Xu hướng Hè 2011: Áo cưới Princess lên ngôi

12:50, 11/04/2011 bởi: CARMEN8X
 7 bình luận  0 love

Nếu bạn muốn mình là một cô dâu đẹp nhất, hãy bắt đầu từ việc lựa chọn một chiếc áo cưới thật đặc biệt. Tham khảo những mẫu váy cưới mới nhất và đẹp nhất trên MarryWedding để có lựa chọn tốt nhất bạn nhé

Nếu bạn muốn mình là một cô dâu đẹp nhất, hãy bắt đầu từ việc lựa chọn một chiếc áo cưới thật đặc biệt. Mùa hè năm nay, với bộ sưu tập của Reem Acra, dự báo mốt váy cưới công chúa sẽ lại lên ngôi.
Xu hướng Hè 2011: Áo cưới Princess lên ngôi

Váy cưới công chúa (Princess) thường là váy chữ A, được tạo điểm nhấn để làm nổi bật bằng các sử dụng các ô vải dọc khác nhau từ cổ tới chân váy. Kiểu váy công chúa với các đường chạy dài nơi thân váy sẽ tạo hiệu ứng mảnh dẻ cho cô dâu. Áo cưới công chúa sẽ được thiết kế với những chi tiết cổ điển, điệu đà và nữ tính. Thông thường cổ áo sẽ có dáng cổ thuyền hoặc cổ ngang nối liền với vai áo bồng và úp. Điểm nhấn chính của kiểu váy cưới này đặc biệt ở phần vai áo và cổ áo sao cho đem lại nét quý phái nhất cho cô dâu. Thêm vào đó, chiếc váy chữ A về cơ bản giúp tôn dáng, “đặc biệt hỗ trợ” cho những cô dâu dáng hình trái lê và phần cổ, ngực, vai giúp che khuyết điểm cho những cô dâu không tự tin và bờ ngực của mình, nhưng giúp làm tôn thêm nét đẹp đặc trưng trong phong cách của họ.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Xu hướng Hè 2011: Áo cưới Princess lên ngôi

Xu hướng Hè 2011: Áo cưới Princess lên ngôi

Váy cưới công chúa luôn là một kiểu đáng được yêu thích qua nhiều thế hệ. Từ xưa đến nay, váy cưới công chúa đã là một phần không thể thiếu của các tiệc cưới hoàng gia, và được xem như một biểu tượng của vẻ đẹp diễm lệ đối với giới truyền thông.

Sự quyến rũ của những bộ váy cưới thướt tha không chỉ mang lại cho các nàng dâu vẻ đẹp dịu dàng tỏa sáng mà còn một phong thái rất cao quý. Chọn một chiếc váy cưới công chúa bạn nên lưu ý đến chi tiết và kiểu dáng. Thân áo phải được cắt may hoàn hảo. Nếu là áo che toàn bộ phần ngực và cổ phải thật đơn giản và đem lại vẻ đẹp nhẹ nhàng cho cô dâu. Cách tốt nhất để giúp cơ thể bạn trông đầy đặn hơn là trang trí phần ngực với hoa hoặc các đường xếp nếp bằng chất liệu vải tuyn.

Xu hướng Hè 2011: Áo cưới Princess lên ngôi

Xu hướng Hè 2011: Áo cưới Princess lên ngôi

Chọn một chiếc áo cưới công chúa có phần vai úp hoặc lưỡi trai phải chú ý sự cử động của cánh tay. Một chiếc váy cưới công chúa không nhất thiết phải quá nhiều hoa văn hay tua ren sẽ làm cho vóc người của cô dâu đậm hơn và có thể bị thấp đi.

Ngoài dáng váy chữ A, váy cưới công chúa còn xuất hiện trong nhiều kiểu dáng váy khác nhau như váy đuôi cá, váy xuôi, váy cưới ngắn và thậm chí là váy cưới lệch vai. Đối với những dáng váy cưới khác, nét đẹp công chúa sẽ được nhấn nhá thêm ở phần thắt lưng và thân váy. Thân váy thường được thiết kế nhiều lớp với voan hoặc vải mỏng, đánh bồng hoặc tạo những gợn sóng giúp cho cô dâu mang vẻ đẹp lãng mạn nhất.

Xu hướng Hè 2011: Áo cưới Princess lên ngôi

Trang điểm, làm tóc và phụ kiện cũng cần được quan tâm và chú trọng để đem lại vẻ đẹp hoàn hảo nhất cho phong cách này. Cái thêm voan cô dâu, một chiếc ruy băng nhỏ, một cánh hoa tinh tế sẽ mang đến cho bạn vẻ đẹp sang trọng và hút hồn nhất. Gợi ý: một vòng hoa nhỏ màu trắng hoặc hồng phớt sẽ giúp tạo nên một vẻ đẹp mơ mộng và huyền ảo cho những nàng dâu yêu thích sự lãng mạn và phong cách điểm xuyến nét đẹp nữ thần. Đồi với trang sức, bạn không nên chọn loại trang sức quá rườm rà. Một đôi bông tai dạng nút áo đeo áp vào tai, sợi dây chuyền mảnh mặt trái tim hoặc chữ thập thêm vương miệng trên mái tóc nữa là bạn đã trở thành nàng công chúa xinh đẹp rồi.

Xu hướng Hè 2011: Áo cưới Princess lên ngôi

Đối với mái tóc, nếu bạn đã có sẵn những lọn tóc quăn mềm mại thì thật là tuyệt để biến mình trở thành nàng công chúa xinh đẹp trong ngày cưới. Nếu bạn sở hữu tóc thẳng tự nhiên, hãy chải cao lên đỉnh đầu để lộ vầng trán. Thả tóc mai rũ xuống tự nhiên cũng cho vẻ đẹp dịu dàng.

Áo cưới công chúa luôn có một phong cách cổ điển sang trọng trên nền chất liệu chọn lọc cao cấp. Kiểu dáng và đường may được chăm chút cho đến từng chi tiết mang lại cho tất cả các cô dâu cảm giác của nàng công chúa trong ngày hôn lễ. Áo cưới công chúa hiện đại ngày nay thật đơn giản nhưng chú trọng từng đường cắt may để các cô dâu mang vẻ đẹp sang trọng nhưng cũng không kém phần thướt tha, yêu kiều trong ngày trọng đại.

Xu hướng Hè 2011: Áo cưới Princess lên ngôi

Xu hướng Hè 2011: Áo cưới Princess lên ngôi

Xu hướng Hè 2011: Áo cưới Princess lên ngôi

 

Marry.vn

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất