Thông điệp từ 25 loài hoa cưới phổ biến hàng đầu (P2)

17:20, 19/03/2019 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Chọn hoa cưới theo ngôn ngữ riêng của các loài hoa sẽ giúp nàng có bó hoa vừa đẹp vừa ý nghĩa.

Bên cạnh những loài hoa tưởng như quen thuộc như hoa hồng, cẩm tú cầu, hoa cúc… nàng còn rất nhiều lựa chọn hoa cưới đẹp mang thông điệp ý nghĩa đấy.

Tử đinh hương

Hoa tử đinh hương nở thành chùm, hoa ken đặc tỏa hương dìu dịu, ngọt ngào. Hoa nở rộ vào mùa Xuân-Hè. Màu hoa vô cùng đa dạng, trong đó hoa màu tím mang ý nghĩa “xúc cảm đầu tiên trong tình yêu”, hoa trắng thể hiện sự trong trắng ngây thơ. Tử đinh hương còn thể hiện lòng hiếu thảo hoặc sự sao xuyến, tuổi thanh xuân.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Hoa lily

Mỗi loại Lily có một thông điệp, ý nghĩa riêng. Chẳng hạn như, lily trắng tượng trưng cho sự thanh khiết và đơn giản, còn daylily lại khiến ta liên tưởng đến những khoảnh khắc lãng mạn của lứa đôi. Hoa to, đẹp, tươi lâu nên rất được lòng các cặp đôi. Mẹo nhỏ: hoa sẽ tươi lâu hơn khi bạn ngắt bỏ các túi phấn.

Hoa lan chuông

Hay còn gọi là linh lan, lily of the valley, là một trong các loài hoa cưới phổ biến truyền thống. Hoa nhỏ xinh màu trắng tinh khôi, mùi hương tươi mát, ngọt ngào tượng trưng cho hạnh phúc chân thành, thuần khiết.

Hoa mộc lan

Hoa mộc lan chính là loài hoa tượng trưng cho sự cao quý, vẻ đẹp lộng lẫy và tình yêu thiên nhiên. Khi một cô gái nhận được bó hoa mộc lan nghĩa là người tặng đang muốn nói “em đẹp như một đóa mộc lan vậy”.

Hoa lan

Lan được nhiều người ví như nữ hoàng các loài hoa nhờ nét đẹp quyến rũ và cao quý của mình. Hoa lan là biểu tượng của tình yêu, sắc đẹp, sự tinh tế và thậm chí là khả năng sinh sản. Hoa có nhiều màu sắc, kích cỡ khác nhau và đa số giữ tươi được rất lâu. Thế nên bạn không cần lo chuyện không chọn được bó hoa cưới cầm tay ưng ý với lan đâu.

Mẫu đơn

Hoa mẫu đơn từ xưa đã được Trung Quốc mệnh danh là “hoa vương” và luôn đóng vai trò quan trọng trong văn hóa truyền thống Á Đông. Hoa mẫu đơn ngoài vẻ kiêu sa, lộng lẫy cùng hương thơm dễ chịu còn mang ý nghĩa đáng quý: sự giàu sang, may mắn; tình yêu; vẻ đẹp hoàn hảo.

Hoa mao lương

Một bó mao lương tươi tắn chính là lời khen tặng ngọt ngào “anh dường như bị lóa mắt trước sự xinh đẹp quyến rũ của em”. Hoa có rất nhiều màu sắc, mang đến cho mọi người cảm giác vui vẻ và hạnh phúc khi ngắm nhìn.

Hoa tulip

Ý nghĩa hoa tulip tượng trưng cho sự giàu có, nổi tiếng, tình yêu hoàn hảo và cuộc sống vĩnh hằng. Nếu như hoa hồng là chúa tể tình yêu, thì ở thời nữ hoàng Vitoria, bông hoa tulip đỏ là món quà thay lời người tặng “em rất xinh đẹp, nếu anh đuợc ngắm em dù chỉ một chút thôi thì gương mặt anh cũng sẽ bừng lên như lửa và trái tim anh sẽ cháy thành than”.

Hoa hồng

Không có gì mới, hoa hồng hẳn là loài hoa cầm tay cô dâu phổ biến bậc nhất, được yêu thích khắp nơi trên thế giới. Còn ứng cử viên nào sáng giá hơn loài hoa có nhiều màu sắc, nhiều kiểu cánh hoa, mùi thơm từ dịu nhẹ đến nồng nàn, hoa nở quanh năm và giá cả thì cực kỳ phải chăng này chứ.

Hoa hướng dương

Những đóa hoa hướng dương vàng tươi, ngẩng cao đầu trông hệt như mặt trời rực rỡ – chính vậy mà hướng dương được xem là loài hoa tượng trưng cho sự đam mê, tình yêu mãnh liệt, sự trung thành. Đây là lựa chọn tuyệt vời khi trang trí đám cưới mùa Hè cho bạn.

Hoa sen

Hoa sen gắn liền với văn hóa người Việt. Từ ngàn đời nay, hoa sen tượng trưng cho sự tinh khôi hoàn hảo. Chính nhờ vẻ đẹp tinh khiết bình dị cùng hương thơm ngát này mà sen rất được lòng những cặp đôi muốn tổ chức cưới kiểu truyền thống, mộc mạc.

Thược dược

Hoa thược dược mang vẻ đẹp trang nhã với ý nghĩa “gắn kết mãi mãi” nên thường được chọn làm hoa cưới. Thược dược biểu trưng cho sự chung thủy, cho sự trường tồn của tình yêu. Hoa thược dược trong lễ cưới thay lời khẳng định “tình yêu chúng ta sẽ mãi mặn nồng, không bao giờ chia lìa”.

Hoa oải hương

Thêm một ứng cử viên quen thuộc cho bó hoa cưới của bạn. Hoa oải hương được các cô gái yêu thích bởi màu tím lãng mạn cùng hương thơm dễ chịu. Một ưu điểm khác là bạn có thể giữ hoa cưới bằng oải hương như một kỷ niệm đáng yêu đấy.

Bạn chọn được hoa cưới cho mình chưa? Mời bạn xem thêm: Thông điệp từ 25 loài hoa cầm tay cô dâu phổ biến (P1) này nhé.

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất