8 lý do đàn ông ngoại tình nhưng không bao giờ dám bỏ vợ chạy theo tình nhân

11:23, 09/07/2020 bởi: Nguyễn Thị Lệ
 0 bình luận  0 love

Theo nghiên cứu thì đàn ông có nhiều khả năng ngoại tình hơn phụ nữ. Theo một khảo sát, mỗi năm có 2.2% đàn ông dù đã kết hôn nhưng vẫn có mối quan hệ ngoài luồng khác và có tới khoảng 15 -25% những người Mỹ đã có gia đình vẫn quan hệ vụng […]

Theo nghiên cứu thì đàn ông có nhiều khả năng ngoại tình hơn phụ nữ. Theo một khảo sát, mỗi năm có 2.2% đàn ông dù đã kết hôn nhưng vẫn có mối quan hệ ngoài luồng khác và có tới khoảng 15 -25% những người Mỹ đã có gia đình vẫn quan hệ vụng trộm bên ngoài. Và có một câu hỏi được đặt ra là “Tại sao những người đàn ông ngoại tình nhưng lại không muốn ly hôn, mà vẫn tiếp tục chung sống với vợ và vẫn lừa dối vợ mình?”

Dưới đây là 8 lý do mà đàn ông dù ngoại tình nhưng vẫn không muốn chấm dứt cuộc sống hôn nhân với vợ mình:

 1. Trong suy nghĩ của đàn ông, nhà vẫn luôn là nơi tốt nhất

Dù có gian dối và ngoại tình nhưng đàn ông biết rằng người vợ ở nhà vẫn sẽ nấu ăn cho mình và chăm sóc cho con cái. Anh ta cảm thấy thoải mái với cuộc sống của mình, và đang tìm kiếm một mối tình vì muốn thử cảm giác mới. Đối với người đàn ông, ngôi nhà như một tòa lâu đài, còn anh ta thì như chủ nhân của tòa lâu đài đó vậy.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

8 lý do khiến đàn ông ngoại tình chả bao giờ dám bỏ vợ chạy theo tình nhân MarryCó lẽ anh ta sẽ không có suy nghĩ sẽ rời bỏ ngôi nhà để sống chung với nhân tình. Vì nếu không có vợ, sẽ không có ai giúp anh ta quán xuyến nhà cửa và chăm lo cho con cái. Dù không còn tình cảm nữa nhưng anh ta vẫn cần vợ, các con và gia đình. Anh ta chỉ muốn có một nơi thoải mái để nghỉ ngơi sau những công việc mệt mỏi.

2. Anh ta chỉ đang cần một khoảng thời gian để nghỉ ngơi

Một giám đốc điều hành của một trang web hẹn hò dành cho những người đã kết hôn chia sẻ trong một  cuộc phỏng vấn rằng có nhiều cặp vợ chồng vẫn sống hạnh phúc bên nhau, nhưng một trong hai vẫn tìm kiếm những mối quan hệ mới bên ngoài. Họ là một phần của những gia đình hạnh phúc theo đúng nghĩa, nhưng những người muốn ngoại tình lại không hề muốn chia tay.

8 lý do khiến đàn ông ngoại tình chả bao giờ dám bỏ vợ chạy theo tình nhân MarryTrong trường hợp này, người đàn ông không thực sự hết tình cảm với vợ của mình, mà đơn giản anh ta chỉ muốn có thời gian để thư giãn và giải toả đi những căng thẳng, mệt mỏi. Cung có thể anh ta muốn tìm kiếm cảm giác phiêu lưu.

3. Anh ta nghĩ rằng mình có thể tìm thấy câu trả lời về cuộc sống trong một mối tình bên ngoài, nhưng sự thật không phải vậy

Khi chồng mình ngoại tình chắc chắn người phụ nữ nào cũng sẽ rất đau khổ và tuyệt vọng, họ sẽ trải qua tất cả những cung bậc cảm xúc, nhưng sau một thời gian, họ bắt đàu thắc măc tại sao  người đàn ông này đã lừa dối mình và đi ngoại tình với người phụ nữ khác nhưng lại không muốn kết thúc mối quan hệ này.

8 lý do khiến đàn ông ngoại tình chả bao giờ dám bỏ vợ chạy theo tình nhân MarryCâu trả lời rất đơn giản. Vấn đề không nằm ở người vợ, mà ở chính người chồng. Anh ta cảm thấy nghi hoặc bản thân.

Một số đàn ông nghĩ rằng nếu có người mới, mọi thứ có thể sẽ thay đổi và họ sẽ hạnh phúc, nhưng điều đó không xảy ra. Họ yêu vợ nhưng bản thân họ cũng gặp phải một số vấn đề về tâm lý.

4. Anh ta vẫn thực sự yêu vợ

Một người phụ nữ đã chia sẻ câu chuyện của mình về việc hẹn hò với một anh chàng đã có vợ. Anh ấy là một quý ông và một chàng trai tốt bụng. Và điều quan trọng là anh ta sẽ không bỏ vợ. Vì vậy, nhiều người trong chúng ta tự hỏi tại sao anh ta lại chọn cách cư xử như vậy.

8 lý do khiến đàn ông ngoại tình chả bao giờ dám bỏ vợ chạy theo tình nhân MarryMột người đàn ông từng trải có thể trả lời được câu hỏi này. Người đàn ông này đã kết hôn và có mái ấm hạnh phúc được hơn 20 năm với những đứa con. Và tất nhiên anh chồng này yêu vợ rất nhiều, nhưng anh đã lừa dối vợ hơn 15 năm. Việc ngoại tình chỉ là một cách để anh ta thỏa mãn nhu cầu tình dục quá sung mãn của bản thân. Đồng thời, người đàn ông này cũng cảm thấy có lỗi về điều đó.

Vì vậy anh ta chỉ muốn giải toả nhu cầu của bản thân, muốn tìm một cảm giác mới lạ chứ không hề hết tình cảm với vợ mình.

Anh ta đã sống với vợ đã 10 năm và là một người chồng và người cha hoàn hảo, nhưng đột nhiên anh ta gặp được người bạn tâm giao của mình. Nhà trị liệu Douglas LaBier gọi đây là ngoại tình “Thể Xác – Tinh Thần”. Cảm giác mới này có thể rất mạnh mẽ, và làm bạn cảm thấy bị thôi túc mạnh mẽ.

8 lý do khiến đàn ông ngoại tình chả bao giờ dám bỏ vợ chạy theo tình nhân MarryĐôi khi trong trường hợp này, một số người đàn ông sẽ lựa chọn ly hôn và tái hôn, nhưng nhiều người không thể làm điều đó. Bởi vì họ không đủ can đảm, và bản thân họ cũng có những ràng buộc nhất định trong mối quan hệ của mình như con cái, cha mẹ hai bên.

6. Anh ấy cảm thấy rằng có những ràng buộc vô cùng mạnh mẽ

Một luật sư từng giải quyết nhiều vụ ly hôn đã chia sẻ kinh nghiệm nghề nghiệp của cô,  theo đó cô tin rằng chia tay là một việc rất đau đớn, nhưng điều đặc biệt đau đớn là ngừng làm cha mẹ. Đó là lý do khiến nhiều cặp vợ chồng, ngay cả khi không còn tình cảm vẫn cố chấp bên nhau, vì con cái.

8 lý do khiến đàn ông ngoại tình chả bao giờ dám bỏ vợ chạy theo tình nhân MarryCó thể giữa hai người nữa không còn tình cảm nữa nhưng trách nhiệm vẫn còn đó và các cặp vợ chồng trước khi đi đến quyết định ly hôn vẫn thường có suy nghĩ “mình còn phải sống cho con cái của mình”.

7. Anh ta không muốn trải qua nỗi đau khi ly hôn

Việc giải quyết thủ tục ly hôn rất phức tạp, phải gặp gỡ và làm việc với luật sư, tranh cãi, chia chác tài sản và thoả thuận về quyền nuôi con cái…

8 lý do khiến đàn ông ngoại tình chả bao giờ dám bỏ vợ chạy theo tình nhân MarryMột số người đàn ông thường sẽ chọn cách vẫn sống chung với vợ vì không muốn đụng tới những phiền toái với thủ tục ly hôn. Ngay cả khi không còn tình yêu nữa thì anh ta vẫn có thể tìm được một cô bồ mới, vậy thì tại sao phải rước thêm phiền toái cho bản thân chứ.

8. Anh ta nhận ra mình đã phạm sai lầm khi ngoại tình.

Ai cũng sẽ có những phút giây bồng bột dẫn đến những hành vi trái với lương tâm mình. Một người đàn ông úp mở rằng anh ta đã lừa dối vợ mình và ngoại tình với người phụ nữ khác, anh ta hoàn toàn hiểu rằng đó là một sai lầm khủng khiếp, nhưng anh ta dày vò, đau đớn, không biết nên làm gì cả, anh ta sợ nói ra rồi không biết vợ có tha thứ cho mình không, nhưng nếu không nói ra và một ngày “cái kim trong bọc lòi ra” thì hậu quả sẽ càng nghiêm trọng hơn.

8 lý do khiến đàn ông ngoại tình chả bao giờ dám bỏ vợ chạy theo tình nhânTất nhiên, có nhiều ý kiến trái chiều ​​về việc anh ta có nên thú nhận hay không, nhưng ngay cả khi cô vợ phát hiện ra điều đó, anh ta cũng không muốn chia tay cô vì anh vẫn còn yêu cô.

 Xem thêm: Đàn ông khó đoán lắm, chỉ có người chồng yêu vợ thật lòng mới làm được 3 điều này

 GAME8.vn
From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất