7 điều quý giá mọi người chỉ có thể nhận ra sau một mối tình đổ vỡ

10:54, 23/07/2020 bởi: Nguyễn Thị Lệ
 0 bình luận  0 love

Khi yêu nhau chúng ta luôn thề hẹn sẽ ở bên nhau cả đời, tuy nhiên lại chẳng mấy cặp có thể giữ được lời hứa đó. Sau một mối tình đổ vỡ chắc chắn chúng ta sẽ phải trải qua một khoảng thời gian đau khổ tột cùng. Rất nhiều người thấy mọi thứ trở nên […]

Khi yêu nhau chúng ta luôn thề hẹn sẽ ở bên nhau cả đời, tuy nhiên lại chẳng mấy cặp có thể giữ được lời hứa đó. Sau một mối tình đổ vỡ chắc chắn chúng ta sẽ phải trải qua một khoảng thời gian đau khổ tột cùng. Rất nhiều người thấy mọi thứ trở nên tồi tệ hơn, rằng cả đời này sẽ không yêu thêm ai được nữa, hay thậm chí muốn chết đi khi phải sống thiếu người đó.

Tuy nhiên, khoa học đã chỉ ra rằng, sau khi trải qua một mối quan hệ đổ vỡ, dường như bạn sẽ trở nên mạnh mẽ hơn bạn nghĩ. Bạn mất đi một người quan trọng với mình nhưng nó cũng đem lại những lợi ích nhất định dành cho bạn.

Mọi chuyện rồi sẽ ổn

7 điều quý giá mọi người chỉ có thể nhận ra sau khi chia tay Marry

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Sau khi chia tay ai mà chẳng đau khổ, suy sụp, thậm chí tuyệt vọng, luôn suy nghĩ về thời gian ngọt ngào lúc hai người còn ở bên nhau. Sẽ có những đêm bạn mất ngủ và không buồn ăn uống. Nhưng sẽ có lúc bạn bỏ qua tất cả và tiến về phía trước.

Khoảng thời gian đầu sau chia tay là lúc con người ta đau khổ và suy sụp nhất. Lời khuyên đưa ra là bạn không nên quyết định vội vàng, hãy gạt bỏ những thứ gây tổn thương cho bạn, đồng thời chú ý đến ngoại hình và sức khỏe của bản thân.

Đã đến lúc để sống là chính mình

7 điều quý giá mọi người chỉ có thể nhận ra sau khi chia tay Marry

Trong các mối quan hệ, mọi người thường cố gắng hòa hợp với nửa kia nên thường quên mất những gì họ thực sự muốn và bản thân họ thực sự là ai. Bởi vì bạn không muốn làm người kia phải buồn lòng và thất vọng vì mình nên bạn thường làm nhiều điều chiều lòng người đó mà quên đi những sở thích cá nhân và những đam mê của riêng mình.

Thế nên sau khi chia tay là khoảng thời gian thích hợp để theo đuổi những gì bạn thực sự thích. Bạn có thể ăn uống theo cách mình muốn, mua sắm những gì mà mình cần, hay thậm chí đi du lịch cùng bạn bè và người thân.

Cơ hội để sống chậm lại một chút

7 điều quý giá mọi người chỉ có thể nhận ra sau khi chia tay Marry

Nếu bạn không đủ  điều kiện xách ba lô lên và đi du lịch đâu đó để xua tan đi những nỗi buồn hay căng thẳng thì có thể thử một món ăn mới hoặc thiền tại nhà. Điều đó sẽ giúp bạn suy nghĩ tích cực hơn về mọi thứ xung quanh đấy. Bạn không nên dùng điện thoại hay các thiết bị liên lạc trong một thời gian ngắn, và dành thời gian yên tĩnh cho riêng mình. Cách này sẽ giúp bạn có cơ hội để hít thở thật sâu và nhìn ngắm xung quanh. Bạn sẽ nhận thức được rõ hơn những gì mình muốn làm. Chỉ có bạn có thể tự mình thoát ra khỏi những đau khổ và tuyệt vọng sau một mối quan hệ đổ vỡ, không ai có thể giúp bạn làm điều đó nếu bạn chưa thực sự sẵn sàng để bắt đầu một cuộc sống mới.

Độc thân sẽ tốt hơn “cô đơn trong một cuộc tình”

7 điều quý giá mọi người chỉ có thể nhận ra sau khi chia tay Marry

Một trong những lý do chính khiến mọi người cứ khư khư ôm mối quan hệ tình cảm đã sớm nguội lạnh là nỗi sợ cô đơn. Nhưng cô đơn trong một mối tình còn đáng sợ hơn nhiều so với việc cô đơn khi một mình. Bạn nghĩ rằng việc phải đi xem phim, ăn tối và dành những ngày cuối tuần một mình thật cô đơn và buồn tẻ. Nhưng trên thực tế, chúng ta có thể đi chơi với bạn bè và gia đình cũng sẽ rất tuyệt. Bởi vì cuộc sống không chỉ có tình yêu thôi là đủ.

Để tìm được đúng người, trước tiên cần phải từ bỏ người sai.

7 điều quý giá mọi người chỉ có thể nhận ra sau khi chia tay Marry

Cánh cửa này đóng lại thì sẽ có cánh cửa khác mở ra. Điều quan trọng là bạn có sẵn sàng mở lòng mình hay không thôi. Khi một mối quan hệ kết thúc, nó không chỉ để lại toàn đau khổ và vụn vỡ mà còn đem lại cho chúng ta những bài học và những kinh nghiệm quý giá để chúng ta có thể bắt đầu một mối quan hệ mới với một người xứng đáng.

Nhưng trước khi bắt đầu một mối quan hệ mới, hãy chắc chắn rằng bạn đã quên được người cũ và sẵn sàng cho một tình yêu mới. Nếu không, bạn sẽ làm tổn thương đến người mới, người sẵn lòng xoa dịu đi những vết thương lòng của bạn và mang đến cho bạn hạnh phúc thật sự.

Bây giờ bạn hoàn toàn tự do theo đuổi những sở thích của mình

5 cách tận hưởng cuộc sống độc thân | ELLE Marry

Trước khi gặp người ấy, bạn cũng có những ước mơ và hoài bão riêng của bản thân mình nhưng bạn đã sẵn lòng từ bỏ những điều đó để có thể sống cùng người mình yêu. Vậy thì bây giờ không còn điều gì có thể ngăn bạn thực thực ước mơ của mình nữa.

Thay đổi bản thân để tìm hạnh phúc mới

Tìm được một người mà mình có thể tin tưởng và sẵn sàng trao cả trái tim cho người đó thì còn điều gì tuyệt vời hơn. Nhưng điều quan trọng nhất vẫn là tin tưởng vào chính mình. Hãy nói ra những gì khiến bạn lo lắng, hãy cứ thể hiện những cảm xúc và suy nghĩ của bản thân, điều đó sẽ giúp bạn cảm thấy tốt hơn. Bạn không thể tìm thấy một người mới trước khi bạn nhận ra những gì bạn thực sự cần và muốn.

Khi mọi người biết cách thể hiện bản thân, họ cảm thấy hạnh phúc hơn. Ngoại hình của bạn cũng vậy. Khi bạn độc thân, bạn có thể cho phép mình mặc bất cứ thứ gì bạn muốn mà không cần hỏi ý kiến ​​của bất kỳ ai, và phụ thuộc vào quan điểm của họ. Vì vậy, hãy tận hưởng thời gian khi bạn độc thân để thử nghiệm những phong cách mà bạn muốn.

9 Ideas to a Health Lifestyle You should know! – Global Trend News Marry
Kết thúc một mối tình, mất đi một người mà bạn yêu thương, không phải là dấu chấm hết cho cuộc đời của bạn. Đây còn là cơ hội để bạn tìm lại con người thực sự của bản thân và bất kể một mối tình nào cũng sẽ giúp bạn rút ra được những bài học quý giá về tình yêu. Bất kể một người nào đó từng bước vào cuộc sống của bạn đều để lại cho bạn những khoảnh khắc hạnh phúc và tuyệt vời nhất. Hãy thầm cảm ơn người cũ vì họ đã để lại cho bạn những kỉ niệm đẹp của thời thanh xuân và giúp bạn trưởng thành hơn để bạn có cơ hội tìm được một tình yêu đích thực.

Xem thêm: 10 sự thật về tình yêu nhất định các chị em phải đọc một lần trong đời

 GAME8.vn
From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất