4 xu hướng phối hoa cưới cô dâu và phụ dâu mới

11:27, 31/10/2019 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Hoa cưới không chỉ để trang trí cho đẹp, để cô dâu thêm xinh xắn khi bước lên sân khấu mà còn là chi tiết quan trọng giúp không gian thêm hài hòa. Thế nên bạn nhớ lưu ý phối màu hoa cưới cô dâu sao cho phù hợp.

Không chỉ cô dâu mới cầm hoa đâu nhé. Bạn hoàn toàn có thể phối màu hoa cưới cô dâu và phụ dâu sao cho vừa nổi bật vừa hòa hợp. Đây là 4 xu hướng phối màu ấn tượng bạn và các nàng phù dâu có thể thử:

Hồng pastel, hồng đào và trắng

Với các cô gái chọn theme cưới hồng pastel hoặc các tông màu nhẹ nhàng thì đây là gợi ý tuyệt vời. Nhẹ nhàng, mềm mại và mơ mộng, bạn có thể phối một số loại hoa như sau:

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

  • Hoa cầm tay cho cô dâu: Dùng mẫu đơn làm hoa chủ đạo, kết hợp cùng với hoa matthiola (một giống hoa họ cải), hoa đậu thơm (sweet pea), hoa lạc tân phụ (astilbe) mềm mại và lá ren bạc (cúc ngân diệp, dusty miller) lấp lánh nổi bật.
  • Hoa cho phụ dâu: Một bó hoa baby lớn, điểm xuyết thêm hoa hồng, đậu thơm…

phối màu hoa cưới cô dâu

Tông màu trầm theo phong cách Boho

Nếu nàng là cô dâu nhạy cảm và có phần phóng khoáng, cá tính đừng ngại chọn bó hoa cưới với tông màu trầm nhẹ nhàng mang phong cách Bohemian. Đặc biệt màu hoa này rất hợp với đám cưới mùa Thu-Đông:

  • Hoa cưới cầm tay cô dâu: Bạn có thể dùng hoa cẩm chướng nhiều cánh màu hồng sẫm, phối với hoa hồng màu nude, lá cây cùng các loại hoa phụ trang trí và phối ruy băng màu tối như màu đồng, nâu.
  • Hoa cưới phụ dâu: Để không tốn thời gian chuẩn bị và tạo vẻ hoang dã, bạn nên dùng hoa sấy khô như bông vải, lúa mạch, bạch đàn và olive. Một bó hoa thế này còn được gọi là “bó hoa vĩnh cửu” nữa đấy.

phối màu hoa cưới cô dâu 2

Nhẹ nhàng và tươi sáng

Đây là bảng phối màu hoa cưới cô dâu dành cho mùa cưới Xuân-Hè tươi tắn và tràn ngập sức sống. Nguyên liệu để bó hoa cho cô dâu và phụ dâu không quá khác biệt: Các loại hoa màu tươi sáng, cúc, hoa hồng, mẫu đơn hoa lan vàng rực rỡ…phối màu hoa cưới cô dâu 3

Điểm khác biệt là ở cách bó hoa cưới: Hoa cho cô dâu được bó tròn, to hơn trong khi các nàng phụ dâu chỉ cần bó hoa nhỏ, dáng hơi thon dài và ít nổi bật hơn là được.

Cách bó hoa cưới đơn giản ai cũng có thể làm
Cách bó hoa cưới đơn giản ai cũng có thể làm
Trào lưu tổ chức đám cưới DIY (do it yourself: tự làm) đang ngày càng phổ biến. Nếu muốn tự tay...

Hoa cưới “xanh” thân thiện với ngân sách

Bạn không nhất định phải chọn hoa tươi để tạo nên bó hoa cưới ấn tượng. Để tiết kiệm chi phí cưới và tạo nét độc đáo riêng thì bó hoa từ lá cây cùng theme cưới rustic mộc mạc sẽ là giải pháp tuyệt nhất. Lá dương xỉ, cỏ đuôi chồn, cành olive, lá bạch đàn… là những gì bạn cần.phối màu hoa cưới cô dâu 4

Bạn không nên sơ sài khi chọn hoa cưới nhưng cũng đừng vì thế mà bối rối, lo lắng. Chỉ cần nàng biết cách phối màu hoa cưới cô dâu thì lo gì không nổi bật, xinh đẹp trong ngày vui!

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất