Xu Hướng Ứng Dụng Trang Sức Cưới Vào Dạ Hội

11:51, 11/07/2016 bởi: Thanh Ngọc
 1 bình luận  3 love

Trang sức cưới mang phong cách phương Tây không chỉ dành riêng cho những cô dâu trong ngày cưới mà còn có tính ứng dụng cao, đặc biệt là có thể sử dụng trong những buổi dạ tiệc xa hoa.

Góp mặt trong chương trình Phong cách và Cuộc sống chủ đề “Hoa Tình Yêu”, Lộc Phúc jewelry đã mang đến khách tham dự màn trình diễn trang sức dạ hội xu hướng 2016 – 2017 vô cùng ấn tượng.

Bắt nhịp cùng xu hướng 2016 – 2017, những thiết kế trang sức cưới và dạ hội của Lộc Phúc Jewelry đa dạng, phong phú những mẫu mã trẻ trung, phù hợp với thị hiếu của các quý cô thời thượng như: trang sức với nhiều layer, trang sức bản lớn, hoa tai tua rua. Toàn bộ các thiết kế được phác thảo trên nền chất liệu vàng 18K, tạo điểm nhấn với kim cương và các loại đá quý như ngọc trai, emerald, sapphire, ruby… sẽ giúp quý cô tỏa sáng trong những buổi dạ tiệc trang trọng.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Trang sức đi kèm dạ hội

Sử dụng ngọc trai kết hợp cùng vàng 18K, kim cương và đá quý trong các thiết kế trang sức dạ hội đang là xu hướng mới, tạo ra những bộ trang sức dạ hội trẻ trung, hiện đại và sang trọng hơn. Toàn bộ ngọc trai sử dụng được Lộc Phúc Jewelry tuyển chọn từ những mỏ ngọc trai tốt nhất như ngọc trai trắng Akoya, ngọc trai đen Tahiti hay ngọc trai vàng Southsea. Kết hợp cùng những đường nét thiết kế hiện đại, quyến rũ, những bộ trang sức ngọc trai từ thương hiệu Lộc Phúc Jewelry đã làm bừng sáng không gian của sàn catwalk.

 ngọc trai kết hợp cùng vàng 18K,

Bên cạnh ngọc trai, sắc xanh huyền bí của đá Emerald cũng luôn khiến nó trở thành giấc mơ của phái đẹp. Mang phong cách cổ điển phương Tây, các bộ trang sức đính đá Emerald đến từ thương hiệu Lộc Phúc Jewelry với những viên đá xanh mê hoặc, lấp lánh trên nền vàng trắng 18K mang lại cho quý cô vẻ ngoài quý phái, tỏa sáng như nữ thần giữa buổi dạ tiệc.

bộ trang sức đính đá Emerald

trang sức dạ hội trắng

Ngoài ra, tham dự chương trình lần này, Lộc Phúc Jewelry còn mang đến nhiều bộ trang sức dạ hội đặc sắc được đính đá sapphire, ruby…Trang sức với nhiều loại đá quý khác nhau đã tạo nên một dạ tiệc sắc màu lấp lánh cho đêm diễn.

 bộ trang sức dạ hội đặc sắc được đính đá sapphire, ruby

 bộ trang sức dạ hội đặc sắc được đính đá

 bộ trang sức dạ hội đặc sắc được đính đá quý

Quý khách có thể tham khảo thêm các sản phẩm của Lộc Phúc tại hệ thống cửa hàng hoặc website và facebook Lộc Phúc Jewelry.

Công Ty Cổ Phần Vàng Bạc Đá Quý Lộc Phúc

Địa chỉ: Tầng 10 Tòa nhà Scetpa – 19A Cộng Hòa – P.12 – Q. Tân Bình – Tp. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 08 62 828 828

Website: lpj.com.vn

Facebook: www.facebook.com/LocPhucJewelry

Hệ thống showroom vàng bạc đá quý Lộc Phúc

1/ Showroom An Đông

Địa chỉ: 35 An Dương Vương Phường 8 Quận 5 Tp. Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 08 62 818 818

2/ Showroom Bàn Cờ

Địa chỉ: 545 Nguyễn Đình Chiểu Phường 2 Quận 3 Tp. Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 08 22 683 888

3/ Showroom Tân Định

Địa chỉ: 415 Hai Bà Trưng Phường 8 Quận 3 Tp. Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 08 22 68 3388

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất