Chụp ảnh cưới kết hợp du lịch (phần 2)

14:15, 05/07/2013 bởi: Marry
 1 bình luận  0 love

vườn bách thảo Singapore với không khí trong lành và mát mẻ cùng cảnh quan thiên nhiên đa dạng là nơi được nhiều cặp đôi lựa chọn cho việc chụp ảnh cưới.

2. Singapore

Lý do nên đến đây

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm có những kiến trúc hiện đại, độc đáo xen lẫn những khu phố cổ mang đậm vẻ đẹp truyền thống cùng với cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp được bảo tồn kỹ lưỡng, Singapore là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.

Chụp ảnh cưới kết hợp du lịch

Ảnh: RIO Studio

Nơi chụp ảnh

Botanic Garden (vườn bách thảo Singapore) với không khí trong lành và mát mẻ cùng cảnh quan thiên nhiên đa dạng là nơi được nhiều cặp đôi lựa chọn cho việc chụp ảnh cưới. Bạn chẳng cần đi đâu xa mà vẫn có được những tấm ảnh tuyệt đẹp bên cạnh rừng trúc hay hồ thiên nga. Khung cảnh nên thơ của một trong những vườn bách thảo đẹp nhất thế giới này sẽ tạo cảm hứng cho hai bạn để dễ dàng “phiêu” cùng nhiếp ảnh gia.

Vịnh Marina là địa điểm tiếp theo không thể bỏ qua bởi đây là nơi tập trung hàng loạt những công trình tuyệt đẹp như nhà hát Esplanade (còn được gọi là nhà hát “trái sầu riêng”) – niềm tự hào của người dân Singapore, đu quay Singapore với độ cao tương đương tòa nhà 42 tầng… Thời điểm tuyệt vời nhất cho việc chụp ảnh là lúc hoàng hôn và về đêm, khi cảnh quan Singapore hiện lên dưới rực rỡ ánh đèn, chắc chắn sẽ khiến bạn phải ngỡ ngàng.

Chụp ảnh cưới kết hợp du lịch Đông Nam Á

Ảnh: RIO Studio

Nếu lý do khiến bạn chọn Singapore cho việc du lịch và chụp ảnh là vì sự đa văn hóa của đảo quốc này thì những khu vực như Chinatown (phố người Hoa), Little India (khu Tiểu Ấn), Kampong Glam (khu Ả Rập) là những địa chỉ bạn nhất định phải thêm vào lịch trình của mình.

Di chuyển

Singapore nổi tiếng với hệ thống phương tiện công cộng tiêu chuẩn quốc tế nên bạn có thể đi lại dễ dàng ở đảo quốc Sư tử bằng MRT (tàu điện) hoặc xe buýt để tiết kiệm chi phí. Giao thông ở Singapore khá tốt và ổn định nên bạn có thể sử dụng taxi để di chuyển, hoặc thuê ô-tô riêng.

Các khách sạn và resort cao cấp của Singapore có những phong cách kiến trúc độc đáo, riêng biệt, nhưng điểm chung là ấn tượng. Vì thế, nếu thích không gian nội thất sang trọng trong những tấm ảnh cưới, bạn nên cân nhắc việc thuê phòng một đêm ở các địa điểm này để lấy bối cảnh chụp. Đặc biệt, nhiều resort còn có những sân vườn và không gian ngoài trời rất đẹp và tự nhiên.

Chụp ảnh cưới kết hợp du lịch ở Đông Nam Á

 

Dịch vụ chụp ảnh

Bạn có thể dễ dàng tìm thấy thông tin các dịch vụ ảnh cưới tại Singapore nhưng chi phí nhìn chung cao hơn Việt Nam khá nhiều. Vì thế, lựa chọn tốt hơn cho bạn là đặt dịch vụ chụp ảnh cưới nước ngoài với một ê-kíp chuyên nghiệp gồm một nhiếp ảnh gia và một stylist phụ trách trang phục, trang điểm, làm tóc. Nếu bạn có khả năng tự trang điểm và làm tóc, có thể chỉ thuê nhiếp ảnh gia để tiết kiệm chi phí. Phương án này hiện nay được nhiều cặp đôi lựa chọn vì tính an toàn và độ tin cậy cao bởi bạn có nhiều thời gian trao đổi, làm việc trước với bên cung cấp dịch vụ.

Chụp ảnh cưới kết hợp du lịch ở Singapore

Mời bạn tham khảo các thông tin hữu ích sau nhé:

1. Chi phí: Chi phí cho một ê-kíp từ Việt Nam bay sang Thái Lan hoặc Singapore khá đa dạng, dao động trong khoảng 15-50 triệu đồng, chưa bao gồm tiền vé máy bay, chi phí đi lại, ăn ở, vé vào cổng tham quan và phí chụp hình (nếu có). Ê-kíp thường bao gồm 1-2 nhiếp ảnh gia và 1 stylist, họ sẽ chuẩn bị áo cưới, hoa cưới, phụ kiện đi kèm, làm tóc, trang điểm. Bạn có thể tìm các cặp đôi khác cùng đi chụp để chia sẻ chi phí.

2. Một số địa chỉ tham khảo:

TP. Hồ Chí Minh:

IU-STUDIO

275/36B Bạch Đằng, Q. Bình Thạnh

iu-studio.com

KENNY HUYNH

0983 862 301

facebook.com/KennyHuynh86

LIEBE STUDIO

335 Trần Hưng Đạo, Cầu Kho, Q.1

liebestudio.net

SAIGON WEDDING:

2 Bis Nguyễn Thị Minh Khai, Q.1

saigonwedding.vn

TUẤN IDY

C001 chung cư A4 Phan Xích Long, P.7, Q. Phú Nhuận

tuanidy.com

WOW STUDIO

285/36/5F Cách Mạng Tháng Tám, Q.10 wowstudio.vn

Hà Nội:

AUBE STUDIO

Số 16, Ngõ 1, Nguyễn Tri Phương

aubestudio.vn

ANTONIBLUE STUDIO

Số 25, Ngõ 25 Trần Xuân Soạn

antoniblue.com

JA STUDIO

11E Thụy Khuê, Tây Hồ

jastudio.vn

NUPAKACHI STUDIO

1/104 Đội Cấn, Q. Ba Đình

nu-studio.vn

RIO STUDIO

467 Trần Khát Chân, Q. Hai Bà Trưng

riostudio.vn

ZOOM STUDIO

33 Mã Mây, Hàng Buồm, Q. Hoàn Kiếm

zoomstudio.com.vn

Xuân An

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất