Mãn nhãn chùm ảnh cưới chụp tại Bali của cặp đôi miền Tây

12:03, 01/06/2016 bởi: Thanh Ngọc
 0 bình luận  1 love

Sau 4 năm yêu thương mặn nồng, Quang Hải – Bảo Ngọc đã trở thành vợ chồng với đám cưới linh đình tổ chức tại quê nhà Rạch Giá, Kiên Giang. Cặp đôi quyết định sang Bali thực hiện bộ ảnh cưới ấn tượng của mình, đánh dấu giai đoạn thăng hoa của tình yêu.

 

Trước đó, năm 2013, nhân chuyến du lịch tại Thái Lan, Quang Hải lên kế hoạch cầu hôn người yêu trên tầng 76 tòa nhà Baiyoke Sky nổi tiếng. Chàng trai đã nhờ một ảo thuật gia người Thái làm nhiệm vụ phù phép cho chiếc nhẫn đính hôn xuất hiện bất ngờ. Tuy nhiên, do có việc bận đột xuất, vị ảo thuật gia không thể có mặt như đã hẹn nên Quang Hải phải ngậm ngùi hoãn kế hoạch cầu hôn.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Một năm sau, nhân dịp lễ tình nhân, Quang Hải mới lấy lại dũng khí ngỏ lời cưới Bảo Ngọc làm vợ và nhận được sự đồng ý của cô. Mong muốn đặt chân tới những vùng đất mới, cặp đôi quyết định chọn hòn đảo Bali xinh đẹp để thực hiện bộ ảnh cưới. Quang Hải tìm hiểu thông tin về Bali trên mạng và lên kế hoạch chụp ảnh, ăn nghỉ, đi lại… kỹ lưỡng cùng 4 thành viên trong ê kíp chụp ảnh. Nupakachi studio hân hạnh là đơn vị được cặp đôi này tin tưởng và trao phó việc thực hiện album cưới

Nupakachi chụp ảnh cưới tại Bali

Nupakachi chụp ảnh cưới tại Bali

Váy cưới lộng lẫy cho cặp đôi miền Tây do ê kip Nupakachi chuẩn bị chu đáo, và phối hợp khéo léo giữa cảnh trí và váy cưới.

Nupakachi chụp ảnh cưới tại Bali

Ảnh cưới Bali

Ảnh cưới Bali

Ảnh cưới Bali của vợ chồng

Tổng chi phí đi lại, ăn nghỉ, chụp ảnh trong 6 ngày 5 đêm tại Bali khoảng 200 triệu đồng. Trong đó tiền di chuyển và tiền thuê phòng trong resort là tốn kém nhất.

Ảnh cưới Bali tại resort

Ảnh cưới Bali tại resort

Ảnh cưới Bali tại resort

Ảnh cưới Bali tại resort

Ảnh cưới Bali tại resort

Tại Bali, cả đoàn đã gặp vô số khó khăn như thất lạc hàng lý, không tìm thấy địa điểm chụp ảnh, thời gian di chuyển kéo dài hơn dự tính, lạc đường, thời tiết nắng mưa thất thường…

Ảnh hồ bơi

Ảnh hồ bơi

Ảnh hồ bơi

Cặp đôi đã di chuyển khá nhiều địa điểm từi bãi biển Kuta đến những ngọn núi ở Ubud, đền Ulun Danu, hai khu resort Maya Ubud và Rimba Jimbarran cùng một số cảnh đẹp dọc đường.

Ảnh cưới Bali tại đền cổ

Tại đền cổ Bali

 

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất