Phong thủy phòng ngủ vun đắp tình vợ chồng

00:11, 24/11/2013 bởi: WeddingMarry
 4 bình luận  9 love

Phòng ngủ không chỉ là không gian nghỉ ngơi mà còn là nơi mà tình cảm vợ chồng được vun đắp. Các yếu tố về phong thủy cho phòng ngủ như phương hướng, màu sắc, cách trang trí, bài trí hoa sẽ ảnh hưởng đến tài vận, sự nghiệp cũng như hòa khí của gia đình

Phong thủy phòng ngủ là yếu tố được chú trọng trong đời sống hôn nhân. Là nơi cô dâu chú rể tận hưởng những giờ phút ngọt ngào bên nhau và cũng là nơi vun đắp tình cảm vợ chồng, nhiều gia đình cầu kỳ còn chọn người hợp mệnh, tuân theo tục trải giường cưới cho cô dâu chú rể, để hai người có cuộc sống hôn nhân thật sự hạnh phúc, tâm đầu ý hợp.

1. Chọn phương hướng phòng ngủ

Phòng ngủ được bố trí ở hai hướng Đông Nam hoặc Tây Bắc sẽ giúp chủ nhà gặp nhiều may mắn và thuận lợi trong công việc.

Điều quan trọng đối với phong thủy phòng ngủ là phải đặt giường ngủ ở vị trí sao cho đầu của bạn hướng về một trong những hướng tốt nhất và chân không hướng thẳng ra cửa để khi nằm ngủ, năng lượng tốt nhất từ hướng sinh khí sẽ vào người bạn.

phong thủy phòng ngủ vợ chồng

2. Bố trí ánh sáng

Khi bố trí phong thủy phòng ngủ cần lưu ý ánh sáng. Đây là không gian cần ánh sáng dịu nhất trong nhà. Tránh để ánh sáng của đèn ngủ chiếu thẳng vào mặt gây ảnh hưởng chất lượng của giấc ngủ. Giấc ngủ không ngon dễ gây tâm lý khó chịu, dẫn đến xích mích.

phong thủy phòng ngủ vợ chồng

3. Nội thất cho phòng ngủ

Khi chọn nội thất cho phòng tân hôn, bạn đừng quên chọn những phụ kiện ‘ton-sur-ton’ như màu sắc drap trải giường cùng tông với rèm hay bức tranh treo tường hài hòa với sơn tường. Tất cả những nét đồng điệu của nội thất sẽ làm phòng cưới thêm đẹp.

Ngoài ra, bạn cũng nên chú ý đến vị trí của những đồ vật sau đây để có được phong thủy phòng ngủ cân bằng nhất:

– Gương: Không đặt gương đối diện giường ngủ vì dễ sinh bất hòa.

– Đồ vật chứa nước: Không nên đặt hồ cá, bức tranh vẽ sông nước trong phòng ngủ hay mé bên trái phòng ngủ.

-TV: Nếu trong phòng ngủ có TV, khi không sử dụng, bạn nên che lại bằng một miếng vải vì nó có tác dụng tương tự như gương vậy.

phong thủy phòng ngủ vợ chồng

Màu sắc được kết hợp đúng với hướng phong thủy hiệu quả sẽ càng tốt hơn. Phòng ngủ ở hướng đông và đông nam phù hợp với màu xanh lá cây, xanh lam, đen; hướng nam có thể dùng màu tím, vàng, đen; hướng tây nên trang trí màu hồng nhạt, màu kem, trắng; hướng bắc nên sử dụng các màu đỏ, vàng, màu kem; hướng tây bắc phù hợp với các màu xám, đỏ, vàng; hướng đông bắc màu vàng nhạt, vàng cam, nâu; hướng tây nam nên dùng màu đỏ nhạt, nâu.

4. Chọn những bức hình phù hợp

Khi chọn các bức hình để trang trí phòng ngủ, hãy xem xét chúng cẩn thận bởi hình ảnh cung cấp nguồn năng lượng phong thủy rất mạnh. Để có phong thủy tốt hãy chọn những hình ảnh mà bạn muốn thấy nó xảy ra trong đời sống của mình, và đừng chọn hình ảnh buồn hay gây chán nản.

phong thủy phòng ngủ vợ chồng

Không nên chọn những loại giấy có nhiều hình đa giác, hình nhọn hoặc những vân hoa rắc rối như ảo ảnh, vì dễ gây rối mắt.

Để cải thiện vấn đề tình cảm của vợ chồng, nên đặt trong phòng riêng một chậu cây thủy sinh hoặc loài cây xanh quanh năm. Nếu là cây thủy sinh nên thường xuyên thay nước để mang lại hơi thở mới cho cuộc sống, thay đổi được tình thế, giúp tình cảm thêm bền chặt.

Thảo Kin

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất