10 nhân vật nổi bật tham gia ELLE Fashion Show 2017

18:08, 22/12/2017 bởi: Hiếu
 0 bình luận  0 love

Ngày 7/12 vừa qua, Tạp chí Phái đẹp ELLE đã tổ chức sự kiện thời trang thường niên ELLE Fashion Show 2017 với chủ đề Thời trang Bền vững – Sustainable Fashion.

Sustainable Fashion được dự đoán là xu hướng lớn nhất của thời trang thế giới năm 2018. Nhưng hơn cả một xu hướng, đó còn là lối sống, là động thái cần thiết để góp phần giảm thiểu tác động của con người đến môi trường nói chung và ngành thời trang nói riêng.

Sự kiện diễn ra thành công tốt đẹp và để lại những trải nghiệm đáng nhớ trong lòng những người đâm mê thời trang, cũng như thu hút được sự quan tâm và tham gia của những nhân vật quyền lực bậc nhất showbiz Việt.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Cùng điểm qua những cái tên đáng chú ý trong sự kiện năm nay của tạp chí Phái Đẹp ELLE nhé.

1. NGHỆ SĨ ƯU TÚ THÀNH LỘC

Nghệ sĩ ưu tú Thành Lộc được biết đến với phong cách ăn mặc kết hợp giữa truyền thống và hiện đại. Anh thường chọn cho mình những bộ suit hoặc áo dài tân thời với những chi tiết mới lạ và đẹp mắt khi góp mặt trong các sự kiện.

ELLE Style Awards Việt Nam: NTK Công Trí đoạt giải Thành tựu của năm
ELLE Style Awards Việt Nam: NTK Công Trí đoạt giải Thành tựu của năm
Lễ trao giải thường danh giá thường niên ELLE Style Awards 2017 đã xướng tên nhà thiết kế Công...

Trước đó, nghệ sĩ Thành Lộc từng là thành viên trong Ban cố vấn của giải thưởng ELLE Style Awards 2017. Là một trong những gương mặt kỳ cựu của làng nghệ thuật sân khấu Việt Nam, sự xuất hiện của anh tại sự kiện thời trang ELLE Fashion Show 2017 là niềm vinh dự to lớn của Tạp chí Phái đẹp ELLE.

elle fashion show-2017

Nghệ sĩ ưu tú Thành Lộc cùng Hoa Hậu Hà Kiều Anh tại ELLE Fashion Show 2017

2. HOA HẬU HÀ KIỀU ANH

Đi ngược với quy luật của thời gian, Hoa hậu của các Hoa hậu – Hà Kiều Anh dường như ngày càng kiêu sa và mặn mà với vẻ đẹp “không tuổi” của mình. Cô không chỉ sở hữu gu thời trang thanh lịch mà còn được biết đến với gu thẩm mỹ về nội thất và trang trí nhà cửa, bởi thế mà tên tuổi của cô ngày càng được biết đến nhiều hơn trong lĩnh vực này.

Sự hiện diện của Hà Kiều Anh tại show diễn vừa qua cũng đã giúp người hâm mô cảm thấy ấm lòng sau một thời gian vắng bóng.

elle fashion show 2017 2

Nét đẹp kiêu sa và rạng rỡ của hoa hậu Hà Kiều Anh

3. CA SĨ/ DIỄN VIÊN MINH HẰNG

Được biết đến qua những sản phẩm âm nhạc được đầu tư kỹ lưỡng cũng như các bộ phim nổi tiếng như “Vừa đi vừa khóc”. Vừa qua, nữ chính ‘’Sắc đẹp ngàn cân’’ – ca sĩ Minh Hằng đã đặc biệt xuất hiện tại ELLE Fashion Show với vai trò vai trò mở màn cho BST “Giấc mơ của Lily” của NTK Võ Công Khanh. Với thần thái cùng phong cách trình diễn tự tin, Minh Hằng đã tạo được dấu ấn trong sự kiện lần này.

elle fashion show 2017 3

Nữ ca sĩ/ diễn viên Minh Hằng diện trang phục của NTK Võ Công Khanh tại thảm đỏ ELLE Fashion Show vừa qua

elle fashion show 2017 4

Minh Hằng được xem là “nàng thơ” mới của NTK Võ Công Khanh.

4. NGHỆ SĨ VIOLIN HOÀNG ROB

Nghệ sĩ Violin Hoàng Rob chính là một trong những gương mặt nổi bật tại sự kiện thời trang vừa qua chính. Trong bộ suit của nhà mốt lừng danh Doir, anh xuất hiện với diện mạo bảnh bao và lịch thiệp tại show diễn.

Bộ trang phục dường như tôn lên thần thái cũng như ngầm khẳng định phong cách thời trang của nam nghệ sĩ trẻ tuổi và tài năng.

elle fashion show 2017 5

Nam nghệ sĩ Hoàng Rob chăm chú theo dõi phần trình diễn của các BST trong sự kiện vừa qua

Hoàng Rob – Nghệ sĩ violin với giọng đàn đương thời phá cách

5. SIÊU MẪU/ MC HÀ ANH

Được biết đến là một Siêu mẫu đa tài, ngoài khả năng catwalk Hà Anh còn là MC khách mời, công bố BST thắng giải trong cuộc thi ELLE Design Contest thuộc khuôn khổ sự kiện ELLE Fashion Journey. Góp mặt tại sự kiện ELLE năm nay, cô xuất hiện lộng lẫy và thanh lịch trong bộ váy trắng nhẹ nhàng.

Với phong thái tự tin và đầy mê hoặc, sự hiện diện của cô mang đến nguồn năng lượng tỏa sáng và khuấy động sân khấu thời trang năm nay.

elle fashion show 2017 6

Khoảnh khắc đáng yêu của siêu mẫu Hà Anh.

elle fashion show 2017 7

Cô chăm chú thảo luận về kịch bản để có sự chuẩn bị tốt nhất trong sự kiện của ELLE Việt Nam

6. NỮ CA SĨ ĐOAN TRANG

Thay vì, xuất hiện cùng đức lang quân tại ELLE Fashion Show năm nay, thì nữ ca sĩ Tóc Hát đi cùng cô con gái của mình. Vẫn phong cách thời trang ấn tượng từ trước đến nay, nữ ca sĩ thu hút ống kính của tất cả nhiếp ảnh gia tại sự kiện.

Được biết, Đạo diễn Cao Trung Hiếu, người thiết kế toàn bộ sân khấu cho ELLE Fashion Show năm nay, cũng chính là em trai của nữ ca sĩ.

elle fashion show 2017 8

Nữ ca sĩ Đoan Trang tham dự sự kiện cùng cô con gái đáng yêu của mình

7. DIVA HỒNG NHUNG

Sự góp mặt của Diva Hồng Nhung cũng là một trong những niềm vinh dự của ELLE fashion show năm nay. Nữ diva gạo cội xuất hiện với phong cách thời trang đột phá và khác lại tại sự kiện lần này. Với lối trang điểm có phần ma mị và quyền lực nhưng cô vẫn vô cùng thân thiện bằng nụ cười rạng rỡ của mình.

elle fashion show 2017 9

Phong cách khác lạ của nữ Diva thu hút sự chú ý của nhiều nhiếp ảnh gia, cùng người yêu thích thời trang

8. DOANH NHÂN PHILLIP NGUYỄN

Doanh nhân Phillip Nguyễn là một trong những gương mặt đang thu hút giới truyền thông vừa qua sau những thành tựu mà anh đạt được. Tuy nhiên tại sự kiện lần này, nam doanh nhân có phần khá kín tiếng khi anh chỉ lẳng lặng theo dõi các BST trong show diễn.

elle fashion show 2017 10

Doanh nhân Phillip Nguyễn và CEO của công ty Ringier Việt Nam, ông Dale Nottingham

9. HOA HẬU PHẠM HƯƠNG

ELLE Fashion Show năm nay sẽ rất thiếu vắng nếu như không nhắc đến Hoa hậu Phạm Hương. Cô ngồi tại hàng ghế đầu của show diễn lần này. Hoa hậu Phạm Hương lôi cuốn người xem không chỉ bởi nét đẹp sang trọng mà còn ở thần thái và phong cách thời trang tuyệt vời mỗi khi xuất hiện trước công chúng.

elle fashion show 2017 11

Hoa hậu Phạm Hương với phong cách thời trang lôi cuốn.

10. NÀNG THƠ NICKY KHÁNH NGỌC

Nicky Khánh Ngọc là gương mặt quen thuộc được nhiều độc giả yêu thích qua những bài viết về làm đẹp và đặc biệt là nước hoa. Là BTV của Tạp chí ELLE Việt Nam, tất nhiên Nicky Khánh Ngọc không thể vắng mặt trong sự kiện đình đám này.

elle fashion show 2017 12

Nàng thơ rạng rỡ tại ELLE Fashion Show 2017 cùng các BTV của Tạp chí ELLE Việt Nam

ELLE Việt Nam chân thành cám ơn các đối tác: Menard, Lãnh sự quán Úc, Fly Beyond Tonight, RMIT, Woolmark, Eva de Eva, Levi’s, Nomad MGMT, Su:m37, hệ thống Jino Salon, L’Oréal Professionnel, Leflair, Daingo Studio, MOD Production, Viet Vision.

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất