Xu hướng quay phim phóng sự cưới nức lòng các cặp đôi hiện đại

09:00, 30/08/2017 bởi: Erin S.
 0 bình luận  0 love

Phim phóng sự cưới hiện đang được nhiều cặp đôi yêu thích, hãy cùng Marry tham khảo địa chỉ September Studio để lưu giữ những khoảnh khắc ngọt ngào trong ngày cưới!

Nhằm giúp các cặp đôi lưu lại những khoảnh khắc ngọt ngào trước ngày cưới, hiện nay nhiều studio chụp hình cưới còn có thêm dịch vụ quay phim phóng sự cưới khá thú vị và tạo được cơn sốt mới mẻ trong ngành công nghiệp cưới. Khác với các hình thức chụp ảnh cưới, quay phim đám cưới truyền thống, phim phóng sự cưới đòi hỏi sự công phu hơn trong quá trình thực hiện, trang bị các thiết bị tối tân và hiện đại hơn, có concept rõ ràng và được biên tập, hậu kỳ chỉn chu trước khi hoàn thiện sản phẩm cuối cùng. Hãy cùng Marry tìm hiểu thêm về xu hướng vô cùng hấp dẫn này để sở hữu ngay cho mình một đoạn phim phóng sự cưới thật ưng ý nhé!

Phim phóng sự cưới là gì?

Đúng như tên gọi, phim phóng sự cưới được thực hiện theo hình thức phim phóng sự thông thường và được quay ngay tại ngày tổ chức đám cưới. Khác với những bộ phim đám cưới truyền thống theo hình thức khá cứng ngắc và trịnh trọng, phim phóng sự cưới được ra đời nhằm mang đến một góc nhìn sâu sắc, chân thực và bắt trọn những khoảnh khắc hạnh phúc của đôi uyên ương trong ngày trọng đại.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Trước khi tiến hành quay, thường phía studio sẽ có một thời gian kĩ lưỡng bàn bạc về kịch bản, nội dung cần có cho bộ phim phóng sự cưới với khách hàng. Một bộ phim phóng sự điển hình thường được thiết kế theo cách mở đầu bằng lời tự sự của cặp đôi, họ đã gặp nhau như thế nào, cảm xúc của họ khi vượt qua nhiều khó khăn, thăng trầm tình yêu, thậm chí phía ekip có thể dàn dựng lại các cảnh hẹn hò mùi mẫn, cầu hôn trước khi thực hiện các cảnh trong ngày cưới.

Ngoài ra còn có những bộ phim phóng sự cưới được thực hiện như một cuốn phim điện ảnh ngắn thú vị, ghi lại những khung cảnh ấm cúng của cặp đôi trong sự yêu thương, vòng tay êm ấm của gia đình, người thân; sự hồi hộp của cặp đôi khi ngày cưới đã đến gần. Tùy theo định hướng và sở thích của khách hàng mà ê kip sẽ có sự chuẩn bị tốt nhất về góc quay, kịch bản và ý tưởng thực hiện nhằm giúp đôi uyên ương sở hữu sản phẩm hoàn hảo nhất.

Thế mạnh của loại hình phim phóng sự cưới là ngay cả những cặp đôi không quen diễn xuất trước camera cũng có thể sở hữu những thước phim mỹ mãn nhất. Chuyển tải những cung bậc cảm xúc chân thực và tinh khôi nhất, phim phóng sự cưới là một cách để bạn lưu lại những kí ức ngọt ngào của chặng đường khởi đầu cuộc sống hôn nhân một cách trọn vẹn. Đồng thời, cùng nhau thực hiện một bộ phim phóng sự chắc chắn sẽ là trải nghiệm khó quên cho cặp đôi trên hành trình xây dựng tổ ấm hạnh phúc.

September Studio – Địa chỉ quay phóng sự cưới chuyên nghiệp

Bạn đang cảm thấy hết sức tò mò về phim phóng sự cưới và băn khoăn không biết studio nào có thể giúp bạn hiện thực hóa dự định này? Với kinh nghiệm lâu năm trong lãnh vực chụp ảnh cưới cùng đội ngũ ekip trẻ, thức thời và sáng tạo, September Studio là địa chỉ đang được nhiều cặp đôi “chọn mặt gửi vàng” để quay phim phóng sự cưới. Không chỉ cùng bạn tìm kiếm những ý tưởng hay, thú vị, các nhân viên của September Studio còn luôn sẵn sàng đồng hành với các cặp đôi bất kể thời gian, địa điểm chỉ với mong muốn thực hiện được sản phẩm ưng ý nhất.

Khách hàng đến với September Studio chắc chắn sẽ còn hài lòng hơn khi nơi đây còn cung cấp các dịch vụ trọn gói với mức giá vô cùng tiết kiệm. Nhiều mẫu áo cưới, vest chú rể theo xu hướng thời trang mới nhất từ các sàn diễn quốc tế liên tục được cập nhật. Đặc biệt phái đẹp còn được đội ngũ chuyên viên trang điểm tư vấn, chăm sóc tận tình để giúp các cô dâu có vẻ ngoài hoàn hảo nhất. Chắc chắn với các dịch vụ trên, bạn sẽ có được một bộ phim phóng sự cưới ưng ý.

September Studio
351/18 Lê Văn Sỹ, P.13,Q.3, TP.HC,
09.33333.882 – 08989.009.09
www.septemberstudio.com.vn
[email protected]
www.facebook.com/septemberstudio.com.vn

 

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất