6 cách tạo không gian lãng mạn cho các cặp đôi

11:55, 11/10/2016 bởi: Thanh Ngọc
 0 bình luận  0 love

Khi mùa thu về cùng với những cơn gió heo may se se cũng là mùa cưới dành cho các cặp uyên ương. Một trong những không gian được quan tâm đầu tư nhất chính là phòng ngủ, nơi nghỉ ngơi thư thái và nồng nàn của những cặp đôi. Hãy cùng chuyên gia nội thất Index Living Mall tư vấn để tạo điểm nhấn cho chốn thiên đường của bạn.

Nội thất phòng ngủ

Phòng ngủ – chốn thiên đường của những cặp đôi

1. Chọn giường phù hợp

Một chiếc giường phù hợp với diện tích gian phòng sẽ giúp bạn thuận lợi hơn cho việc trang trí sau này. Những tiêu chí để có một chiếc giường phù hợp là: kích thước, vật liệu và khung đỡ lót nệm. Hãy chọn giường sử dụng khung Super Flex GRS của Index Living Mall vì khả năng nâng đỡ tốt (lên đến 500kg), siêu thoáng khí, hỗ trợ cân chỉnh dáng nằm và chống nấm mốc bụi bẩn.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Giường ngủ sử dụng khung Super Flex GRS

Giường ngủ sử dụng khung Super Flex GRS giúp nâng đỡ, siêu thoáng khí, hỗ trợ cân chỉnh dáng nằm và chống nấm mốc bụi bẩn.

2. Chất liệu mềm mại

Chiếc nệm êm ái, những chiếc gối mềm mại phảng phất mùi hương thơm nhẹ nhàng của hoa cỏ sẽ mang lại cảm giác tuyệt vời. Do đó, hãy chọn cho mình một chiếc nệm tốt của thương hiệu Theraflex với nhiều lựa chọn như nệm cao su, nệm lò xo túi hoặc cao su kết hợp lò so túi để nuông chiều giấc ngủ. Ngoài ra, việc chọn những chất liệu mền nhẹ giúp nuông chiều làn da như drap cotton, lụa hay khăn phủ ghế bằng vải len mềm, dạ, tuyn…  sẽ thay đổi hoàn toàn chất lượng giấc ngủ. Đó là cách tốt nhất giúp bạn cải thiện chất lượng giấc ngủ.

Một chiếc giường phù hợp

Một chiếc giường phù hợp sẽ nuôi dưỡng chất lượng cuộc sống và gắn kết lứa đôi

3. Chọn nội thất thông minh

Một không gian sống ngăn nắp và sạch gọn tạo cảm giác thư thoải hơn sau những giờ làm việc căn thẳng. Các mẫu tủ nội thất phòng ngủ năm nay vẫn được quan tâm nhất là những chiếc tủ cao, có phân ngăn thông minh sẽ là lựa chọn tối ưu cho việc sắp xếp trang phục, phụ kiện, vali & túi xách… Tủ quần áo hiện nay rất đa dạng về mẫu mã (nhiều phong cách thiết kế như lãng mạn, hiện đại hoặc cá tính) và chất liệu như gỗ Vaneer, ván ép cao cấp, gỗ thiên nhiên, kính cường lực giúp bạn dễ dàng chọn lựa. Nên lưu ý sự đồng điệu về màu sắc và phong cách thiết kế của nội thất trong phòng sẽ giúp không gian sống thoáng đãng và hài hòa hơn.

Những chiếc tủ quần áo

Những chiếc tủ quần áo giúp không gian sống ngăn nắp, sạch gọn.

4. Một chiếc ghế gợi sự lãng mạn

Một cặp ghế đơn, một chiếc sofa giường hoặc ghế trường kỷ dài bằng chất liệu da lộn hoặc cotton, được trang trí thêm khăn phủ và gối trang trí có màu sắc bắt mắt sẽ là điểm nhấn đặc biệt cho gian phòng. Đây là nơi cặp uyên ương có thể cùng nhau xem phim, đọc sách hay thưởng thức trà chiều.

Một chiếc sofa trường kỷ Ghế đơn sẽ là chọn lựa hoàn hảo cho không gian nhỏ.

5. Phụ kiện kết đôi cá tính:

Tình yêu được định nghĩa là sự hòa hợp giữa hai cá nhân khác biệt nhưng đồng điệu về tâm tình. Những đồng cảm về sở thích sẽ giúp bạn xây đắp tổ ấm trọn vẹn. Nếu giữa hai bạn là những cá tính đối lập, hãy mạnh dạn dung hòa bằng cách pha trộn màu sắc và họa tiết. Hãy nhường chàng chọn màu sơn tường, thảm trải sàn, drap giường có màu sắc và họa tiết nam tính như xám-đen, nâu, xanh be. Bạn sẽ thể hiện vẻ đẹp nữ tính bằng những lọ hoa, tranh treo tường, gối có họa tiết hình hoa cùng những vật trang trí nhỏ xinh nhưng nổi bật với màu sắc ấn tượng và bắt mắt.

Sự đối lập về phong cách

Sự đối lập về phong cách đôi khi tạo nên những không gian mới mẻ.

6. Lựa chọn khác biệt

Tông màu hồng – đỏ – tím hay được các cặp uyên ương lựa chọn trong mùa cưới. Nhưng, nếu bạn muốn làm một điều gì đó khác biệt, hãy mạnh dạn bắt đầu từ việc lựa chọn tông màu ấn tượng cho nội thất phòng ngủ. Nếu 2 bạn đã có những kỷ niệm đẹp bên những bờ biển xanh lãng mạn, hãy thử tone màu xanh mát hoặc phong cách thiết kế mang cảm hứng đại dương với họa tiết sọc trắng – xanh… Chắc chắn, bạn sẽ mang lại cho “người ấy” một sự bất ngờ đầy thú vị!

Phòng ngủ Mix & Match

Phòng ngủ Mix & Match có cảm hứng đại dương nhắc nhớ những kí ức của những chuyến đi biển.

 

Thông tin:

Trung tâm nội thất và vật dụng trang trí Index Living Mall dành nhiều chương trình đặc biệt dành riêng cho mùa cưới 2016.

  • Giảm giá lên đến 20% khi mua trọn bộ phòng ngủ.
  • Giảm 20% bộ tủ kệ phòng khách & TẶNG kệ treo tường/ghế đôn.
  • MUA 3 TẶNG 1 khi mua bàn ghế ăn/ sản phẩm DIY

*Số lượng có hạn & ưu đãi áp dụng từ ngày 1.10.2016 đến ngày 31.10.2016

Truy cập để biết thêm thông tin chi tiết tại:

Website: http://www.indexlivingmall.com/vn/

Facebook fanpage: Index Living Mall VN

Địa chỉ:

– Tầng 3 & 4 trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Thảo Điền, số 159 xa lộ Hà Nội, Quận 2, Hồ Chí Minh. ĐT: 08.37442276

– TL-51, tầng B1, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Times City, số 458 Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. ĐT: 04.73012235 (ext: 420)

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất