Ấn tượng studio ảnh cưới chuyên nghiệp

19:53, 06/11/2014 bởi: Hailey Hoàng
 0 bình luận  0 love

Thị trường cưới TP. HCM với sự cạnh tranh vô cùng khốc liệt giữa các thương hiệu studio ảnh cưới và áo cưới, để có thể thật sự trở nên nổi bật, cần nhất là tạo dựng cho mình một thương hiệu vững vàng. Để làm được điều đó, mỗi thương hiệu phải xây dựng được cho mình một phong cách, cá tính cũng như chất lượng dịch vụ hàng đầu.

14 copy 2 (Copy)

14 copy (Copy)

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

2 copy (Copy)

1 copy 2 (Copy)

Được thành lập từ năm 2012, sau 2 năm hình thành và phát triển, T-wedding là thương hiệu studio ảnh cưới và áo cưới uy tín tại TP.HCM. Nhắc đến T-wedding là nhắc đến phong cách ảnh cưới nhẹ nhàng, tinh tế và vô cùng lãng mạn. Những album ảnh cưới của T-wedding luôn ghi lại được những cảm xúc chân thật nhất của các cặp đôi, người xem có thể dễ dàng cảm nhận được niềm hạnh phúc của nhân vật chính thông qua những bức ảnh mộc mạc, giản dị. Để có thể nắm bắt được những khoảnh khắc vàng như thế, cần nhất là đội ngũ nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, có khả năng tạo được cảm xúc và không khí thoải mái nhất cho các cặp đôi. Chính vì thế, những album ảnh cưới của T-wedding đều mang một nét riêng biệt, không hề trùng lặp bởi cảm xúc của mỗi cặp cô dâu chú rể đều là độc nhất.

015 bcopy (Copy)

016 copy (Copy)

020 copy (Copy)

020 copy 2 (Copy)

008 copy 4 (Copy)

003a copy 2 (Copy)

010 copy 3 (Copy)

Ngoài ra, T-wedding luôn cập nhật những xu hướng váy cưới và veston mới nhất. Những bộ sưu tập áo cưới luôn mang phong cách sang trọng, tinh tế nhưng cũng không kém phần trẻ trung với mong muốn mỗi cặp đôi là người nổi bật nhất trong ngày đáng nhớ của cuộc đời.

014 copy (Copy)

2 copy 3 (Copy)

9 copy 3 (Copy)

19 copy 3 (Copy)

Đặc biệt, điều khiến T-wedding trở thành địa chỉ tin cậy chính là đội ngũ nhân viên năng động, trẻ trung và làm việc vô cùng chuyên nghiệp, có trách nhiệm. T-wedding đã đào tạo được đội ngũ nhân viên tận tâm với công việc và đặt khách hàng lên hàng đầu với hệ thống nhắc nhở độc đáo. Sau khi ký hợp đồng với T-wedding, bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ theo dõi, thông báo và nhắc nhở từng cặp đôi về lịch chụp ảnh, lịch thử áo cưới cũng như tư vấn, đưa ra những lời khuyên tận tình nhất để các cô dâu chú rể cảm thấy thoải mái, yên tâm về ngày trọng đại của mình.

bia  (Copy)

14 copy (Copy)

12 copy (Copy)

11 copy 3 (Copy)

9 copy (Copy)

9 copy 2 (Copy)

STUDIO ÁO CƯỚI – ẢNH CƯỚI NGHỆ THUẬT T-WEDDING

Địa chỉ: 310 đường 3/2, P.12, Q.10, TP.HCM
Điện thoại: (08) 3865 7332

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất