Ý tưởng lung linh cho cổng hoa cưới

08:00, 22/09/2013 bởi: WeddingMarry
 1 bình luận  0 love

Cổng hoa cưới là một phần trang trí mà hiếm có cặp đôi nào bỏ qua trong ngày trọng đại. Một mẫu cổng hoa cưới đẹp cần phải phù hợp với không gian và sắc với các chi tiết trang trí khác trong đám cưới.

Cổng hoa cưới sẽ làm nổi bật khu đón khách và sẽ là background để khách mời chụp ảnh lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhất trong ngày cưới của bạn.

1. Cổng hoa cưới đơn giản và hoang dã

Kiểu cổng hoa cưới này sẽ thích hợp hơn với những đám cưới ngoài trời và những cặp đôi phóng khoáng. Được ghép từ những cây gỗ tưởng chừng như không có trật tự nhưng mang lại hiệu quả hút mắt không ngờ đấy nhé!

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Cổng hoa cưới

Cổng hoa cưới 3

Ưu điểm của loại cổng hoa cưới này là nguyên liệu dễ tìm, bởi luôn có sẵn những loại hoa lá, củ quả theo từng mùa cho bạn lựa chọn.

Cổng hoa cưới 4

Nếu không dùng nguyên liệu tự nhiên, bạn có thể thay phần hoa lá bằng bong bóng theo tông màu của bữa tiệc. Bong bóng bay bổng sẽ làm phong phú hơn cho những mẫu cổng hoa cưới này.

2. Cổng hoa làm bằng hoa tươi sang trọng

Cổng hoa cưới 5

Không ai có thể rời mắt khỏi một chiếc cổng hoa toàn bộ bằng hoa tươi cầu kỳ thế này

Cổng hoa cưới 6

Cổng hoa cưới 7

Thông thường những loại hoa sử dụng trang trí cổng hoa cưới sẽ được lấy ý tưởng từ màu sắc chủ đạo và bó hoa cầm tay cô dâu.

3. Cổng hoa cưới bằng vải voan

Những tấm voan lớn buông rũ sẽ tạo nên nét mềm mại và lãng mạn cho chiếc cổng hoa của bạn. Cổng hoa dạng này sẽ ít “tiêu tốn” hoa tươi hơn và sẽ tiết kiệm chi phí hơn.

Cổng hoa cưới 8

Bạn cần phải tiết chế những chi tiết vải để chiếc cổng hoa cưới không trở nên quá rườm rà

Cổng hoa cưới 9

Thật tuyệt cho một đám cưới bên bờ biển

Cổng hoa cưới 10

 

Thảo Kin

 

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất