Ý tưởng trang trí tiệc cưới tuyệt đẹp cho ngày trọng đại

14:25, 30/08/2016 bởi: Thanh Ngọc
 1 bình luận  0 love

Cùng với sự phát triển của ngành công nghiệp cưới, xu hướng cưới ngày càng trở nên hiện đại hơn, các cặp cô dâu chú rể cũng có nhiều nguyện vọng hơn nữa – Cưới là phải có phong cách. Chính vì vậy, trang trí tiệc cưới không chỉ đơn thuần là ĐẸP nữa mà còn phải theo một concept ĐỘC – LẠ riêng và thể hiện được phong cách của chủ nhân bữa tiệc.

Dưới đây là 8 ý tưởng trang trí tiệc cưới tuyệt đẹp được tư vấn từ các Wedding planner uy tín mà các bạn chắc chắn phải thốt lên ước gì mình đọc nó sớm hơn. Hãy cùng nhau ngắm nhìn và đưa ra những lựa chọn tốt nhất cho ngày trọng đại của mình nhé.

1. Lighting wedding concept

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Ánh sáng ấm áp của những cây nến, ngọn đèn đèn luôn mang đến cho không gian bừng sáng đầy sự lãng mạn, lung linh huyền ảo. Những bản tình ca du dương, hoan ca thăng hoa cảm xúc của cả chính chủ nhân bữa tiệc và quan khách. Còn gì tuyệt hơn khi bầu không khí tiệc cưới của bạn trở nên gần gũi, thơ mộng như thế.

Lighting wedding concept

Lighting wedding concept

Ánh sáng dịu êm lung linh, lãng mạn bao trùm bữa tiệc

Bạn có muốn ánh sáng dịu êm lung linh, lãng mạn bao trùm bữa tiệc của bạn như thế này không?

Với ưu điểm như vậy, concept trang trí tiệc cưới  này đặc biệt thích hợp với không khí ngoài trời bởi không gian rộng mở, trong lành.

 

2. The ivory White Wedding Concept

Sắc trắng bao phủ lấy đám cưới mang lại vẻ đẹp tinh khôi, mới mẻ và không kém phần sang trọng. Những chiếc lông vũ mềm mại, quí phái chính là điểm nhấn của concept này.

Nếu bạn là một người yêu thích sự nhẹ nhàng tinh tế thì hẳn đây chính là sự lựa chọn dành riêng cho bạn.

 The ivory White Wedding Concept

 The ivory White Wedding Concept

 3. Vintage Wedding Concept

Phong cách trang trí tiệc cưới Vintage được thiết kế bằng cách kết hợp những phụ kiện cũ kỹ, cổ điển, tạo thành một đám cưới với những chi tiết tinh tế, sang trọng.

Concept này đặc biệt thích hợp cho các đôi uyên ương yêu chuộng vẻ đẹp cổ điển, thanh lịch, nhẹ nhàng.

 Vintage Wedding Concept

 Vintage Wedding Concept

Vintage Wedding thường chú trọng đến từng chi tiết nhỏ, do đó đem đến một không gian rất chuẩn mực, một khi bị quyến rũ bởi phong cách này, bạn sẽ nhận ra khó có vẻ đẹp nào so sánh được.  Đó là lí do vì sao cho đến nay, concept này vẫn làm đắm lòng những người mê mẩn nét đẹp cổ điển.

 

4. Botanica Wedding Concept

Mang thiên nhiên xanh tươi vào không gian đám cưới đang là xu hướng trang trí tiệc cưới 2016 được nhiều cô dâu chọn lựa.

Botanica Wedding Concept

Botanica Wedding Concept

Không cần quá nhiều hoa hay quá nhiều màu sặc sỡ, không gian xanh mát dịu của các loại thực vật điểm xuyết trong các hạng mục của đám cưới mang đến cảm giác dịu dàng, khoan khoái thư giãn.

Botanica Wedding Concept

Với những cô dâu có ngân sách vừa phải thì lựa chọn concept trang trí tiệc cưới này sẽ là giải pháp phù hợp nếu muốn đám cưới của mình vẫn giữ được nét ấn tượng riêng biệt ghi dấu trong lòng quan khách.

5. The Elegant Wedding Concept

“Đơn giản nhưng thanh lịch” là tất cả những gì bạn có thể thốt lên khi đến với concept này. Với sân khấu được bố trí hệ thống đèn không gian chuyên nghiệp được xử lý khéo léo trong diện tích ko quá lớn của phòng tiệc, cùng lụa và voan là hai vật liệu trang trí chính,điểm nhấn là đèn chùm cao cấp. Lối dẫn lên sân khấu trải thảm hiflex in logo thiết kế riêng theo tên cô dâu chú rể được hắt sáng lung linh bởi những trụ nến trong suốt…. tất cả trông thật đơn giản nhưng khi kết hợp vào lại mang tới nét đẹp hài hoà, thanh lịch vô cùng.

The Elegant Wedding Concept

The Elegant Wedding Concept
Đồng nhất về phong cách sang trọng tinh tế của các items trong suốt, bàn lễ tân với hoa tươi, trụ nến và thùng tiền được thiết kế riêng tạo nên sự chào đón ấm cúng và ấn tượng cho khách mời ngay tại cổng vào sảnh tiệc.

6. Dreamy Wedding Concept

Đám cưới trong mơ – đúng như vậy! Đám cưới sẽ được thiết kế như cô dâu chú rể ước ao, không giống như bất cứ đám cưới nào khác mà bạn đã gặp ở đâu đó trong các cuốn tạp chí!

Với concept Dreamy Wedding này, cô dâu chú rể sẽ được tái hiện lại khung cảnh về câu chuyện tình yêu của riêng mình, mang đậm dấu ấn cá nhân của 2 người. Tình yêu của họ đã sóng gió ra sao, ngọt ngào như thế nào, mong muốn cũng như những dự định tương lai hạnh phúc của họ. Tất cả đều sẽ như một thước phim sinh động tái hiện qua từng chi tiết trang trí nhỏ nhất.

The Elegant Wedding Concept

The Elegant Wedding Concept

Khách mời sẽ đi từ bất ngờ này tới bất ngờ khác và được thưởng thức một bộ phim ngắn tình yêu mà cô dâu và chú rể là hai nhân vật chính. Từ cổng chào, nhà rạp, sân khấu,… cho tới thiệp cưới, tất cả các chi tiết sẽ được wedding planner thực hiện một cách hoàn hảo.

7. Pastel Color Wedding Concept.

Khác với các concept trang trí tiệc cưới hào nhoáng, lộng lẫy, đám cưới gam màu pastel mang đến cho chủ nhân bữa tiệc cùng toàn bộ khách mời có cảm giác nhẹ nhàng bay bổng và lãng mạn.

Bí quyết của xu hướng trang trí tiệc cưới này là chọn sử dụng các tông màu để gợi lên tâm trạng, chiều chuộng cảm xúc thay vì đơn thuần chỉ thể hiện một chủ đề.

Pastel Color Wedding Concept.

Pastel Color Wedding Concept.

8. Purple Transparent Wedding Concept.

Concept Transparent Purple sử dụng chất liệu voan trong suốt với sắc tím êm dịu, kết hợp cùng hoa tươi, tạo cảm giác nhẹ nhàng, khoáng đạt giữa cái nắng oi bức của mùa hè. Sắc tím tượng trưng cho sự thuỷ chung bền vững cho tình yêu, đây là một concept khá cổ điển được nhiều các cặp đôi lựa chọn.

Pastel Color Wedding Concept.

Purple Transparent Wedding Concept.

 

9. Pink Pastel Wedding Concept

Concept mang sắc hồng phấn dịu dàng, phù hợp với mùa hè nhiệt đới. Đây cũng là 1 trong những tone màu hot nhất cho đám cưới hè này. Sự nhẹ ngàng bay bổng mang đầy sự lãng mãn của concept này sẽ làm nên điều ngọt ngào đáng nhớ cho đám cưới khó quên của bạn.

 Pink Pastel Wedding Concept

 Pink Pastel Wedding Concept

 Pink Pastel Wedding Concept

 Pink Pastel Wedding Concept

10. The Rustic Wedding Concept

Rustic concept là phong cách thô mộc, gần gũi với tự nhiên, sắp đặt mà như ngẫu hứng, tạo nên không gian tiệc cưới thanh bình. Nó mang nét mộc mạc, có màu sắc của gỗ, vải thô hay cây lá tự nhiên.

Sự kết nối liền mạch, nhất quán của phong cách rustic mộc mạc và lãng mạn này khiến cho mọi người như cuốn theo bởi sắc màu và sự sáng tạo. Tiệc cưới được tổ chức ở không gian ngoài trời, ánh sáng và màu sắc êm dịu của các loài hoa như tạo nên không gian xuyên suốt của sự thơ mộng và yêu thương.

 Rustic Wedding Concept

 Rustic Wedding Concept

Tự hào là “Thương hiệu Wedding Planner xuất sắc tại Việt Nam” được cộng đồng cưới uy tín số 1 và lớn nhất Việt Nam www.marry.vn  chứng nhận, VOAN Wedding & Event Consultants  hân hạnh cung cấp những lựa chọn và đội ngũ tư vấn tốt nhất, các bạn có thể tham khảo thêm tại:

Website: Voan.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/voan.vn

Hotline: 0983468308 – 0919591988

 

 

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất