Váy phụ dâu màu tím đa sắc thái cho hôn lễ lãng mạn

16:31, 25/05/2017 bởi: Thanh Trà
 0 bình luận  0 love

Marry xin chia sẻ cùng bạn một số mẫu váy phụ dâu màu tím với những sắc thái khác nhau có thể mang lại nét đẹp mơ màng và dịu dàng cho phụ nữ.

Dù không phải màu “hot” trong danh sách màu được yêu thích nhất mùa Xuân Hè 2017, tím chưa từng bị coi là “lỗi thời”. Đối với người Việt Nam, sắc tím có thể gợi nhắc đến loài hoa bìm bịp dân dã nhưng cũng là màu của hoàng tộc cố đô Huế. Tím đặc biệt theo cách ấy, vừa rất nền nã vừa khơi gợi cảm giác thanh tao, sang trọng. Trong hôn lễ mùa nóng, lựa chọn váy phụ dâu màu tím với các sắc thái khác nhau có thể khơi gợi nét đẹp mơ màng, lãng mạn hơn.

Màu tím thuộc khối màu lạnh, đặc biệt là những sắc thái pastel pha nhiều trắng. Bởi lẽ đó, màu này có một điểm yếu là không tôn được làn da nâu ngăm. Váy phụ dâu màu tím phù hợp nhất với những cô gái có nước da trắng sáng, kết hợp với trang sức kim loại, đặc biệt là màu bạc trắng. Màu tím vốn dĩ dễ lôi cuốn sự chú ý, đặc biệt là khi phủ đều toàn thân. Đó là lý do bạn nên hạn chế những thiết kế tím có nhiều họa tiết rườm rà và layer.

Marry xin chia sẻ cùng bạn một số mẫu váy phụ dâu màu tím lý tưởng nhất để lựa chọn cho hôn lễ mùa Hè này nhé!

>>> Xem thêm: Váy phụ dâu đẹp mang tông hồng Pale Dogwood mộng mơ

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất