh Ngân chia sẻ, với kinh nghiệm hơn 25 năm kinh doanh dịch vụ cưới chị gặp nhiều cô dâu ngoại cỡ không thể tìm được chiếc áo cưới cho ngày trọng đại của mình. Đa phần, các cô dâu “big size” đều phải may áo hoặc chấp nhận mặc chiếc áo cưới chật chội, bó sát thân hình làm cơ thể mệt mỏi và khó chịu vào ngày cưới.

Xuất hiện cửa hàng áo cưới "big size" chỉ dành cho cô dâu mập tại TP.HCM 2

Với mong muốn tất cả các cô dâu đều phải đẹp và hạnh phúc trong ngày cưới của mình, thương hiệu Anhnganbridal – Áo cưới big size chỉ dành cho cô dâu mập chính thức đi vào hoạt động vào tháng 9-2015. Lúc ban đầu, có cô dâu big size còn lo lắng thước dây ở cửa hàng không đủ để đo thân hình của họ.

Xuất hiện cửa hàng áo cưới "big size" chỉ dành cho cô dâu mập tại TP.HCM 3

Tại Việt Nam, muốn tìm kiếm một cửa hàng áo cưới chỉ cho người mập là rất khó, chị Hằng cho biết: “Biết đến Ánh Ngân khi tình cờ thấy chương trình “Thử Làm Cô Dâu Bigsize”, mặc dù trước đó 3 tháng mình đã đặt hợp đồng tại cửa hàng áo cưới khác nhưng mình vẫn đăng ký tham gia. Mình thực sự rất vui và không có cảm thấy lạc lỏng vì rất nhiều cô nàng mũm mĩm và áo cưới thì rất đẹp và lộng lẫy không kém gì của các cô dâu ốm”.

Xuất hiện cửa hàng áo cưới "big size" chỉ dành cho cô dâu mập tại TP.HCM 4

Chị Ánh Ngân cho biết, tất cả các cô dâu “big size” mỗi người sẽ có những nhược điểm riêng không ai giống ai như: Vai ngang, bắp tay to, bụng, hông lớn,… nên mỗi chiếc áo cưới đều được thiết kế rất chi tiết từ khâu ra rập, cắt, may đến công đoạn đính kết…. hoàn toàn thủ công.

Xuất hiện cửa hàng áo cưới "big size" chỉ dành cho cô dâu mập tại TP.HCM 5

Cô dâu Kim Ngân với cân nặng 125kg từ Bình Dương chia sẻ: “Lúc đến Ánh Ngân, mình thật sự là không còn cửa hàng nào đến nữa và gần như hết hi vọng. Nhưng thật tuyệt vời, mình không hề biết rằng họ có thể làm những điều cửa hàng khác khó làm được một cách dễ dàng như vậy. Không những có áo cưới vừa size mình trong lần thử đầu tiên, mà những yêu cầu từ việc đắp ren, thêm tay được cô chủ dễ thương đáp ứng hết cho mình mà không mất thêm chi phí nào hết”.

Xuất hiện cửa hàng áo cưới "big size" chỉ dành cho cô dâu mập tại TP.HCM 6

Không những vậy, khi đến thử đồ tại những cửa hàng áo cưới thông thường, các cô dâu “big size” thường tự ti vì thường bắt gặp phải những ánh mắt hiếu kì từ nhân viên và những khách hàng khác.

Xuất hiện cửa hàng áo cưới "big size" chỉ dành cho cô dâu mập tại TP.HCM 7

Nam (chú rể quận 3) chia sẻ: “Mình và vợ quen nhau khi đang du học, Vy sinh ra và lớn lên ở Đan Mạch nên dáng người khá mũm mĩm. Về Việt Nam chọn áo cưới là theo ý mẹ mình nhưng mình cảm thấy buồn cho Vy khi đến cửa hàng nào thử áo cũng không vừa, lại còn nhận được ánh mắt thông cảm từ nhân viên. Biết đến Ánh Ngân hoàn toàn tình cờ khi dì mình nhìn thấy hình ảnh cô dâu “big size” như Vy trên mạng xã hội”.

Xuất hiện cửa hàng áo cưới "big size" chỉ dành cho cô dâu mập tại TP.HCM 8

Anh Nam chia sẻ thêm: “Áo cưới thì không cần bàn cãi vừa phom dáng, thiết kế hiện đại, tinh tế – nhân viên thì cực kỳ nhiệt tình thử áo và đặc biệt là cửa hàng toàn cô dâu “big size” nên Vy không cảm thấy lạc lỏng nữa”. 

Xuất hiện cửa hàng áo cưới "big size" chỉ dành cho cô dâu mập tại TP.HCM 9

Xuất hiện cửa hàng áo cưới "big size" chỉ dành cho cô dâu mập tại TP.HCM 10

Nỗi lo sợ của các cô dâu thân hình mũm mĩm giờ chỉ còn là quá khứ với Anhnganbridal, các cô nàng cũng không phải bị stress, mất ăn, mất ngủ khi phải giảm cần để mặc vừa những chiếc áo cưới có kích nhỏ hơn nhiều so với thân hình. Những cửa hàng áo cưới “big size” này sẽ giúp cô dâu tự tin và xinh đẹp trong ngày cưới dù có sở hữu bất cứ cân nặng nào.

Cửa hàng Áo cưới Bigsize – Anhnganbridal: 

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất