10 điều đàn ông thầm mong ước ở người phụ nữ nàng nhất định phải biết

14:01, 04/05/2020 bởi: Lê Thuỵ Trang Anh
 0 bình luận  0 love

Đàn ông dù được gọi là “phái mạnh” nhưng họ cũng vẫn có những cảm xúc và mong muốn ẩn giấu trong lòng như bao người khác. Anh ấy sẽ rất vui nếu bạn hiểu được 10 điều đàn ông muốn sau mà không cần anh ta phải nói ra đấy. Nấu ăn cho gia […]

Đàn ông dù được gọi là “phái mạnh” nhưng họ cũng vẫn có những cảm xúc và mong muốn ẩn giấu trong lòng như bao người khác. Anh ấy sẽ rất vui nếu bạn hiểu được 10 điều đàn ông muốn sau mà không cần anh ta phải nói ra đấy.

  1. Nấu ăn cho gia đình

    Con đường ngắn nhất để đến trái tim đàn ông chính là qua dạ dày Marry

Câu nói “Con đường ngắn nhất để đến trái tim người đàn ông là đi qua dạ dày” dường như chính xác cho tất cả phái mạnh. Anh ấy không cần bạn phải nấu những món ăn quá sang trọng hay cầu kì mà chỉ cần bạn hiểu được sở thích và khẩu vị của anh ta. Còn gì tuyệt vời hơn cảm giác đi làm mệt mỏi mà khi về nhà lại có bữa cơm ấm cúng và người thương chờ sẵn. Chắc chắn anh ấy rất muốn bạn có thể dành chút thời gian để nấu những món ăn đơn giản hàng ngày cho cả gia đình đấy. Điều này còn góp phần chứng minh bạn có thể chăm lo tốt cho những đứa trẻ sau này.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

  1. Tôn trọng người thân và bạn bè của chàng

Một điều đàn ông muốn bạn hiểu nữa đó là để chinh phục anh ấy, bạn cần xây dựng mối quan hệ tốt với cả gia đình và bạn bè của anh ta. Với gia đình, bạn chỉ cần kính trên nhường dưới, lễ phép khi nói chuyện với người lớn để ghi được điểm cộng trong mắt cả nhà. Còn lợi thế nào tuyệt vời hơn có người trong gia đình anh ấy nhắc về bạn hay bảo chàng mời bạn về nhà ăn cơm? Hay có đồng minh nào tốt hơn là mẹ chàng hay chị em gái của anh ấy? Với bạn bè của chàng, bạn chỉ cần cởi mở, thân thiện và làm quen với họ. Nếu bạn bè chàng mà cũng yêu mến bạn thì xem như bạn đã thành công gần một nửa rồi đấy.

Xem thêm: Đàn ông “dù cứng đầu” đến mấy cũng phải “đổ gục” trước phụ nữ có 5 điểm này

  1. Tham gia vào sở thích của anh ấy

    Điều đàn ông muốn bạn làm mà không nói chính là cùng tham gia sở thích với anh ấy Marry

Nếu người đàn ông của bạn thích bóng đá, bạn có thể đi cổ vũ anh ấy chơi bóng, hoặc chỉ đơn giản là cùng ngồi xem đá banh với chàng thôi cũng sẽ làm anh ấy hạnh phúc rất nhiều. Không cần thiết phải tham gia vào mọi thú vui của chàng, bạn chỉ cần thỉnh thoảng chia sẻ cùng với anh ấy một vài sở thích cũng sẽ làm anh ấy thấy vui hơn rất nhiều vì có bạn bên cạnh.

Khám phá sở thích của nhau cũng giúp hai người có thêm nhiều cơ hội bên nhau và hiểu nhau nhiều hơn nữa. Và ngược lại, bạn cũng có thể chia sẻ với anh ấy những sở thích của bản thân để anh ấy hiểu được bạn hơn. Cùng tìm hiểu các sở thích của hai người sẽ giúp tình cảm của cả hai bền chặt hơn rất nhiều đấy.

  1. Tôn trọng tự do của nhau

Khi yêu nhau, đôi khi đàn ông cũng muốn bạn có thể cho anh ấy một khoảng thời gian riêng tư. Anh ấy cũng cần phải có thời gian dành cho gia đình, bạn bè hay là cả đồng nghiệp. Suốt ngày ở bên nhau hay đòi hỏi mỗi khi bạn gọi anh ấy phải tới ngay sẽ khiến đàn ông cảm thấy đang như bị “cầm tù”. Đó cũng là một trong những cách nhanh nhất để “giết chết” mối quan hệ. Chỉ cần thỉnh thoảng nhắn tin hỏi thăm anh ấy đi đường cẩn thận hay giữ gìn sức khoẻ cũng sẽ khiến anh ấy thấy nhớ bạn hơn. Cho nhau tự do riêng còn thể hiện rằng bạn hoàn toàn tin tưởng vào anh ấy.

  1. “Thả thính” với anh ấy

    Một buổi hẹn hò bất ngờ cũng sẽ khiến anh ấy hạnh phúc rất nhiều Marry

Một nghiên cứu từ chuyên gia tâm lý Gwendolyn Seidman cho thấy rằng đàn ông lại thích lãng mạn hơn phụ nữ rất nhiều. Vì vậy, họ cũng rất thích được bạn khen ngợi hay thỉnh thoảng nghe những lời yêu thương ngọt ngào từ bạn. Do đó, bạn đừng quên những tin nhắn chúc ngủ ngon hay đôi khi là một buổi hẹn hò bất ngờ cũng sẽ khiến trái tim chàng phải thao thức đấy.

  1. Có lòng vị tha với lỗi lầm

Không ai là hoàn hảo trong cuộc sống này. Ngay cả người đàn ông của bạn cũng sẽ thỉnh thoảng mắc lỗi hay phạm sai lầm. Nhưng chỉ cần đối phương biết nhận lỗi và sửa sai, bạn hãy cho qua và đừng đay nghiến hay nhắc lại quá khứ. Điều này sẽ làm tình hình thêm tệ hơn và khiến cả hai bối rối cũng như khó chịu.

Xem thêm: Những Điều Các Cô Gái Nên Biết Rõ Về Đàn Ông Và Tình Yêu

  1. Trung thực với họ

Theo Rinatta Paries, một chuyên gia tâm lý về hôn nhân cho rằng điều đàn ông muốn chính là sự trung thực của phái nữ. Bạn càng trung thực và thành thật với anh ấy bao nhiêu càng thể hiện là bạn tôn trọng anh ta. Ngoài ra, các đấng mày râu ít khi hiểu được trò chơi “nhìn mặt đoán ý” của phụ nữ. Nếu bạn muốn anh ấy làm gì hoặc ngưng thực hiện điều gì, hãy nói rõ cho anh ta biết. Đừng đòi hỏi anh ấy phải tự đoán hay tự hiểu, điều đó sẽ làm anh ta thêm nhức đầu và mệt mỏi.

  1. Tình dục không phải điều quan trọng nhất

    Điều đàn ông muốn là được ở cùng người họ yêu Marry

Theo các chuyên gia tâm lý, đàn ông thường thể hiện tình cảm của mình qua những hành động thể xác như nắm tay người yêu hoặc ôm hôn họ. Tuy nhiên, dù sự hoà hợp về thể xác rất quan trọng đối với phái mạnh, nhưng sự đồng điệu về tâm hồn mới là thứ quyết định. Đàn ông sẽ chỉ cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc khi được ở cùng người họ yêu thương.

  1. Nữ giới độc lập

    Điều đàn ông muốn là người phụ nữ của mình độc lập khi không có anh ta ở cạnh Marry

Trông chờ và phụ thuộc hoàn toàn vào anh ấy là cách nhanh nhất để người đàn ông chán bạn. Một cô gái yếu đuối cần được giúp đỡ thì rất dễ thương, nhưng đôi khi cũng sẽ gây nhàm chán. Những chuyện bạn hoàn toàn có thể giải quyết một mình thì đừng làm phiền tới anh ấy và hãy thể hiện cho anh ta thấy rằng bạn là một người phụ nữ hoàn toàn độc lập. Lúc đó, anh ấy sẽ cảm thấy bạn là người biết chia sẻ gánh nặng với anh ta và không phải mệt mỏi vì cứ phải giải quyết những rắc rối cho bạn.

  1. Khen ngợi người đàn ông của bạn

Có một câu nói rất hay đó là “Đàn ông chỉ là những đứa trẻ to xác”. Do vậy, bạn hãy khen ngợi anh ta. Hãy ở bên động viên lúc anh ta gặp khó khăn, là bờ vai để anh ấy dựa vào vì ai trong đời cũng sẽ có lúc yếu đuối và bế tắc mà thôi.

Qua những điều Marry chia sẻ ở trên thì bạn hãy thử thực hành ngay một vài điều với chàng xem, chắc chắn anh ấy sẽ rất bất ngờ và vui vẻ đấy.

Xem thêm: 8 Điều Nhỏ Có Tác Hại KHỦNG KHIẾP Tới Tình Cảm Vợ Chồng

 

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất