10 mẫu bánh cưới đẹp theo phong cách naked cake độc đáo

08:30, 12/02/2018 bởi: Erin S.
 4 bình luận  0 love

Cùng Marry tham khảo 10 mẫu bánh cưới đẹp theo phong cách naked cake mộc mạc và giản dị cùng các chi tiết trang trí lạ mắt như trái cây, hoa tươi… đẹp mắt và ấn tượng.

Trong một thế kỷ qua, hoạt động trang trí bánh cưới đã thay đổi ra sao? Cấu trúc bánh và ý nghĩa của vật phẩm này trong hôn lễ kiểu Âu có gì khác trước? Cùng Marry khám phá nhé!

Đúng như tên gọi, naked cake là những mẫu bánh cưới đẹp rất hạn chế phủ kem tươi để trang trí mà sử dụng các loại kẹo đường, trái cây hoặc hoa tươi tạo điểm nhấn trên thân bánh.

Mặc dù đa phần các cặp đôi hiện nay có thiên hướng sử dụng các loại bánh đường (fondant) trong lễ cưới vì tạo hình đẹp mắt và ấn tượng. Tuy nhiên nếu bạn đang tìm một mẫu bánh cưới để tận hưởng được cả hương vị ngọt ngào và thơm ngon thì những chiếc bánh naked cake chính là gợi ý tuyệt vời dành cho riêng bạn.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Hãy cùng Marry tham khảo ngay 10 chiếc bánh vô cùng thú vị dưới đây nhé.

10 chiếc bánh cưới phong cách naked cake đẹp, ấn tượng

bánh cưới đẹp 1

Những chiếc bánh cưới theo phong cách naked cake thường hạn chế tôi đa phủ kem mà phần lớn là rây đường bột trên các lớp bánh và trang trí với hoa tươi hoặc trái cây.

bánh cưới đẹp 2

Sự phối trộn ngẫu hứng những màu sắc tuyệt đẹp của lớp bánh bông lan và các lớp kem ở phần nhân bánh tạo nên những chiếc bánh cưới mộc mạc nhưng vô cùng sáng tạo.

bánh cưới đẹp 3

Bơ đậu phộng hoặc kem matcha cũng là những gợi ý thú vị giúp tạo nên một chiếc bánh naked cake tuyệt đẹp.

bánh cưới đẹp 4

Các loại trái cây trang trí đi kèm cùng chiếc bánh cưới nên chọn trùng tông với lớp bông lan hoặc tương phản để tạo nên những hiệu ứng màu sắc lạ mắt cho chiếc bánh cưới.

bánh cưới đẹp 7

Một mẫu bánh cưới đẹp theo phong cách naked cake được trang trí cùng cốm và kẹo đường nhiều màu sắc.

bánh cưới đẹp 6

Ngoài sử dụng kem làm phần nhân bánh, một số tiệm bánh ngọt còn sử dụng trái cây và rây đường bột phủ trên mặt bánh.

bánh cưới đẹp 7

Điểm thú vị của những loại bánh này là bạn có thể tận hưởng được vị bánh ngọt mà không phải quá ngần ngại quá nhiều đến các lớp kem phủ béo ngậy.

Top 10 mẫu bánh cưới 3 tầng đẹp, ấn tượng trong năm 2019
Top 10 mẫu bánh cưới 3 tầng đẹp, ấn tượng trong năm 2019
Bánh cưới 3 tầng - sự lựa chọn yêu thích của các cặp đôi trong ngày cưới, mời bạn tham khảo...

Đây là gợi ý đáng chú ý với những cặp đôi không có thói quen ăn ngọt hoặc thích các kiểu bánh tối giản, mộc mạc.

bánh cưới đẹp 9

Một kết hợp rất hoàn hảo giữa bánh bông lan – nhân kem tươi cùng trái cây phủ xung quanh.

bánh cưới đẹp 9

Thoạt nhìn ai cũng nghĩ rằng đây là mẫu bánh cưới này phủ một lớp kem chocolate khá dày nhưng thực ra đây là một mẫu naked cake vô cùng sáng tạo kết hợp giữa bông lan và kem vanilla ngọt lịm.

bánh cưới đẹp 10

Một mẫu bánh cưới với đường bột được phủ khéo léo cùng hoa tươi đa sắc kết dọc thân bánh.

Những thiết kế bánh cưới phong cách phương tây này luôn mang đến cảm giác gần gũi, nhưng vẫn mang đến sự sang trọng, độc đáo cho bữa tiệc. Bạn thích mẫu bánh nào nhất ở trên, hãy cùng nhau lên ý tưởng cho đám cưới thật hoàn hảo như mong muốn nhé!

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất