4 ý tưởng lớn cho tiệc cưới năm 2011

09:01, 04/12/2010 bởi: Pop Color
 3 bình luận  0 love

Cách hay nhất để lên kế hoạch cho tiệc cưới vào năm tới của bạn đó chính là lên ý tưởng và chủ đề ngay từ lúc này để bạn có thể tập trung vào chúng ngay từ lúc bắt đầu cho tới khi tổ chức.

Cách hay nhất để lên kế hoạch cho tiệc cưới vào năm tới của bạn đó chính là lên ý tưởng và chủ đề ngay từ lúc này để bạn có thể tập trung vào chúng ngay từ lúc bắt đầu cho tới khi tổ chức.

Hình dung ra một bữa tiệc cưới trong khi bạn chưa có bất kỳ kinh nghiệm tổ chức nào thật không đơn giản. Nhưng bạn có thể lấy cảm hứng từ những chủ đề lớn cho năm 2011 dưới  đây nhé:

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

4 ý tưởng lớn cho tiệc cưới năm 2011

Whimsical Tea Party (chủ đề tiệc trà)

Ba gam màu chính cho một tiệc cưới mang phong cách ‘tiệc trà’ bao gồm: xanh lá tầm xuân, màu hồng hạc, và tím hoa cà. Sử dụng một cách kết hợp 3 gam màu này sẽ cho bạn một bức tranh tiệc cưới đẹp mắt và lãng mạn nhất.

4 ý tưởng lớn cho tiệc cưới năm 2011

Đối với bình hoa trang trí giữa bàn tiệc, bạn có thể sử dụng một chiếc ấm trà chấm bi trên đó có cắm những bông hoa màu tím. Một bàn tiệc không nhất thiết chỉ có một tông màu. Cách phối màu cho một bàn tiệc mang phong cách này như sau: màu trắng hoặc màu hồng cho chỗ ngồi thứ nhất xen kẽ với màu tím hoa cà cho chỗ ngồi kế tiếp và cứ thế tiếp tục. Đây là cách xắp xếp bàn tiệc theo kiểu Trung hoa, rất nữ tính. Nếu không có điều kiện để xắp xếp bàn tiệc theo kiểu như trên, bạn vẫn có thể chăm chút cho những chi tiết khác. Miễn là chúng đi theo ba tông màu ở trên.

Thêm vào đó, bạn có thể thiết kế chiếc bàndùng để thức ăn nhẹ cho khách với bánh ngọt và ‘cookie’ trong sắc thái của màu hoa cà, xanh lá cây với các chi tiết thú vị như dấu chấm bi, sọc, và hoa. 

Summer Forest (chủ đề mùa hè)

4 ý tưởng lớn cho tiệc cưới năm 2011

Bữa tiệc mang phòng cách rừng nhiệt đới là một trong những lựa chọn đầy phá cách. Bạn có thể sử dụng tông màu xanh lá của cây rừng và nâu của những trái nấm, một trong hai gam màu rất “hot” của năm 2011.

Dĩ nhiên chủ đề này sẽ rất thích hợp với một tiệc cưới ngoài trời, thế nhưng bạn vẫn có thể tổ chức một bữa tiệc trong nhà tuyệt đẹp với phong cách này. Hãy lấy một vài tấm ảnh trong vở kịch “A Midsummer Night’s Dream” (Giấc Mộng Đêm Hè) của William Shakespeare để chúng truyền cảm hứng cho bạn. Màu rêu sẽ rất phù hợp cho các phù dâu và áo cưới màu trà nhạt với mạng che mặt sẽ rất thích hợp cho cô dâu.

Để tạo cho bữa tiệc thêm phần ‘mùa hè’ rất đơn giản và dễ dàng: hoa dại xếp hờ, rêu, và những vòng hoa được treo lên.

Retro 1950s (chủ đề hoài niệm)

4 ý tưởng lớn cho tiệc cưới năm 2011

Đây là xu hướng lớn của năm 2011. Với chủ đề thập niên 50s, bạn có thể chọn hai phong cách: cổ điển hoặc thanh lịch. Gam màu cho chủ đề này có thể là nâu, đen, trắng hoặc xanh quân đội. Và hoa hồng đỏ sẽ là một sự lựa chọn vô cùng lý tưởng.

Để ó một bữa tiệc đúng chất ‘hoài niệm’ nhất bạn phải duy trì được hương vị cổ xưa cho tiệc cưới của mình. Bạn có thể chọn một nhà hàng với lối kiến trúc truyền thống và cổ điển. Thêm vào trên bàn tiệc những bức ảnh cưới của hai bạn được chụp bằng máy ảnh Polaroid hoặc máy phim. Những bức ảnh này ngay lập tức sẽ tạo ra một chiều hướng mới cho bữa tiệc của bạn.

Âm nhạc cho tiệc cưới cũng rất quan trọng. Những bản nhạc của Elvis Presley sẽ giúp bạn mang khán phòng trở về thời điểm của những thập niên trước. Thêm vào đó, bạn vẫn có thể chọn những ca khúc hit năm 1950 trên bảng xếp hạng Billboard để góp phần vào không giản ‘hoài niệm’ của mình.

Chocolate and cream (chủ đề màu sắc)

4 ý tưởng lớn cho tiệc cưới năm 2011

Sắc thái tự nhiên của màu nâu và màu kem rất dễ bắt mắt và hợp thời trang. Hai màu này thể hiện rất nhiều phong cách: mộc, cổ điển, trang trọng, thanh lịch, hiện đại và lãng mạn.

Màu chocolate (hay cà phê) và màu kem khi kết hợp với nhau sẽ tạo ra một bầu không khí thư giãn, thanh bình và nhẹ nhàng cho bữa tiệc. Bạn nên sử dụng thật nhiều màu cà phê đậm đi chung với màu nâu nhạt dần và trắng. Gam màu có thể sử dụng cho hầu hết các tiệc cưới vào mùa xuân, hè và cả mùa đông.

Để lựa chọn loại hoa thích hợp, bạn có thể chọn những bông hoa sấy khô có nhiều màu nâu đi chung với những bông hoa nhỏ
màu trắng. Hoa cẩm chướng, hoa đồng tiền, lily, mẫu đơn đều có thể được sử dụng cho tiệc cưới của bạn. Hãy chú ý vào hoa, vì chúng sẽ làm cho bữa tiệc của bạn thêm phần trang nhã. Một chiếc váy cưới màu kem hoặc màu hồng pha nâu nhạt cũng sẽ rất thích hợp trong hoàn cảnh này.

Hy vọng những chủ đề trên sẽ là những gợi ý và nguồn cảm hứng cho bạn để tổ chức một tiệc cưới cho riêng mình. Bạn có thể tham khảo thêm trong chuyên mục Ý tưởng cưới của Marry.vn và những bài viết có cùng chủ đề dưới đây:

     + Xu hướng mùa cưới 2011:           
–  Bật mí tông màu cưới sẽ bùng nổ trong năm 2011

         –  Tiên đoán trào lưu váy cưới của năm 2011
         –  Xu hướng trang điểm nào cho cô dâu 2011?
      
Marry.vn
From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất