5 suy nghĩ trần trụi của đàn ông về tình yêu mà phụ nữ không cách nào thay đổi chỉ có thể chấp nhận

20:53, 15/07/2020 bởi: Nguyễn Thị Lệ
 0 bình luận  0 love

Đàn ông cố tỏ ra khó hiểu ư? Không, anh ấy vẫn vậy, chỉ là bạn chưa hiểu mà thôi. Cũng như phụ nữ, đàn ông có rất nhiều suy nghĩ giấu kín trong lòng. Một phần vì ngại bị đánh giá, một phần vì không muốn đối phương suy diễn bản chất con người. […]

Đàn ông cố tỏ ra khó hiểu ư? Không, anh ấy vẫn vậy, chỉ là bạn chưa hiểu mà thôi.

Cũng như phụ nữ, đàn ông có rất nhiều suy nghĩ giấu kín trong lòng. Một phần vì ngại bị đánh giá, một phần vì không muốn đối phương suy diễn bản chất con người. Nhưng giấu không có nghĩa là nó không tồn tại, và đây là những gì diễn ra trong đầu phái mạnh mà phụ nữ buộc phải thấu hiểu.

1. Tình dục là điều kiện tối quan trọng

5 suy nghĩ trần trụi của đàn ông về tình yêu Marry

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Tình dục giống như một món ăn tinh thần không thể thiếu trong tình yêu đôi lứa. Tình dục không hòa hợp là 1 trong 3 nguyên nhân chính dẫn đến đổ vỡ. Ngoài thỏa mãn các nhu cầu sinh lý, đàn ông coi đó là một cách giao tiếp với người phụ nữ của mình. Giao tiếp trong chuyện ấy không hòa hợp thì sự nghiệp, tài chính, tài năng, nhan sắc của đối phương cũng chỉ níu kéo được một thời gian ngắn ngủi mà thôi.

Có thể họ sẽ che giấu suy nghĩ này trong một mối quan hệ yêu đương và tìm hiểu, nhưng khi đã xác định gắn kết lâu dài thì chắc chắn bạn phải hiểu dù chàng không nói ra. Tình dục có sức mạnh ngang với tình dược, nó làm người ta vấn vương đến mụ mị cả đầu óc và đó là gia vị không thể thiếu trong tình yêu. Nó là cầu nối để kết nối cảm xúc, suy nghĩ và tâm hồn của hai người để mối quan hệ thêm gần gũi và sâu sắc.

2. Hết yêu thì sẵn lòng tàn nhẫn

5 suy nghĩ trần trụi của đàn ông về tình yêu Marry

Đàn ông thường mạnh mẽ và vô tình hươn phụ nữ. Phụ nữ dù hết yêu thì vẫn nặng tình nặng nghĩa, còn đàn ông thì khác: Hết yêu thì lạnh lùng, tàn nhẫn. Lúc yêu thì yêu hết mình, dốc hết lòng hết sức để yêu và tính chiếm hữu xủa họ rất cao nhưng khi không còn tình cảm nữa thì họ trở nên thật xa cách và lạnh nhạt, cứ như chưa bao giừo quen biết đối phương vậy.

Đối với đàn ông, tình yêu là một chặng đường, đi với nhau được bao lâu còn tùy duyên phận. Tình yêu trong suy nghĩ của họ không có một quy chuẩn nào hết, càng không có điều gì gọi là mãi mãi. Phũ phàng và tàn nhẫn là cách nhanh nhất để kết thúc một mối quan hệ mà chàng không còn cảm thấy mặn nồng.

3. Nước mắt là sự tra tấn khủng khiếp

Tình yêu vốn là một chặng đường, có ở bên nhau được lâu dài hay không còn tùy duyên phận Marry

Có thể phụ nữ nghĩ nước mắt là vũ khí tối thượng của phái yếu, còn với đàn ông nó là sự tra tấn kinh hoàng. Tư duy của nam giới là tư duy đầu tàu, họ chỉ giải quyết được 1 vấn đề trong 1 thời điểm mà thôi. Trong khi đó tư duy của nữ giới lại như rễ chùm: đan cài và phức tạp.

Những thứ khiến bạn khóc thực sự làm đàn ông cảm thấy khó hiểu, không biết mình đã làm sai ở đâu và vì sao lại như thế. Vậy nên nếu chàng làm bạn buồn, xin hãy nói ra bạn nhé!

Đàn ông thường muốn bảo vệ và che chở cho những người con gái có một chút mỏng manh, yếu đuối nhưng họ rất dễ phát ngán trước những cô gái bi lụy và sướt mướt, gặp chuyện gì cũng chỉ biết khóc, chỉ biết đem nước mắt ra để giải quyết vấn đề dù đó là một chuyện rất nhỏ nhặt.

4. Nhìn theo một bóng hồng là bản năng

Tình yêu vốn là một chặng đường, có ở bên nhau được lâu dài hay không còn tùy duyên phận Marry

Bản năng của con người là yêu cái đẹp, đàn ông là ví dụ tiêu biểu. Liếc mắt theo một bóng hồng ngang qua chỉ đơn giản là như vậy, không thể hiện họ hai lòng, càng không phải họ sẽ tiến tới và lên giường với người đó.

5. Trinh tiết không nói lên quá nhiều điều về phụ nữ

Tình yêu vốn là một chặng đường, có ở bên nhau được lâu dài hay không còn tùy duyên phận Marry

Trinh tiết thực ra không nằm ở người con gái, nó nằm ở trong tư tưởng mỗi người. Một người đàn ông yêu và tôn trọng phụ nữ sẽ không lấy chuyện mất trinh làm thang đo nhân phẩm. Đàn ông yêu thì muốn được làm chuyện ấy với đối phương, vậy tại sao phụ nữ không thể? Làm tình với người mình tin tưởng và yêu thương thì chẳng có gì là sai trái cả, và để đánh giá một con người thì cần nhiều hơn là 2 chữ trinh tiết.

Qua những năm tháng đồng hành cùng người đàn ông của đời mình, các chị em thấy bao nhiêu phần trăm là đúng với nhận định trên? Hãy chia sẻ cùng Marry nhé!

Xem thêm: 8 lý do đàn ông ngoại tình nhưng không bao giờ dám bỏ vợ chạy theo tình nhân

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất