5 tiêu chí “vàng” bạn cần biết khi chọn nhà hàng tiệc cưới

15:00, 14/09/2017 bởi: Brides
 0 bình luận  0 love

Lựa chọn nhà hàng tiệc cưới là một trong những công việc quan trọng trong quá trình chuẩn bị cưới bởi đây là yếu tố quyết định ngày vui của bạn có diễn ra tốt đẹp và làm hài lòng khách mời hay không.

Việc có rất nhiều nhà hàng để chọn lựa là nguyên nhân hàng đầu khiến các cặp đôi bối rối khi đặt tiệc. Không cần trăn trở trước quá nhiều lựa chọn, dựa theo 5 tiêu chí sau bạn sẽ dễ dàng chọn nhà hàng tiệc cưới phù hợp nhất:

1. Vị trí địa lý

Ưu tiên đầu tiên khi chọn nhà hàng tiệc cưới là vị trí địa lý. Nhà hàng cưới sở hữu vị trí đắc địa ngay trung tâm thành phố sẽ đảm bảo việc di chuyển cho khách mời. Những địa điểm cách trung tâm khoảng 10 – 15 phút đi xe máy là ưu tiên lựa chọn kế tiếp cho các cặp đôi.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Nếu địa điểm tổ chức tiệc cưới xa, khó di chuyển, cặp đôi nên có phương án đưa đón khách mời để đảm bảo số lượng khách tham dự ngày vui của mình.

Tham dự sự kiện cưới Phúc Vị Uyên Ương cùng Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh
Tham dự sự kiện cưới Phúc Vị Uyên Ương cùng Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh
Phúc Vị Uyên Ương, chuỗi sự kiện cưới quy mô và đẳng cấp phối hợp giữa Trung tâm Tổ chức Tiệc...

2. Không gian sảnh tiệc

Sảnh tổ chức tiệc cưới cần có không gian rộng, sức chứa nhiều hơn số bàn cô dâu chú rể cần để đảm bảo việc di chuyển. Sảnh tiệc cũng nên hạn chế các cột đứng, che khuất tầm mắt. Các cặp đôi nên trực tiếp đi xem sảnh chứ không nên chỉ tham khảo trong catalogue giới thiệu.

Chọn nhà hàng tiệc cưới

3. Chọn nhà hàng tiệc cưới có chương trình ưu đãi

Hiện nay các nhà hàng thường có chính sách ưu đãi nước uống, bia suốt tiệc hoặc tặng thêm bàn tiệc… Ngoài ra, các nhà hàng cưới còn phối hợp cùng nhiều studio chụp ảnh cưới, trang sức cưới hoặc du lịch để tặng voucher, quà tặng cho khách đặt tiệc.

Tìm hiểu về các chương trình ưu đãi có thể giúp bạn tiết kiệm được phần nào chi phí cho đám cưới. Và nhớ yêu cầu ghi rõ rãng tất cả thông tin thống nhất giữa hai bên vào hợp đồng.

4. Thực đơn

Thực đơn cưới ngon hay không còn tùy thuộc vào cách kết hợp món ăn của chủ tiệc. Các nhà hàng sẽ có món ăn đặc trưng và mẫu thực đơn có sẵn. Trước khi chọn nhà hàng tiệc cưới bạn có thể đăng ký dùng thử để kiểm tra hương vị và cách kết hợp món ăn đã đạt chuẩn hay chưa.

Chọn nhà hàng tiệc cưới theo thực đơn

5. Gói trang trí sảnh tiệc

Không gian tiệc cưới có thể lung linh xinh đẹp hay không đều nhờ vào những chi tiết trang trí nhỏ trong sảnh tiệc. Màu đèn trang trí, hoa để bàn, nơ ghế dùng để phân biệt bàn theo từng nhóm khách, tháp rượu, bánh kem cưới, dụng cụ trang trí sân khấu, thùng đựng tiền mừng… những món đồ này đều nên đi theo một theme cưới cụ thể. Bạn cũng cần kiểm tra xem nhà hàng có tính phí phát sinh hay không.

Chọn nhà hàng tiệc cưới: trang trí

Nằm trên đường Lê Hồng Phong, khu vực trung tâm quận 10 có vị trí giao thông thuận tiện, dễ dàng di chuyển đến các quận lân cận khác. Sở hữu vị trí đắc địa đó, vào ngày 24-09-2017 tới đây, Trung tâm Hội nghị và Tiệc cưới Queen Plaza Luxury sẽ khai trương sảnh tiệc mới hứa hẹn là địa điểm tổ chức tiệc cưới hoàn hảo cho mọi cô dâu chú rể.

Chọn nhà hàng tiệc cưới 4

Queen Plaza Luxury thuộc phân khúc sảnh tiệc cao cấp hoàn toàn mới với không gian sang trọng, được bài trí theo phong cách Luxury ấn tượng, nội thất cao cấp. Hệ thống 5 sảnh tiệc rộng lớn có thể thay đổi sức chứa linh hoạt, phục vụ cùng lúc tới 8.500 khách. Sảnh nổi bật với kiến trúc Âu sang trọng, trần cao 7,5 m, khách hàng sẽ có một ngày trọng đại hoàn hảo tại đây.

Đặc biệt, tham gia sự kiện cưới Phúc Vị Uyên Ương được tổ chức cùng ngày khai trương sảnh tiệc mới, khách hàng sẽ nhận được chương trình tiết kiệm về giá. Chi phí hoàn toàn KHÔNG PHÁT SINH nhưng vẫn đảm bảo về chất lượng thực đơn và không gian cưới đẹp như mơ.

Với gói ưu đãi này, quý khách hàng sẽ có được gói trang trí Luxury, thực đơn 8 món ngon cao cấp và thức uống trọn gói không giới hạn, đặc biệt có bia Tiger chai nhỏ.

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất