5 phong cách thiệp cưới đẹp 2013

08:58, 19/11/2012 bởi: damcuoi
 1 bình luận  0 love

Là những sứ giả hạnh phúc mang tin vui của đôi bạn đến với người thân và bạn bè, thiệp cưới chính là mối quan tâm hàng đầu của CD-CR. Bạn đã quá “mòn mắt” với các mẫu thiệp lâu nay trên thị trường và chưa biết làm sao để thiệp cưới của mình thật đẹp mắt, độc đáo, mang đậm dấu ấn cá nhân?

Saigon Wedding dành cho bạn những lời khuyên hữu ích nhất, để hai bạn biết được đâu là những xu hướng thiết kế đang thịnh hành và từ đó sáng tạo ra mẫu thiệp cho riêng mình nhé!

1.Thiệp cưới đậm chất Á Đông – Hoài niệm và kiêu sa:

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Mẫu Thiệp Cưới phảng phất hoa văn cổ với sắc đỏ truyền thống, nhưng lại rất thời trang với cách phối hợp hoạ tiết một cách sáng tạo: Dấu ấn thời gian với đôi tem hình Vua Bảo Đại – Nam Phương Hoàng Hậu được in trên nền giấy mộc mạc – biểu hiện sắc thái kiêu sa mà hoài cổ phản ánh gu thẩm mỹ thật đặc biệt của CDCR.

Dấu ấn thời gian với đôi tem hình Vua Bảo Đại – Nam Phương Hoàng Hậu được in trên nền giấy mộc mạc

Mẫu thiệp cưới phảng phất hoa văn cổ với sắc đỏ truyền thống, nhưng lại rất thời trang

Bạn cần một tấm ảnh “Áo dài” thật kiêu sa và nền nã để tăng thêm nét cổ điển cho mẫu thiệp.

Một thiết kế khác gợi nhớ đến những bức tranh thủy mặc của Nhật Bản với biến tấu hiện đại, họa tiết sắc sảo

Một thiết kế khác gợi nhớ đến những bức tranh thủy mặc của Nhật Bản với biến tấu hiện đại, họa tiết sắc sảo do Saigon Wedding sử dụng công nghệ in phun trực tiếp của Nhật thay vì in offset như các mẫu thiệp thông thường.

2.Thiệp cưới Vintage – Đam mê và lãng mạn:

Phong cách vintage là nguồn cảm ứng vô tận của thời trang, âm nhạc, điện ảnh… và tất nhiên thiệp cưới cũng không đứng ngoài xu thế này. Những mẫu thiệp Vintage sẽ truyền đến sự đam mê và cảm hứng lãng mạn của đôi bạn đến người nhận, lời mời của bạn thật không thể chối từ!

Họa tiết hoa lá là một mô-típ rất thường được sử dụng trong phong cách vintage.

Họa tiết hoa lá là một mô-típ rất thường được sử dụng trong phong cách vintage.

Và tất nhiên không thể thiếu hoa hồng, biểu tượng bất diệt muôn đời của tình yêu. Nét chữ in điệu đà cùng màu sắc trung tính góp phần tô đậm vẻ đẹp cổ điển của những mẫu thiệp hoa.

3.Thiệp cưới phong thư – Thông điệp tình yêu vĩnh cửu:

Đây là những mẫu thiết kế bay bổng, độc đáo và lãng mạn dành riêng cho những cặp đôi có cá tính mạnh và tâm hồn nghệ sỹ. Nếu những cánh thư tình là kỷ niệm ngọt ngào của thuở mới yêu thì hãy để những lá thư này tiếp tục mang tin vui của bạn đến với mọi người. Đảm bảo các khách mời sẽ vô cùng ấn tượng với sự sáng tạo của hai bạn đấy.

Còn gì có thể ý nghĩa hơn khi thiệp báo hỷ của bạn là một lá thư từ thần tình yêu Cupid? Hãy để khách mời cảm nhận được tình yêu của hai bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Và có màu sắc nào gợi cảm giác hạnh phúc lứa đôi mạnh mẽ cho bằng sắc hồng ngọt ngào. Thiết kế thật đáng yêu với ruy băng voan và hình ảnh của hai bạn cũng có thể là một điểm nhấn đầy cá tính, tại sao không chứ ?

4.Thiệp cưới phong cách đơn giản mà trang nhã – “Simple is the best”:

Thiệp cưới đôi khi không cần quá cầu kỳ về hoạ tiết, chỉ cần một vài điểm nhấn phù hợp, tấm thịêp đã đủ nói lên được gu thẩm mỹ của chủ nhân.

Nền trắng đơn giản nhưng không hề đơn điệu với sự hiện diện của những cánh hoa mong manh đẹp như tranh vẽ.

…nhưng những họa tiết màu vàng đồng rất tinh tế cùng những điểm nhấn nhỏ nhưng đầy ấn tượng vẫn mang đến cho thiệp mừng của bạn một vẻ đẹp rất riêng: thanh lịch, sang trọng và hiện đại.

5.Mẫu thiệp thiết kế theo ý tưởng của bạn:

Nói về sự độc đáo và ý nghĩa thì gì sánh bằng mẫu thiệp do bạn tự thiết kế. Bạn vẫn còn lo ngại vì số lượng thiệp của mình quá ít? Hãy tìm đến nhà tổ chức tiệc cưới chuyên nghiệp như Saigon Wedding, mọi yêu cầu của bạn sẽ được đáp ứng, với một chi phí hợp lí và tương xứng với chất lượng của sản phẩm.

Những hình ảnh, biểu tượng gắn liền với tình yêu mà chỉ hai bạn hiểu sẽ được thể hiện thật đẹp trên thiệp mừng với sự giúp đỡ của những nhà thiết kế chuyên nghiệp như Saigon Wedding sẽ là một kỷ niệm khó quên.

Saigon Wedding Shop & Studio – Because your wedding is unique

Thông tin liên hệ:

Tên: Saigon Wedding

Địa chỉ: Villa Phúc Thịnh, 2bis Nguyễn Thị Minh Khai, Q.1, TP.HCM

Hotline: 092 757 1500

Website: saigonwedding.vn

Email: [email protected]

Facebook: facebook.com/saigonwedding

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất