Nhạc đám cưới tiếng Anh: 44 ca khúc hay nhất mọi thời đại

08:30, 20/07/2018 bởi: CARMEN8X
 6 bình luận  300 love

Lắng nghe những ca khúc nhạc đám cưới tiếng Anh bất hủ, chìm đắm trong không gian âm nhạc của những giọng hát nổi tiếng toàn thế giới.

Những bài nhạc đám cưới miền Tây bất hủ này từ mấy mươi năm trước nay vẫn luôn rộn ràng vang lên mỗi khi có đôi trai tài gái sắc nên duyên vợ chồng.

Dù trong hôn lễ ở Âu – Mỹ hay châu Á, những bài nhạc đám cưới hay bằng tiếng Anh bất hủ vẫn là lựa chọn hàng đầu của các cặp đôi.

Với ca từ lãng mạn và giai điệu bay bổng, những ca khúc như: Every day I love you, Can you feel the love tonight, Tonight I celebrate my love for you… được thể hiện bởi các giọng ca nổi tiếng thế giới: Boyzone, Elton John, Celine Dion… đã góp phần biến hàng triệu không gian tiệc cưới trở thành thiên đường hạnh phúc.

Top 20 bài hát đám cưới tiếng Anh hay nhất mọi thời đại

  1. All of Me
  2. Just the way you are
  3. Beautiful in White
  4. Treasure
  5. Let’s get Married
  6. How long will I love You
  7. Marry Me
  8. Love to be love by You
  9. From this moment on
  10. Until You
  11. Everything
  12. Your Man
  13. I’m Yours
  14. I will always love You
  15. Who you Love
  16. Borrow my Heart
  17. You and Me
  18. I do
  19. Kiss from a Rose
  20. Time after Time

Nếu là 8x hoặc 9x đời đầu, bạn hẳn đã nhiều lần được chìm vào thanh âm đầy xúc cảm của những bản nhạc cưới nhẹ nhàng tiếng Anh hay kinh điển ấy. Bên cạnh giai điệu tình cảm lãng mạn, không thiếu ca khúc tiếng Anh vui nhộn với sự hài hước, dí dỏm trong ca từ sẽ giúp cả bữa tiệc có thêm sức sống.

Sau đây, Marry xin chia sẻ 20 bài nhạc đám cưới tiếng Anh được yêu thích nhất mọi thời đại. Các cô dâu chú rể hoàn toàn có thể mở danh sách này lúc đón khách, nhập tiệc hoặc làm nhạc nền khi cùng nhau bước vào khán đài. Chắc chắn khoảnh khắc ấy sẽ vô cùng lãng mạn và ngọt ngào.

Nhạc đám cưới tiếng anh mới của năm 2018

Với khâu chuẩn bị những bài hát trong đám cưới, bạn cùng vị hôn phu nên thống nhất nhạc nền đám cưới. Bởi chúng sẽ ít nhiều ảnh hưởng đến trải nghiệm của các vị khách quý trong ngày trọng đại.

Những bài hát đám cưới hay dưới đây sẽ mang lại một làn gió trẻ trung và hiện đại cho hôn lễ của các đôi uyên ương. Với giai điệu du dương và ngọt ngào, nhạc cưới tiếng anh sẽ đưa cô dâu chú rể cùng với quan khách chìm vào không gian tình yêu lãng mạn và bay bổng.

  1. Amazed
  2. Me And You
  3. Like Jesus Does
  4. Can’t Take My Eyes Off You
  5. Only You Can Love Me This Way
  6. She’s Everything
  7. The Dance
  8. If I Didn’t Have You
  9. Cowboys and Angels
  10. Whatever It Is
  11. Free
  12. It’s Your Love
  13. Then
  14. I Cross My Heart
  15. Bless The Broken Road
  16. Lost In This Moment
  17. You Won’t Ever Be Lonely
  18. Smile
  19. I Melt
  20. My Best Friend
  21. I Swear
  22. Love Your Love The Most
  23. God Gave Me You
  24. Hey Pretty Girl

Ngoài ra, bạn có thể mời một ban nhạc acoustic để chơi nhạc đám cưới không lời trong suốt bữa tiệc. Điều này sẽ mang đến một trải nghiệm không thể quên cho khách mời.

Đám cưới hát bài gì để là khách quý trong mắt cô dâu và chú rể?
Đám cưới hát bài gì để là khách quý trong mắt cô dâu và chú rể?
Nếu là người có giọng ca tốt hoặc tài biểu diễn âm nhạc, bạn hẳn đã nhiều lần được kỳ vọng sẽ...

Đặc biệt hơn hết là những bài hát đám cưới nhẹ nhàng này rất dễ hát và dễ thuộc, bạn có thể mời khách lên sân khấu cùng hòa ca nữa đấy.

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất