5 bí quyết diện màu tím Ultra Violet “sang mà không sến”

14:00, 04/01/2018 bởi: Hiếu
 0 bình luận  0 love

Sau khi được viện Pantone công bố là sắc màu của năm 2018, sắc tím Ultra Violet đang dần chiếm sóng xu hướng thời trang thế giới. Tuy nhiên hiện nhiều chị em vẫn “nhăn mặt” với màu sắc này bởi sự khó khăn trong cách phối đồ.

Nếu diện nguyên cây tím chắc chắn bạn sẽ là hình mẫu lý tưởng của một cô gái quê mùa sến sẩm nào đấy. Còn không tận dụng đúng tông màu Ultra Violet trong tổng thể trang phục thì sẽ không thể hiện được đúng gu thời trang của sắc màu của năm 2018 này.

Sắc tím ánh bạc thời thượng

Ultra Violet được Viện Pantone lựa chọn làm sắc màu của năm 2018 có mã màu là 18-3838. Giới mỹ thuật thường gọi là màu tia cực tím (tia UV) hoặc màu tím neon.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Nếu diện màu tím Ultra Violet đúng bảng màu của viện Pantone đề xuất, bạn sẽ cực kỳ khó chọn và phối trang phục phù hợp vóc dáng, màu da. Sắc màu này cực kỳ kén người vì sự cá tính của nó.

Tuy nhiên nếu khéo léo chọn màu tím cùng tông Ultra Violet nhưng có ánh bạc sẽ khiến bạn trở nên “sang chảnh” và rất hợp thời trang. Dù là áo, váy hay jumpsuit, các nàng cũng sẽ trở thành những quý cô thời thượng với màu tím ánh bạc.

tím Ultra Violet ánh bạc

Màu tím ánh bạc mang đến vẻ đẹp thời thượng, quý phái

Một chút tím Ultra Violet với phụ kiện

Diện nguyên cây tím chắc chắn bạn sẽ vô tình biến thành một quả cà tím hoặc que kem khoai môn di động.

Nhưng phối hợp trang phục bình thường với một vài phụ kiện “đắc giá” như: giày, hoa tay, túi xách… màu tím chắc chắn các nàng vẫn được xem là người “bắt trend” Ultra Violet thời thượng.

tím Ultra Violet phụ kiện

Một đôi giày tím đã đủ để các cô nàng tự tin sánh bước cùng màu tím năm 2018

Để diện với các phụ kiện tông tím thì bạn nên chọn các loại trang phục kiểu dáng đơn giản hoặc cá tính một chút. Tông màu trầm hoặc trung tính như đen, trắng, xanh dương nhạt là sự lựa chọn phù hợp.

tím Ultra Violet phụ kiện 3

Chiếc túi xách màu tím nho nhỏ nhưng thực sự nổi bật trong tổng thể trang phục

Thời trang “tím +”

“Tím +” tức là diện 1 món trang phục chính màu tím trên tổng thể trang phục. Một chiếc áo, quần hoặc váy xòe nữ tính màu tím đã đủ để bạn “lăng xê” sắc màu của năm 2018.

tím Ultra Violet kết hợp

Áo tím, váy tím hoặc quần tím đều dễ dàng kết hợp với các trang phục màu trung tính khác

Trang phục đi kèm tùy theo sở thích có thể vẫn là trắng, đen, xám, xanh nhẹ nhàng hoặc vải họa tiết cùng tông màu như kẻ sọc, in hoa, chấm bi cực kỳ ấn tượng và cá tính.

Đây được xem là sự kết hợp khá an toàn nhưng vẫn cực kỳ thời trang cho các cô nàng trót mê màu tím đặc biệt này.

tím Ultra Violet kết hợp 2

Nên chọn trang phục màu tím Ultra Violet có kiểu dáng nổi bật để nhấn mạnh gu thời trang

Màu tím Ombre

Tuy xu hướng ombre đã qua nhưng diện màu tím của năm 2018 với sắc độ ombre thì là một câu chuyện hoàn toàn khác.

Bộ trang phục tím với sự thay đổi màu từ nhạt sang đậm, sáng sang tối một cách rất tự nhiên trong cùng một tổng thể là sự lựa chọn thời thượng và rất có gu.

tím Ultra Violet ombre

Sắc tím chuyển động từ đậm sang nhạt mang đến cho các cô nàng nét cá tính và ngọt ngào

Ultra Violet tông xuyệt tông

Tuy không chung thủy hoàn toàn với tông màu đặc biệt này nhưng với nhiều cấp độ tím khác nhau trên tổng thể bộ trang phục, bạn vẫn dư sức chinh phục bất cứ tín đồ thời trang nào.

tím Ultra Violet tông xuyệt tông

Áo tay dài tím than phối với quần và giầy tím ánh hồng cho sự trẻ trung đáng yêu

Một bộ váy tím nhạt phối với túi xách tím đậm, hoặc áo thun tím sen phối với chân váy tím hoa cà là một vài gợi ý nho nhỏ. Bạn sẽ khiến bạn cực kỳ sành điệu nhưng vẫn không mắc lỗi sến sẩm, diêm dúa với tông màu tím ngọt ngào quyến rũ này.

Váy phụ dâu màu tím đa sắc thái cho hôn lễ lãng mạn
Váy phụ dâu màu tím đa sắc thái cho hôn lễ lãng mạn
Marry xin chia sẻ cùng bạn một số mẫu váy phụ dâu màu tím với những sắc thái khác nhau có thể...

Theo dự đoán của nhiều chuyên gia thời trang, tuy khó phối đồ nhưng với sự cá tính và ngọt ngào, màu tím Ultra Violet sẽ sớm gây bão trong năm 2018 này. Thậm chí làng thời trang cưới còn cập nhật nhiều mẫu áo cưới, hoa cưới màu tím rất bay bổng và lãng mạn.

Với 5 gợi ý trên đây, hy vọng các cô nàng trót yêu màu tím hay thích “bắt trend” sắc tím Ultra Violet đang hot của năm 2018 sẽ thêm tự tin diện đồ tím xuống phố nhé!

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất