30 cravat Adam Store cho 30 bạn đăng ký sớm nhất Triển lãm cưới Tình Thu

18:03, 02/08/2016 bởi: Thanh Ngọc
 3 bình luận  0 love

30 phần quà may mắn dành tặng ngay cho 30 bạn nhanh tay đăng ký tham dự triển lãm cưới Marry Wedding Day 2016 – Tình Thu sớm nhất. Đừng bỏ qua cơ hội nhận quà tặng và tham dự sự kiện cưới hỏi lớn nhất trong năm!

Marry Wedding Day HCM 2016 – Tình Thu sẽ tái ngộ cộng đồng cô dâu chú rể Marry tại TP.HCM vào ngày 20 & 21-8-2016 tại Trung tâm Hội nghị & Tiệc cưới Grand Palace. Đặc biệt trong lần sự kiện này, những bạn nhanh tay đăng ký tham gia sự kiện sớm nhất sẽ có cơ hội giành được giải thưởng thú vị: 30 chiếc cravat sang trọng đến từ thương hiệu Adam Store sẽ dành cho 30 bạn khi đăng ký sớm nhất tại Mục đăng ký cuối bài. Ban tổ chức sẽ thông báo bằng email đến những người trúng giải. Nếu bạn may mắn là 1 trong 30 người này, đến ngày 20 & 21-8-2106, bạn hãy đến quầy đăng ký nhận giải thưởng của Marry ngay trong khu vực triển lãm để nhận quà.

1200-x-628-cravat

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Sau khi đăng ký, bạn sẽ nhận được mã số vé, đây cũng sẽ là mã số để bạn tham gia chương trình Rút thăm may mắn với giá trị giải thưởng lên đến hàng trăm triệu đồng. Bạn có thể là một trong những người may mắn được sở hữu giải thưởng hấp dẫn là cặp nhẫn cưới của DNTN Kinh Doanh Vàng Tân Cửu Long; hoặc bộ vest may đo mới cho chú rể của thương hiệu Adam Store, bộ váy cưới lãng mạn của thương hiệu Mju Studio. Còn rất nhiều phần thưởng hấp dẫn khác dành cho bạn. Chương trình Rút thăm trúng thưởng sẽ diễn ra 3 lần, trưa từ 11h, chiều từ 16h và buổi tối với giải thưởng đặc biệt sẽ diễn ra vào sau 19h.

5 cặp nhẫn cưới trị giá 10.000.000 đồng của thương hiệu vàng Tân Cửu Long

5 cặp nhẫn cưới trị giá 10.000.000 đồng của thương hiệu vàng Tân Cửu Long là giải thưởng đặc biệt cho những ai may mắn

Bộ vest cưới lịch lãm thương hiệu Adam Store

Bộ vest cưới lịch lãm thương hiệu Adam Store sẽ được may đo theo kích thước chú rể nào may mắn trúng thưởng

 

Bộ váy cưới kiểu dáng thời thượng, lãng mạn của MJU Studio

Bộ váy cưới kiểu dáng thời thượng, lãng mạn của MJU Studio cũng là một trong những giải thưởng thú vị mà cô dâu tương lai nào cũng ao ước nhận được.

Ngoài ra, còn rất nhiều quà tặng dịch vụ trang điểm cưới, trang trí đám cưới, chụp hình cưới đang chờ đến với những cặp đôi chuẩn bị bước vào hôn nhân.

Triển lãm cưới Marry Wedding Day 2016 – Tình Thu sẽ diễn ra vào ngày 20 & 21-8-2016 tại Trung tâm Hội nghị & Tiệc cưới Grand Palace 142/18 Cộng Hòa, P4, Q. Tân Bình, TP.HCM, từ 9h – 22h.

Đăng ký tại đây để có cơ hội nhận ngay chiếc cravat của Adam Store và cơ hội trúng thưởng khác khi tham gia sự kiện:

Các đơn vị đồng hành:

Tài trợ Kim cương: Prudential

Tài trợ Bạch kim: DOJI / PNJ

Tài trợ Vàng: Lộc Phúc

Tài trợ Bạc: Thế giới Kim Cương

Tài trợ Đồng: Lucky Anh & Em, Ngọc Huy Studio, Miracle

Tài trợ trang trí: Your Day

Tài trợ chụp ảnh Thử làm cô dâu: Hana

Tài trợ trang điểm Thử làm cô dâu: Ngọc Hùng – Ngọc Phấn Studio, Revlon

Tài trợ in ảnh Thử làm cô dâu: Photostory

Tài trợ quà tặng: Adam Store, Chocolate Graphic, Curves, Tân Cửu Long, Orange Studio, Revlon

 

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất