Ảnh cưới đẹp như mơ cùng September Studio

09:46, 31/05/2017 bởi: Erin S.
 0 bình luận  0 love

Là đơn vị cung cấp dịch vụ ảnh cưới chuyên nghiệp cùng đội ngũ ekip nhiệt huyết và sáng tạo, September Studio xứng tầm là sự lựa chọn hoàn hảo cho các cặp đôi trong ngày cưới.

Không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, giúp các cặp đôi sáng tạo và lưu giữ những khoảnh khắc hạnh phúc nhất của cuộc đời. September Studio với lợi thế là ekip trẻ nhiệt huyết và sáng tạo, mong muốn đem đến cho tất cả khách hàng nói chung, đặc biệc là các cặp đôi sắp kết hôn nói riêng những dịch vụ hình ảnh chất lượng cao nhất với mức giá hợp lý nhất.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Hầu như cô gái nào cũng ao ước được khoác lên mình chiếc áo cưới thật đẹp như thuở thơ ấu mơ mộng về đám cưới trong mơ, sánh vai cùng chàng hoàng tử cùng bước vào những cung đường ngập nắng tình yêu. Thấu hiểu được ước muốn đó, September Studio luôn mang đến cho phái đẹp những thiết kế váy cưới tuyệt đẹp được gia công bởi đội ngũ thợ lành nghề, kĩ thuật cắt may thượng thặng và chất lượng tuyệt hảo.

Đến với September Studio, các cô gái sẽ được các chuyên gia tư vấn kiểu trang phục cưới phù hợp với vóc dáng của mình, đồng thời chọn kiểu tóc và trang điểm phù hợp với khuôn mặt cũng như hài hòa với tổng thể trang phục. Đặc biệt chúng tôi còn cung cấp dịch vụ hoa cưới cao cấp giúp các cô dâu thêm tỏa sáng trong ngày cưới.

Luôn tự tin vào chất lượng hình ảnh và những dịch vụ của mình, September Studio không chỉ mang đến cho bạn những bộ ảnh cưới thật đẹp, mà còn đong đầy cảm xúc và niềm vui của cặp đôi trong chặng đường khởi đầu cuộc sống mới. Không chỉ đầu tư trang thiết bị, máy móc hiện đại, September Studio còn là nơi qui tụ của những cá nhân có kinh nghiệm dày dạn và nhiệt tâm, sẵn sang hỗ trợ các cặp đôi để có thể mang đến những bức ảnh hoàn hảo nhất trong ngày cưới.

September Studio cũng hiểu rằng, vấn đề về tài chính luôn là bài toán khó cho các cặp đôi khi chuẩn bị lễ cưới, chính vì vậy chúng tôi bảo đảm bạn sẽ nhận được sản phẩm hoàn toàn xứng với những chi phí đã chi trả đồng thời “đánh bay” nỗi lo lắng về các khoản phát sinh bất ngờ khiến bạn mất đi niềm vui trong ngày cưới. Với mỗi gói dịch vụ, chúng tôi cam kết sẽ hỗ trợ:

  • Ekip photo + 1 makeup + thợ quay (nếu kèm gói quay)
  • 2 soire + 2 vest + trang phục tự do. 3-4 địa điểm chụp
  • Makeup + làm tóc thay đổi theo trang phục
  • Hoa cầm tay cao cấp cho mọi gói chụp + phụ kiện đi kèm.
  • Album 30 trang chất liệu photobook cao cấp , size 30×30 (hoặc 25×35 )
  • Hình lớn 60×90
  • Album mini
  • Túi da đựng album
  • Chi phí đi lại trong thời gian chụp. chi phí địa điểm chụp
  • Tặng gói chụp ảnh từ flycam độc đáo trị giá 3.000.000d
  • Dvd slide nhà hàng
  • Toàn bộ ảnh chỉnh sửa và ảnh gốc
  • Giảm giá 50% phí thuê váy vào ngày tiệc(bao gồm cả váy cao cấp)
  • Phiếu giảm giá 30% khi đặt may vest tại Mon Amie , thương hiệu áo vest cao cấp và uy tín tại Sài Gòn: http://vestondep.vn

Với đội ngũ chuyên nghiệp, và thiết bị cao cấp và gu ảnh thời thượng, chúng tôi cam kết quý khách sẽ hài lòng với chất lượng phục vụ so với số tiền bỏ ra.

September Studio
Địa chỉ: 351/18, Lê Văn Sỹ, P. 13, Quận 3 (gần ngã tư Trần Quang Diệu)
Điện thoại: 0933 333 882 – 0898 900 909
www.septemberstudio.net
[email protected]

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất